Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

[07.12.2010] Fanaccount - Kim Hyun Joong trên phim trường Dream High


Hôm nay tôi đến phim trường của Dream High!
Nội dung của đoạn phim quay ngày hôm nay không tiện tiết lộ. Nhìn thấy Kim Hyun Joong, mọi người la hét ầm ĩ cả lên. Tôi không muốn đựơc quay phim, nhưng lúc đó đang đứng ở hàng đầu tiên nhất nên bất đắc dĩ đã làm một diễn viên quần chúng. Tôi cảm thấy mình đã cố gắng rất nhiều rồi, nhưng bị “cut”, nhân viên bảo với chúng tôi không khí như thế chưa tốt lắm, phải quay lại, và đừng cứ lo cười, mà phải giả bộ cho giống như thật… Ha ha… ở đây có những fans đang đóng phim rất tồi!
Chúng tôi đóng cảnh quần chúng chen lấn nhau, đẩy tới đẩy lui để tranh vị trí tốt nhất.
Ban đầu khi thấy Hyun Joong, tôi chỉ im lặng nhìn anh.
Tôi từng nghĩ kỹ thuật diễn xuất của anh vẫn như hồi BOF, vẫn chưa tốt lắm, nhưng hôm nay tôi đã tỉnh ngộ!
(Đừng mắng tôi nhé, không phải tôi nói anh hôm nay diễn dở đâu… kekeke….)
Xem ra đóng phim không phải là một việc dễ dàng.
Hôm nay, quần áo, tóc tai của anh cực kỳ đẹp!
Trong phim, anh đóng vai một ngôi sao! Ah…. Anh quả thật vẫn ở một nơi rất xa, rất xa ah…..

Xem ra anh rất thân mật với các anh vệ sĩ, cười nói, đùa giỡn rất vui vẻ.
Ông chủ Bae rất quan tâm đến cả quá trình quay phim, dường như có dặn dò Hyun Joong điều gì đó. Khi nói chuyện với anh Bae, Joong rất cung kính, hai tay buông xuôi xuống, trông rất dễ thương.
Lúc quay phim, Joong có đưa mắt nhìn tôi mấy lần. Tôi rất ngượng. Xin anh đừng nhìn tôi bằng đôi mắt ấy… tôi rất thẹn!
Tôi đã đựơc nhìn anh rất gần trong suốt 3 tiếng đồng hồ, dù sau này có không gặp lại anh trong khoảng thời gian dài thì tôi vẫn sống tiếp mà không còn gì phải hối hận.

Khách qua đường đều tập trung chú ý và bàn tán về Hyun Joong.
“Người thật đẹp hơn trong phim”, “quá đẹp trai!” v.v….
Ở bên cửa hàng bán thức ăn nhanh, có hai chàng trai cứ nhìn chằm chằm vào Hyun Joong một cách ngưỡng mộ và mắng anh sao đẹp quá mức như thế! ha ha…..
Tôi cảm thấy vô cùng tự hào!.............kekeke…………

CommentReply

Report

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét