Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

14.12.2010] Fanaccount - message!to Asia

Bài hát chủ đề!

14/12 là một ngày xứng đáng để nhớ suốt đời!
Lần đầu tiên đến Tokyo Dome!
Hôm nay tôi ngồi ở vị trí ARINA A ! ! ngay tại vị trí trung tâm, hàng thứ 10, rất gần sân khấu!
Nhìn thấy rất rõ!
6 giờ chiều chuẩn bị mở màn, đầu tiên là vài em nhỏ chạy ra… sau đó âm nhạc của bài hát chủ đề vang lên…..
A a a a a a a ……. Tiếng hét của chúng tôi……..
Leader ! ! ! Trong thời gian biểu không hề nói đến bài hát chủ đề ! ! !
Leader đột ngột xuất hiện, làm chúng tôi phấn khích vô cùng……
Nụ cười mê hoặc … vì nhịp bài hát chậm nên anh luôn cười… Ôi giết người ! ! !
Rất rất nhiều người phía dưới cùng hét lên “Leader! Leader!” Có rất nhiều fans của Leader!
(Hôm nay Dome đựơc quản lý rất chặt chẽ, phía trước tôi là anh bảo vệ nên chẳng chụp hình hay quay phim gì được cả!)
Hết bài hát chủ đề, tất cả nghệ sĩ khách mời ra sân khấu. Trong số những khách mời, Leader rực rỡ hơn hết!

Sau màn trình diễn của Ngô Kiến Hào, Leader lại xuất hiện!
One more tim, Be nice to me…..Đoạn RAP, Leader nhảy vô cùng tuyệt vời ! ! !
Tuy đã xem nhiều lần trên video, nhưng chính mắt nhìn thấy mới cảm nhận hết…..
Không chịu đựng đựơc, chúng tôi hét….
Tuy bảo vệ rất nghiêm ngặt, nhưng tôi cố gắng tranh thủ lúc anh bảo vệ đi chỗ khác, chụp vài tấm ảnh… phù phù….
Khi Leader hát xong, MC ra, giao lưu….
“Gần đây anh có học thêm được câu tiếng Nhật nào không?”
“Nói gì học được thêm? Những từ ngày xưa từng biết giờ cũng quên cả rồi!, nhưng ở đây 3 ngày, đang dần dần nhớ lại”
Đúng thế, gần đây chẳng nghe anh nói tiếng Nhật gì cả! Tệ hơn lúc đi tuyên truyền cho BOF nữa ! ! !
“Ca sĩ và diễn viên, anh thích bên nào hơn?”
“Câu hỏi này giống như hỏi giữa ba và mẹ, bạn yêu ai hơn vậy!”
Mọi người cười ồ ! ! !

Trên sân khấu!
Khi các anh đứng trên đài cao xoay vòng quanh sân khấu, rất tuyệt ! ! ! Nghệ sĩ khách mời phân làm hai tốp đứng trên đài xoay.
Leader đứng cùng Trịnh Nguyên Sướng và một nghệ sĩ Hàn tôi không biết tên.
Đài quay qua đâu, tiếng hét “Leader! Leader!” vang dội đến đó!
A… tôi rất gần Leader, Leader thật sự quá rực rỡ….
Hôm nay Dome được quản lý rất nghiêm, nhưng lúc gần cuối, khu vực ARINA đã loạn, không ai ngăn cản đựơc nữa, không ai còn ngồi đúng vị trí mình nữa ! ! !
Tôi cũng như mọi người, chạy theo đài xoay, đài xoay tới đâu, tôi chạy theo tới đó, vừa chạy vừa hét ………
Leader không ngớt vẫy tay chào fans

Màn kết thúc
Sau khi lên đài xoay một vòng, tất cả khách mời đều trở lên sân khấu. MC nói gì, căn bản chẳng lọt vào tai tôi, chúng tôi cứ thế mà hét “Leader! Leader!”
“1, 2 Leader! Leader!” Hét rất có nhịp điệu, hét không ngừng! Tiếng gọi Leader là nhiều nhất!
Fans của anh Bae tuy nhiều nhưng đa phần đều lớn tuổi nên tương đối im lặng.
Cả sân khấu chỉ nghe “Leader!”
Leader, lúc trên đài xoay, lúc bứơc xuống sân khấu… tâm trạng rất tốt!
Lúc kết thúc, khu vực ARINA loạn vô cùng cực, cuối cùng tôi cũng đứng ở hàng đầu tiên.
Leader ah…. Cách một tháng lại gặp được anh…
Càng gặp thì càng muốn gặp…..

cre :http://tieba.baidu.com/f?kz=955337220

việt trans by trytruyrn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét