Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Fanaccount của nhân viên quản lý Bae Yong Joon





[19.02.2011] Fanaccount

Fanaccount của nhân viên quản lý Bae Yong Joon

Đây là lời kể của một nhân viên quản lý của anh Bae, vì có liên quan đến Joong nên mình post vào đây!

Xin chào, tôi là staff S

Trước đây không lâu, tôi đã nghe được một câu chuyện từ nhân viên quản lý của Bae Yong Joon.
Dạo gần đây Bae Yong Joon phải ở nhà nghỉ ngơi điều dưỡng nên nhân viên quản lý đã đến thăm anh ấy.

Thời gian chính xác... dường như là khoảng giữa trưa.
Nhân viên quản lý muốn cùng ăn cơm với Bae ssi, nên đã gọi thức ăn từ bên ngoài.
Thời tiết Hàn Quốc đang rất lạnh, nghĩ rằng thay vì mời Bae ssi ra ngoài ăn, chẳng bằng gọi thức ăn nhanh về nhà, như thế sẽ tốt hơn.

Khi đang cùng ăn, nhân viên quản lý hỏi:
- Lần sang Nhật vừa rồi, anh đã đi ăn vài món ngon phải không? Vậy anh thích món nào nhất?

Bae Yong Joon đáp:
- À... chuyện là... tôi vẫn còn nhớ lần đi Nhật vào tháng 12, đã cùng đi ăn ramen và tonkatsu với Hyun Joong.

Bae Yong Joon ssi đã trả lời một câu ngoài sự tưởng tựơng của mọi người....

Tôi nghĩ nếu anh ấy khỏe lại thật nhanh thì tốt biết mấy! Nhưng cũng đừng gấp gáp quá, điều dưỡng từ từ sẽ tốt hơn!

cre: 裴勇俊工作人员博客 -出自 裴勇俊日本官方网站
图片:elley blog
翻译: 彼岸&宸昕@金贤重中文网
英文部分:Cherish骁@金贤重中文网
http://www.hyunjoongchina.com/
Mình rất thích cách anh Bae gọi Joong, anh ấy luôn gọi "Hyun Joong" một cách thân tình như anh trai gọi tên em vậy!

Đây là hình ảnh nhà hàng hai anh em đã ăn ở Nhật trên blog của staff:

TONKATSU MAISEN Aoyama main restaurant, hai anh em ngồi ở tầng 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét