Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

[02.01.2011]Hyun Joong, mess thứ 6 trên trang chủ.



Quà tặng của chàng – sản phẩm lấy trộm trên mạng.
Chủ đề:.................................

Không thể chụp được tấm hình cầu nguyện trong năm mới。。。vì có vài nguyên nhân riêng tư。。
Vì thế tôi đã tìm trên mạng một tấm hình mặt trời mới mọc 。。——;;;;
Đây… chính xác là lấy trộm phải không。。keke

Uhm,lúc trước đã từng nói????Tôi sẽ trưởng thành, sau đó bảo vệ các bạn!
Không biết bây giờ tôi đã làm được đến đâu rồi, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được vé, sẽ gắng trở thành người có thể lấy 3 vé keke

Ăn bánh canh gạo chưa?????
Tôi đang chuẩn bị ăn đây, thực ra hôm qua đã ăn rồi。。Ăn một bát thì đã 26 tuổi。。。。。。。。。。thật là。。。 kekeke
Thật là。。。。thật là quá đáng。。。bùm bùm bùm
Thật là ~~~~ (1)

xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

Ha ha, đùa thôi。。。ha ha

Năm mới vui vẻ, khoẻ mạnh, tôi cũng sẽ cố gắng trở thành người xứng đáng với sự kỳ vọng của các bạn.

Tôi xuất hiện trên internet, các bạn vui không???Nhưng chỉ hy vọng nhìn thấy nhau trên mạng (ý chàng là đừng đến nhà?)

Ah…ah tôi sợ lại bị đuổi ra ngoài nữa T_T

Sonata….. mi thật là phiền ? ? ? Bỏ qua cho mi lần này…. phải đi xem lần nữa cho chắc chắn…. kekeke (2)

Năm mới, tôi sẽ cho ra 1 album thật tuyệt vời ~~ đang luyện tập điên cuồng~~

Mục tiêu sang năm của tôi là 2 Album và 1 bộ phim ah~~ keke~~
Sau khi hoàn thành, sẽ vui vẻ gặp gỡ mọi người trong năm mới kế tiếp^^…

Xin lỗi đã không thể giữ lời hứa, nhưng tôi sẽ trở thành người xứng đáng để nhận được sự ủng hộ của các bạn.

http://kst.vn trytruyrn@krfilm.net - KST Community

(1) Theo truyền thống, tết của Hàn, mỗi người phải ăn 1 bát bánh canh mới được tính một tuổi, còn chàng thì đang tức điên lên vì chuyện đó!

(2) Thông củm cho chàng, chắc chàng đang nói chuyện với fans, xỏ ngang nói chuyện với bản cầm phổ, đĩa nhạc hay chiếc xe…của chàng.

cre: hyun-joong.com + tieba.baidu.com/f?kz=968132362 + liezle.blogspot.com
Theo một nguồn tin Try hóng hớt được, thì fans Hàn nhắn tin trên trang chủ của Joong là muốn thấy Joong trên mạng, họ bảo không dám hy vọng biết được chuyện riêng tư của Joong, nhưng thật tình muốn biết Joong đang ra sao, vì thế Joong đã viết mess này.
........................

EDIT: Câu này Try dịch từ bảng tiếng Hoa:
"nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được vé, sẽ gắng trở thành người có thể lấy 3 vé keke"

Bảng Eng thế này: Anyway I'll work harder to the extent of an admission ticket kk
I will become one whom you have to fight for another 3 admission tickets to see after kk

có thể dịch: "Tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ để được thừa nhận, sẽ trở thành một người mà các bạn có thể thừa nhận gấp 3 lần".
Nó cũng đồng nghĩa với bản tiếng Hoa.

Không biết là trong bảng Hàn, chàng dùng từ "thừa nhận" hay múôn chơi chữ nên dùng từ "vé" ???????????????

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét