Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong bán đấu giá bộ trang phục mặc trong lễ khai mạc Asia Game





Ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong đã đấu giá bộ trang phục của anh trong lễ khai mạc Asia Game.

Lúc 7h tối ngày 14.12 ,2010, Kim Hyun Joong tham gia vào hoạt động đầu tiên "Message to Asia" của dự án từ thiện "Smile Project" của kênh DATV(Nhật). Trong hoạt động này, Kim Hyun Joong đã đấu giá bộ trang phục anh mặc trong lễ khai mạc Asia Game.

Kim Hyun Joong cho biết "Đây là bộ trang phục được thiết kế đặc biệt cho lễ khai mạc Asia Game" "Nó được dùng trong một hoạt động có ý nghĩa như vậy nên càng có giá trị hơn". Kim Hyun Joong bộc lộ suy nghĩ của mình "Bởi vì đây là hoạt động nhằm mang lại nụ cười cho trẻ em toàn Châu Á, nên tôi cảm thấy rất vui khi bộ trang phục được sử dụng trong hoạt động này"

Kim Hyun Joong đã cùng tham gia biểu diễn bài hát "Sunshine Again" - bài hát khai mạc Asia Game lần thứ 16 tại Quảng Châu tháng 12 vừa qua với các nghệ sĩ WeiWei, TanJing, Joey Yung, David Tao và các nghệ sĩ xiếc nổi tiếng của Trung Quốc trước 10000 khán giả. Sự kiện này đã trở thành chủ đề nổi bật trong thời gian qua.

Hôm 14.12, Kim Hyun Joong đã xuất hiện tại lễ khai mạc hoạt động với bài hát "Power of Smile" của nhà soạn nhạc nổi tiếng Nhật Bản - bài hát chính của dự án "Smile Project". Anh đã biểu diễn thêm 2 ca khúc khác, đó là "One More Time" (nhạc phim "Naughty Kiss" ) và "Please be good to me". Điều này đã để lại một ấn tượng sâu sắc trong lòng các fan Nhật

"Smile Project" được tổ chức bởi kênh truyền hình giải trí châu Á DATV(Nhật), là một hoạt động xã hội từ thiện nhằm mang lại nụ cười cho tất cả trẻ em châu Á. Trong tương lai, chương trình này sẽ giúp các trẻ em Campuchia, Philipphin và một số khu vực khác của châu Á.

Trong những ngày của "Smile Project", ngoài Bae Yong Jun, Kim Hyun Joong còn có ca sĩ HwanHee, ca sĩ Nhật GACKT, Ngô Kiến Hào, Trịnh Nguyên Sướng. Tất cả các nghệ sĩ tham gia đều không nhận thù lao.

Trở lại Nhật sau lần cuối cùng vào tháng 9 năm 2009(gần 1năm 3 tháng), lần ghé thăm này của Bae Yong Yun đã tạo một sức hút lớn, khiến cho sân vận động Tokyo Dome với 30000 chỗ ngồi đã hết vé.

Nguồn: http://kathysbench.blogspot.com/ ... ted-asia-games.html
Vtrans: shinmoney

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét