Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

[Mess] Tin nhằn của Kim Hyun Joong trên trang mạng di động Nhật Bản ngày 29.04.2011


Xin chào, tôi là Hyun Joong!

Ngày 02.05, Tôi sẽ đến Osaka.
Tôi đến đó cho hoạt động Playful Kiss promotion event. Lâu lắm rồi không đến Osaka, cảm thấy rất hứng khởi.
Ở Osaka, tôi múôn ăn Takoyaki và dĩ nhiên cả Gyu don nữa.
Fans Nhật Bản sẽ nhìn thấy mái tóc ngắn của tôi. Đừng ngạc nhiên quá nhé! Có thể các bạn chưa quen với mái tóc này.
Gần đây, tôi rất có hứng với thể thao, cơ thể của tôi cũng rất tráng kiện…. Kể từ hôm nay, tôi sẽ thể hiện phong thái của một người đàn ông thực thụ!
Tháng 6 năm nay, tôi sẽ tổ chức showcase cho album mới của mình, mong mọi người ủng hộ.
Vũ đạo, trang phục v.v… từng chút từng chút, đều được tiến hành một cách cẩn thận. Hãy để ra chút thời gian xem nó nhé!
Tháng 5 hết, tháng 6 đến, chúng ta cùng bay lên!
Khi ấy, tôi cũng mang album sang thăm Nhật Bản, xin hãy chờ đợi.
Hãy sống hạnh phúc và luôn nở nụ cười. Cảm ơn!

Cre: Cre: KHJ Japan Official Mobile Site + Kathy Bentch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét