Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

[12/11/2010] Hyun Joong tham gia Á Vận Hội tại Quảng Châu, TQ


[12/11/2010] Hyun Joong tham gia Á Vận Hội tại Quảng Châu, TQ

Fanaccount 1:

@苦瓜小姐--:全程贴身跟着金贤重!!!我从来没有这么感谢亚组委。。让我有这个资格和荣幸
- Hành trình của tôi là theo sát Kim Hyun Joong, từ trứơc tới nay tôi chưa từng thấy cảm ơn BTC đến như vậy, đã cho tôi tư cách và danh dự này!

@苦瓜小姐--:金贤重!金贤重!!我心情该怎么平复!!我们离的不到50厘米!!哦多开!!
- Kim Hyun Joong! Kim Hyun Joong! làm sao tim em bình phục được đây? Chúng ta cách nhau chưa được 50m! ! ! Ah... vui quá!

@CroMagnon人金贤重:很多饭集路人跟着贤走了10几分钟的路,希望不会有什么事情发生啊,人家这次参加的是国际性的活动,可不是开玩笑的
- Rất nhiều fans đã chen lấn và đi theo Joong khoảng 10 phút. Cầu nguyện cho đừng có việc gì phát sinh a! Lần này anh ấy đến đây với tính chất là khách mời quốc tế đấy! Không phải chuyện đùa đâu a!

@罅隙的施舍:我看到金贤重了!!皮肤好好!好高啊!!啊!激动啊~~
- Tôi nhìn thấy Kim Hyun Joong rồi! Da anh ấy đẹp quá! Anh cao quá! tôi quá xúc động ah~~

@宇宙无敌小tomtom:疯狂的接机,追了十几年星,接过无数次机,第一次这样跟着一个星这样逛机场的,跑到我吐都值得了,金贤重,帅字已经不能形容你了,我的宇宙神,我爱你
- Sân bay như điên cuồng cả lên! Mười mấy năm theo đuổi thần tượng, đón tiếp ở sân bay không biết bao nhiêu lần, nhưng đây là lần đầu tiên chạy theo nghệ sĩ trong cái sân bay điên cuồng như vậy! Nhưng thật xứng đáng! Kim Hyun Joong, đẹp đến mức không thể hình dung được! Ôi chúa tể vũ trụ của tôi! Em yêu anh!

@CroMagnon人金贤重:现场有的饭超级没有素质抓贤、推贤,贤差点被推倒了 安全是其一,人家路人看了会怎么想啊
- Ở sân bay đã có nhiều fans không thể kềm chế, đã chạm vào Hyun Joong, xô đẩy, xuýt chút nữa là Hyun Joong bị ngã. An toàn là trên hết, người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ sao?

@Alex_晟:半个小时前在廊桥口遇到金贤重,确实挺帅的。。。不过让我惊讶的是那群恐怖的粉丝,即使是在机场禁区也不乏由志愿者和机场工作人员组成的恐怖粉丝团。。
- Nửa tiếng đồng hồ trứơc tôi đã nhìn thấy Hyun Joong, quả thật rất đẹp!.... Nhưng điều làm tôi kinh ngạc nhất là fans quá điên cuồng. Cho dù là trong khu vực cấm, cũng không ít bảo an và tình nguyện viên, nhưng tất cả đều hoảng sợ trứơc sức mạnh của fans!

@Joey-Tan:金贤重,你的太大爷了~之间从大厅就出来了,也不走VIP,手放兜里,直接往前走,这气场~~破小孩,看到那么多人接你,其实心里挺高兴的吧。
- Kim Hyun Joong, anh quá cool~~ đi thẳng ra đại sảnh, không chọn lối đi VIP! Tay đút trong túi, cứ thế mà đi thẳng ra phía trứơc! Không khí sân bay... badboy, nhìn thấy nhiều người đón anh như vậy, nhất định rất vui phải không?!

@孔w1---贤抽oppa:你妹的!!!!一个个在应援群里劝我不要去...贤会走VIP通道......结果一个个自己全跑去围观!!!!!妹的了!!!! ..........等着你么的美图啊感言!!!!!妹的了
- Em à!!! Rất nhiều người khuyên chị không nên đi đón ở sân bay, vì tất cả đều nghĩ rằng Hyun Joong sẽ đi bằng đường VIP... kết quả... mọi người đều đang ở đây! Hãy đợi mà xem ảnh đẹp nhé!

@7_lyn_:金贤重真的出现了。站在岗位上只瞄到一眼……还是很酷的 那帮粉丝简直是疯了
- Kim Hyun Joong xuất hiện... đưa mắt nhìn khắp một lượt... rất cool... toàn thể fans điên cuồng cả lên!
Cre: Baidu
http://kst.vn trytruyrn@krfilm.net - KST Community (tổng hợp)

Fanaccount 2:

1. Kế hoạch "bình tĩnh ngồi xem trên tivi" của Hyunbar bị phá sản! Fans kéo đến sân bay quá đông, khi Joong chưa đến còn có trật tự, nhưng khi thấy Joong xuất hiện rồi thì loạn cả lên, fans tràn vào cả khu vực cấm. Tình trạng chen lấn, la hét, xô đẩy... loạn cào cào, Joong bị ép sát người, quản lý, vệ sĩ, bảo an, tình nguyện viên đều bất lực. Có nhiều người đã chộp, sờ mó... vào người Joong. Joong hoảng vía hỏi lại bằng tiếng Hàn: "Bạn chộp vào tôi làm gì?"
Joong bị vây suốt đoạn đường ra xe. Đường đi không xa nhưng phải mất 10 phút mới tới chỗ xe đậu. Mấy lần Joong suýt ngã vì fans cứ lấn tới gần anh.
Khi fans ở nhà trách fans đi sao ko giữ bình tĩnh... Fans đi nói người chộp vào Joong đó chỉ là người biết Joong chứ ko phải fans...
Nếu là fans thì biết Joong ko thích bị rờ rẫm nên ko đời nào làm vậy!
Bây giờ các bạn ấy sợ Joong buồn. Nhưng Try nghĩ Joong ko buồn đâu. Joong hiểu mà!

2. Theo kế hoạch ban đầu, sân bay bố trí cho Joong đi đường VIP, nhưng nhân viên hướng dẫn lại nhầm đường, đưa anh ra con đường bình thường của khách. Các bạn ấy bảo chú nhân viên này bị fans mua chuộc rồi! Vả lại có lẽ em gái hay con gái của chú đang đứng đợi Joong ngoài kia... Có rất nhiều nhân viên và tình nguyện viên sân bay là fans Joong, vài người còn xin chữ ký của Joong nữa, và dĩ nhiên Joong đã ký! (Try nghĩ người có đựơc chữ ký của Joong là nhân viên hải quan, lúc làm thủ tục cho Joong, nhờ Joong ký luôn, chứ lúc ra ngoài rồi bị chen lấn, tay chân đâu mà ký!).
Mà xem pic thấy mấy chú bảo an không lo giữ trật tự, lại móc điện thoại ra chụp hình Joong... Thảo nào không loạn cào cào lên!!! Có lẽ các chú ấy ko phải là fans Joong, mà là anh trai hay papa của fans Joong, bị em gái hay con gái nhờ vả... Hoặc là các chú ấy ko cưỡng được sức hút mê hồn của Joong...
Haizzz nhiều lý do để bào chữa cho mấy chú đó quá!

3. Mạng xã hội chia sẻ thông tin lớn nhất của tiếng Trung là http://t.sina.com.cn tràn ngập tin tức, hình ảnh và những lời hỏi han bàn luận về Joong (Try thấy các bạn ấy bàn hăng quá, cũng định vào góp vui, nhưng nó đòi hỏi phải có số điện thoại thật, số CMND thật, nên vội vàng out ra ngoài, mình chưa hiểu gì về nó, ko dám mạo hiểm mang CMND ra chơi).
Các fans ở nhà hóng chuyện fans ở sân bay. Nhân viên và tình nguyện viên sân bay cũng lên tham gia trao đổi, cung cấp thông tin rất nhiệt tình.
Có bạn tình nguyện viên bảo fans đừng lo, Joong ko buồn đâu, bạn ấy theo Joong và thấy tâm trạng Joong rất bình thường. Tuy ko cười nhiều nhưng rất ấm áp. Lúc đi xuống thang máy, có một tình nguyện viên bị ngã, Joong đã cúi xuống đỡ lên. Lúc chen lấn, có nhiều fans bị té, Joong rất lo lắng, có ý muốn đến đỡ nhưng ko sao chen chân được.

4. Theo thông tin sáng nay thì chàng là đề tài hot nhất (No.1) trên trang mạng chia sẻ thông tin t.sina.com

cre: http://tieba.baidu.com/f?z=93245 ... %CD%D6%D8&pn=30
http://kst.vn trytruyrn@krfilm.net - KST Community

Fanaccount 3:

Các bạn ạ, tôi là khách VIP, rất thích Hyun Joong!
Em trai tôi hôm nay cầm cờ trong lễ khai mạc...
Chiều nay nó điện cho tôi nói rằng đã gặp Hyun Joong, đã dùng tiếng Anh để trao đổi với Hyun Joong, còn xin được chữ ký và bắt tay...
cre: http://kst.vn DDN@tieba.baidu.com - KST Community
http://kst.vn trytruyrn@krfilm.net - KST Community

Fanaccount 4:

1. Nghệ sĩ Trung Hàn hợp ca bài hát chủ đề - Vi Duy và Kim Hyun Joong trình diễn - lịch sử và tương lai

Đại ý: Lúc 5 người họ cất cao tiếng hát cũng là lúc không khí buổi lễ được đẩy lên đến đỉnh điểm. Bài hát hùng hồn mà sâu lắng... Với Vi Duy và Hyun Joong mà nói, đó là sự kết hợp của lịch sử và tương lai.
Lịch sử: Trong Á vận hội lần thứ 11 tổ chức tại Bắc Kinh, bài hát khai mạc "Châu Á của chúng ta, đầu đỉnh núi cao..."... đã 20 năm rồi, nhưng lời bài hát vẫn còn vang vọng...
Tương lai: Kim Hyun Joong là nghệ sĩ duy nhất đại diện cho Hàn Quốc đứng trên sân khấu khai mạc Á vận hội lần thứ 16, anh đến từ đất nước của Á vận hội tương lai...
Và...hai chị em "lịch sử - tương lai" này có mối quan hệ rất tốt. Họ đã thân mật làm trò trong giờ giải lao phía sau sân khấu, và đã bị fans chộp lại:
Try nghĩ chắc chị ấy rất mến Joong, mà hình như cả 4 cây cổ thụ trong làng giải trí Hoa ngữ ấy đều mến Joong. Cũng phải thôi, đẹp trai, lịch sự, lễ phép...

2. Thái độ làm việc nghiêm túc: Một bạn thuộc nhân viên phụ trách tiết mục hát khai mạc nói rằng (tin này mình đọc hồi hôm, giờ quên nguồn rồi), Hyun Joong có tinh thần làm việc rất chuyên nghiệp, trứơc giờ biểu diễn, anh ấy hỏi đi hỏi lại người phụ trách tiết mục những vấn đề liên quan như giờ giấc chính xác, thứ tự đi trước đi sau của 5 người, vị trí đứng của 5 người và thảo luận thêm một số vấn đề để đảm bảo tiết mục được hoàn thành tốt đẹp nhất! Thái độ làm việc nghiêm túc của anh đã gây ấn tượng tốt với tổ phụ trách và các nhân viên làm việc xung quanh.

cre: http://post.sports.tom.com/s/F600094D3191.html

2 đoạn phỏng vấn nghệ sĩ Đàm Tinh

1. PV: Chị đã hát trên sân khấu khai mạc Á vận hội với 4 ca sĩ khác… Chị có thể nói tại sao chị được chọn không?
Đàm Tinh: Những nghệ sĩ hát cùng tôi trên sân khấu tối nay đều là những nhân vật đẳng cấp. Chúng tôi có tất cả 5 người. Chị Vi Duy 20 năm trước đã hát bài “Á Châu Hùng Phong”, tôi hy vọng “Nhật Xuất Đông Phương” cũng được mọi người yêu thích…
PV: Bài “Nhật xuất đông phương”, các vị đã cùng nhau luyện tập được bao lâu? Mọi người không ở cùng nhau, lúc hợp ca chắc chắn rất khó khăn?
Đàm Tinh: Vì mọi người đều rất bận… Nói thật, chúng tôi chưa từng luyện tập cùng nhau. Chỉ có chiều nay 5 chúng tôi mới có cơ hội luyện cùng, nhưng cũng chỉ có mấy tiếng đồng hồ, sau đó thì phải trực tiếp lên sân khấu. Có thể là vì mọi người đều có cùng một tâm nguyện là dùng tiếng hát của mình để chúc mừng thế vận hội… Vì tâm trạng giống như nhau nên khi hát, giọng chúng tôi rất hoà hợp với nhau
Cre: http://news.ifeng.com/gundong/detail_2010_11/13/3096645_0.shtml

2. Đàm Tinh tâm tình: đựơc hát trên sân khấu khai mạc Á vận hội là ứơc mơ từ nhỏ của chị, vì thế khi được mời, chị đã xúc động muốn rơi nước mắt.
"Trên sân khấu, chúng tôi đã kết hợp với nhau rất nhuần nhuyễn (vì họ đều là dân chuyên nghiệp mà lị). Trên đường ra sân khấu, phải đi ngang một nơi rất nhỏ và hẹp, Đào Triết và Kim Hyun Joong nhắc nhở chúng tôi khom người xuống, sau khi qua khỏi chỗ hẹp đó mới đứng thẳng dậy đi tiếp (Joong nhắc nhở 4 người Hoa bằng tiếng Hoa hay bằng tiếng Hàn nhể?). Khi hát xong, chúng tôi xuống sân khấu và cổ vũ lẫn nhau. Tôi nói với Kim Hyun Joong : cậu hát tiếng Hoa rất hay!"
cre: http://tieba.baidu.com/f?kz=933690715

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét