Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Hyun Joong ở Quảng Châu (cont)




trytruyrn Post on 3-1-2011 05:51:42 |View trytruyrn's posts
Hyun Joong ở Quảng Châu (cont)

Fanacount 5:

Lược thuật fanaccount của ceci, một fans đã yêu mến Joong 5 năm nhưng chưa lần nào xuất đầu lộ diện trên các diễn đàn...

Sáng, tôi dậy rất sớm, đến sân bay khoảng 6:40.
Lúc ấy chưa nhiều fans đến. chúng tôi đứng xếp hàng rất trật tự. Các hành khách đi ngang qua hỏi chúng tôi đang chờ nghệ sĩ nào đó, chúng tôi trả lời là "Kim Hyun Joong". Nhiều người gật đầu nói có biết. Một phụ nữ Châu Âu đi với chồng và con trai, khi nghe chúng tôi nói tên Kim Hyun Joong, đã nói với chồng: "Kim Hyun Joong, the korean star!"
Cũng có người thấy chúng tôi xếp hàng trật tự, tưởng đang đón rứơc nhân vật quan trọng nào đó. Lúc ấy fans chúng tôi xấp xỉ 100 người.
Khoảng 8:00 thì anh đến, ban đầu đã dặn dò nhau là phải giữ gìn hàng ngũ thế này thế kia, nhưng vừa trông thấy anh, tất cả đều chạy bổ nhào về phía anh... còn tôi vẫn đứng một chỗ, tôi tự nói rằng phải bình tĩnh, không được manh động... nhưng thật ra chân tôi run quá, không cất lên được - lần đầu tiên tôi đưa tiễn thần tượng!

Sân bay hôm nay vốn rất yên lặng, tuy đông người nhưng không khí rất trầm, như thiếu sức sống vậy! Nhưng khi anh vừa bước chân đến, cả sân bay rung chuyển!!!
Tình nguyện viên, nhân viên cũng chạy ùa đến chỗ anh, giơ máy ảnh lên. Ơ này, không phải là họ phải giữ gìn trật tự sao? Lúc ấy không biết người ở đâu... fans, hành khách, nhân viên, tình nguyện viên... dường như tất cả đều vây lấy anh. Anh bị vây kín đến không còn thấy đâu nữa.
Tôi - may mắn thay - bị đùn đẩy bằng cách nào đó - đã ở trứơc mặt anh. Giờ thì dù tôi muốn lui cũng không được nữa. Gần lắm - rất gần, chỉ cách một cánh tay của anh bảo vệ!
Thế là tôi trong tư thế đi lùi... đối diện với anh, nhìn anh suốt quảng đường vào phòng cách ly. Da mặt anh rất trắng, rất đẹp, đẹp hơn tất cả phụ nữ mà tôi nhìn thấy ở sân bay.

Khi đã vào phòng cách ly rồi, anh quay lại nhìn fans…. Có lẽ anh lo fans xô đẩy nhau xảy ra tai nạn.


Joong quay lại nhìn fans khi đã “thoát thân” an toàn:
và nụ cười hạnh phúc (bạn ấy nói là Joong cười lén… thật sự rất đáng yêu):
Quả thật, tuy bị chen lấn mệt bơ phờ, nhưng thấy Joong rất hạnh phúc.
Không biết chàng về tới Hàn chưa, không nghe tin tức gì của fans bên Hàn cả!

cre: http://tieba.baidu.com/f?kz=934357858

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét