Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

[04.12.2010] Kim Hyun Joong in Malaysia





Đây là tấm ảnh fans lợi dụng thời cơ chụp hình với Joong, đã ôm lấy Joong. Mình tưởng anh chàng sẽ giật mình, đâu ngờ là cười toe toét thế!
Nghe nói khi bạn ấy úp mặt vào ngực Joong, anh vệ sĩ cao to lao ngay đến, nhưng đã muốn rầu.... bạn ấy buông Joong ra, bước xuống sân khấu với nụ cười hạnh phúc cùng cực.... Fan ở dưới la hét muốn sập quảng trường.
Còn đây là những tấm ảnh Joong chụp chung với nhân viên The Face Shop (phải nói là các chị này đẹp!). Joong sắp xếp chỗ đứng cho mọi người để không ai bị che khuất cả!

http://tieba.baidu.com/f?kz=948716812



Trong buổi ký tặng, Joong mở ra 3 hộp quà của fans.

1. Quà tặng của Lovekimhyunjoong.com - Một con sư tử.
Anh cầm sư tử lên, nói "Tôi rất thích sư tử, kiếp sau tôi muốn làm sư tử!"
2. Quà tặng của TripleS Singapore - một bộ truyện tranh.
Joong nói "Tôi rất thích xem truyện tranh!"
3. Không biết quà tặng của ai - một hộp đựng đầy những trái tim giấy màu tím.
Joong nói: "Tôi đã nhận được nhiều quà tặng xếp bằng giấy, nhưng chưa từng nhận được trái tim như thế này!"
Người viết FA này tên là Wonderrrgirl, chị ấy được chụp hình với Joong, đứng sát người Joong, và bảo rằng Joong không hề dùng loại nước hoa nào cả, cơ thể anh có mùi thơm tự nhiên.


Link FA, có cả tiếng Anh nên Try ko dịch.
cre: http://tieba.baidu.com/f?kz=948401491

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét