Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

[09.10.2010] Kim Hyun Joong trên trường Playful Kiss

Hôm nay tôi muốn làm gì đó cho ngôi nhà Kim Hyun Joong ở Baidu này… nên đã quyết định đến studio của MBC một chuyến~~

Tôi và chị Khuê đến studio khoảng 5 giờ chiều, mang tất cả quà tặng đặt vào đại sảnh và ngồi đợi ở hàng ghế bên cạnh phòng hoá trang.

Khi chúng tôi đang cười cười nói nói… bỗng nhìn thấy Eun Jo được mẹ dẫn từ phòng hoá trang đi ra. Eun Jo rất dễ thương, nhân viên đoàn phim rất thích vui đùa với bé, người thì bẹo má, người thì ôm vào lòng, cody nuna của Hyun Joong cũng ôm bé từ phía sau rồi cứ thế đi tới đi lui~~

Sau đó ít phút, khi chúng tôi đang chú ý vào Eun Jo thì chợt thấy Joong từ phòng hoá trang bước nhanh ra~~ trên tay đang cầm kịch bản.. Khi ấy tôi vẫn đang xăm xoi máy quay… bỗng nhiên hình ảnh Joong xuất hiện trong ống kính, làm cho tôi lúng túng, không kịp phản ứng…

Joong bước đi như một đại gia… nhưng dưới chân vẫn mang dép lê. Tôi vẫn cầm máy quay mà nhìn Joong qua ống kính~~ Đột nhiên Joong quay đầu lại nhìn tôi và chị Khuê một cái…. Sau đó vui vẻ lẩm nhẩm một câu hát “baby~~I love you~~”.

Chúng tôi bình tĩnh (???) nhìn theo chàng trai đi ngang qua về hướng tay phải…. rồi mới tìm lại được phản ứng của mình. Chị Khuê quay qua nhìn tôi… Được rồi, tôi thừa nhận, chúng tôi đã quá bình tĩnh^^…

Khoảng thời gian sau đó, chúng tôi lại thấy Hyun Joong đi tới đi lui… Mỗi lần như vậy, anh ấy lại eye to eye với chúng tôi, rồi lại bứơc nhanh vào bên trong.

Có một lần, chàng trai mặt bộ đồ tây nhãn hiệu MVIO đi ra ngoài, khiến chúng tôi hồi hộp… nhưng ngay sau đó cody nuna vội vàng mang chiếc thắt lưng chạy theo.... Ah… thì ra chàng trai quên đeo thắt lưng~~ Uhm… Hyun Joong vẫn như vậy.

Cũng có một lần, Hyun Joong đi ra cửa, cody sợ fans bên ngoài chụp hình Joong nên đã lấy xấp giấy đang cầm trên tay che mặt Joong lại. Vì tôi ngồi bên trong nên chiếm chút ưu thế, không bị che khuất. Joong nhìn thấy tôi đang cầm máy quay hướng về anh ấy, lập tức nhìn vào ống kính của tôi rồi nhanh chóng đi vào bên trong…

Lúc Hyun Joong sắp quay xong, tôi đã có được chữ ký của Joong cho baidu.

Sau đó Hyun Joong, mặc toàn đồ trắng, rời khỏi studio~ Chúng tôi cũng định trở về. Nhưng lập tức nghe các bạn bảo Joong sẽ đến một địa điểm quay phim khác, thế là chúng tôi lại đi theo. Khi đến địa điểm mới, chúng tôi nhìn thấy anh quản lý, chúng tôi bứơc lại gần thì thấy Hyun Joong đang chỉnh trang y phục trên xe. Vì xe mở đèn sáng nên nhìn thấy rất rõ. Chàng trai đang thay quần áo.

Trong khi các nhân viên chuẩn bị phim trường thì Hyun Joong cầm kịch bản đi tới đi lui học thuộc lòng lời thoại. Ban đầu là đi theo đường thẳng, sau đó lại đi vòng vòng… Một lúc sau anh quản lý cũng đi theo Hyun Joong…. gương mặt rất vui vẻ~~~ Hyun Joong lúc lúc lại đưa mắt nhìn về phía chúng tôi~~ nhưng anh ấy dường như không hề chú tâm vào bất cứ điều gì… khi thì đá chân, như đá trái bóng tưởng tượng; khi thì bước ra vệ đường “nghiên cứu” bản đồ thành phố trên bản thông tin (xem rất chăm chú…)

So Min đến, Hyun Joong được đưa vào tiệm giặt ủi để hoá trang. Phân cảnh phim hôm nay là cảnh trời mưa. Buổi tối Seoul rất lạnh, vậy mà anh ấy phải dầm mưa, quá trình quay phim rất chậm…. cảnh đầu tiên của Joong rất lâu mới thực hiện xong, làm cho chàng trai của chúng ta phải ngáp lên ngáp xuống… nhìn thấy vừa đáng yêu lại vừa đau lòng.

Có khoảng thời gian nghỉ gải lao giữa giờ để chỉnh sửa makeup, Joong đã làm cho cả phim trường cười nghiêng ngã~~

Vì cảm thông cho chiều cao của cody nuna, Joong đã vặn cong thân hình, khụy đầu gối xuống, ngửa mặt lên trời… để cody nuna dễ dàng chỉnh trang makeup. Joong đã đứng trong tư thế này khoảng 20s? ~

Tôi đã rất ư là bất hạnh khi mắt cứ phải nhìn cảnh kiss và ôm~~ Vì phải test vài lần mới quay thật. Tay của Joong đặt trên đầu So Min, loay hoay tìm tư thế thích hợp… Chúng tôi nhìn… không thể bình tĩnh, nhưng chỉ có thể im lặng mà bức rức…. Kiss ah!~~ Được, tôi sẽ tìm một chỗ đứng tốt để nhìn anh kiss một cách trọn vẹn nhất… nhìn đến nỗi… mặt tôi cứng đơ ra… Khi xem phim, mọi người sẽ nhìn thấy cảnh này. Chàng trai của chúng ta rất mạnh mẽ~~ (ôi trời ạ, mạnh mẽ trong cảnh kiss sao Joong?)

Khoảng 3h40 thì cảnh quay mới kết thúc, Joong bị nước thấm ướt hết cả người, quấn một chiếc khăn lông lớn, bước thẳng vào xe. Lên xe ngồi cuộn tròn trên chiếc ghế phía sau lưng tài xế, xem ra phải được ủ ấm gấp lắm rồi!

Cody nuna lên xe ngay sau đó, lập tức chỉnh lại bộ điều hoà nhiệt độ. Chúng tôi đứng bên xe, vẫy tay chào Hyun Joong.

Xem quay phim suốt hơn 4 tiếng đồng hồ, tôi và chị Khuê cũng mệt mỏi và cùng nhau trở về…

Lịch trình quay phim quá khít khao… hy vọng Hyun Joong chú ý hơn đến sức khoẻ của mình.

Cre: 卡哇依瑶瑶@tieba.baidu
Viettrans:ilove@krfilm.net
tieba.baidu.com/f?kz=909148379

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét