Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

[24/10/2010] FANACCOUNT: HYUN JOONG ĐẾN BẮC KINH

[24/10/2010] FANACCOUNT: HYUN JOONG ĐẾN BẮC KINH

2010/10/20 Tôi và bạn học đi Hàn Quốc tham quan du lịch.
2010/10/24 trở về nước, gặp Hyun Joong ở sân bay Incheo.
Không phải gặp ở sảnh lớn mà là gặp ở cửa hàng miễn thuế sau sân bay.
Hình như anh ấy có chuyến đi xa.
Chuyến bay 10/24 KE855 từ Seoul đến Bắc Kinh lúc 11:35am.
Ban đầu tôi đến quầy số 28 để làm thủ tục về thuế.
Bỗng người bạn gọi tôi.
Bảo có một người rất cao, rất đẹp trai, rất giống Kim Hyun Joong vừa đi ngang qua, bảo tôi lập tức chạy theo xem.
Không ngờ… người ấy đúng là Hyun Joong - người tôi yêu!
Anh ấy đến ngồi chiếc ghế ở quầy thứ 28.
Theo anh có một anh quản lý, một chị quản lý và một vệ sĩ.
Khi anh ấy đi ngang qua tôi.
Thân cao 1m70 như tôi cảm thấy anh ấy thật sự cao hơn mình nhiều quá!

Anh mặc toàn đồ đen. Áo đen, quần jean bó màu đen, đôi ủng ngắn cũng màu đen.
Tay cầm một “LV” của nam giới, tai gắn phone…
Đẹp! Đẹp ngẩn ngơ!~~
Toàn thân màu đen sao vẫn phát ra ánh sáng thế chứ?
Anh đẹp quá!
Lần này anh không đeo kính đen.
Tôi vừa nhìn thấy anh ngồi, lập tức rón rén đến chiếc ghế phía sau anh, ngồi xuống.
Vì đã học được một ít tiếng Hàn, tôi hỏi chị quản lý của anh có thể cho chúng tôi chụp hình anh không.
Chị ấy nói không được.
Vì tôi không dám ra trước mặt anh để chụp, sợ làm anh hoảng (anh ấy đang chơi IPAD)
Vì thế tôi tranh thủ ghi hình trứơc.
Ngồi phía sau, tôi rất muốn được anh ký tên cho. Thế là bấm gan nói với anh quản lý.
Anh quản lý suy nghĩ một chút rồi khều nhẹ Hyun Joong.
Hyun Joong lập tức ký tên cho tôi.

Cre: http://kst.vn leiruiw@tieba.baidu.com - KST Community
Viettrans: http://kst.vn trytruyrn@krfilm.net - KST Community
http://tieba.baidu.com/f?z=92023 ... F%CD%D6%D8&pn=0

P/s: Ở Bắc Kinh có công ty đại diện của KE.
Joong đang ở toà nhà số 18, đường Tân Tây Nguyên, Quận Triều Dương, thủ đô Bắc Kinh.


[10/11/2010] SkyPerfect TV Award - Hyun Joong nhận giải "Best Dress"

Tôi nhìn thấy Hyun Joong…… Hyun Joong ra rồi phải không?
Tuy không phải tiết kiệm……. nhưng vì miễn phí nên đến xem…. Cảm động!

Hyun Joong phát biểu khi đi trên thảm xanh:
“Tuy trước đây đã từng đi trên thảm đỏ, nhưng đây là lần đầu tiên bước trên thảm xanh, cảm thấy rất vinh hạnh!”

Có thể là tôi nhớ ko chính xác lắm, nhưng đại thể anh ấy nói thế.

Anh ấy xuất hiện rất sớm.

Đây là giải mới của năm nay “Best dress”!

Và Hyun Joong là người đầu tiên nhận nó.
Chúc mừng anh!
Thật không hổ danh là Hyun Joong ah~~~ Tôi biết mà!

Hyun Joong phát biểu khi nhận giải:
“Có thể nhận đựơc phần thưởng này, tôi vô cùng vui mừng. Tôi sẽ cố gắng để năm tới tiếp tục đựơc bứơc trên thảm xanh!”

cre: http://tieba.baidu.com/f?kz=931797965
http://kst.vn trytruyrn@krfilm.net - KST Communityuvelcadd

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét