Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

FANACCOUNT: HUYNJOONG Ở ĐẢO JEJU! part 1

Hôm nay là 1 ngày may mắn của tôi
bởi vì tôi đã nhìn thấy ngôi sao của chúng ta, anh chàng đẹp zai của lòng tôi _ tôi vẫn thường gọi anh như zậy. (hehe iu bạn này thế!)

thực sự cuộc gặp gỡ khá ngắn ngủi, xin hãy bỏ qua cho tôi nếu tôi có hơi luyên thuyên tí xíu nhá,
nhưng hãy cố đọc hết bài này dù nó có chán nhóe! (chán giề đâu, ước gì mình là bạn này)

Sau buổi họp fan ở Tokyo, tôi đã đến Seoul với hi vọng đc xem HJ đóng phim
Nhưng khi tôi ngủ dậy vào sáng hôm sau,
1 người bạn HQ của tôi đã email cho tôi rằng anh ấy đã đến đảo Jeju vào sáng nay
và sẽ trở lại vào thứ 7.
Vì vậy tôi đã quyết định làm 1 tour đến Myeongdong,
và dừng lại ở cửa hàng của Faceshop để ủng hộ anh.
sau khi vòng vòng trong vài giờ tôi bắt đầu thấy chán,
và bắt đầu suy nghĩ xem mình có nên đến đảo Jeju hay ko?

Sau khi xem xong PK tập 14 trên đài MBC (xem trực tiếp trên TV),
tôi thực sự muốn đi đến đó.
Sau đó 1 fan người Hàn email cho tôi và cho biết địa điểm mà anh quay phim
Tôi liền quyết định đi vài ngày để tìm kiếm vận may cho mình. Tiền vé máy bay cũng ko rẻ
và tôi cũng tìm đc 1 nơi có giá rẻ để ở.
vì vậy tôi bắt đầu đóng gói hành lí.

Mọi việc xong xuôi vào khoảng từ 12h đêm tới 2h sáng.

tôi đã đặt chuyến bay lúc 10h55 của hãng jinair từ sân bay kimpo
đi tàu điện mất khoảng 1h, nhưng sẽ thường bị muộn
Trong khi chờ rời khỏi khách sạn, tôi kiểm tra email.
fan HQ mail rằng HJ có thể sẽ quay trở lại Seoul ngày hôm nay
Tôi không quá bị kích động vì tôi có thể bỏ lỡ đc gặp anh ấy hay chỉ có thể nhìn thấy anh ấy ở sân bay.
Chỉ còn 35 phút nữa để tới sân bay, nhưng ko thành vấn đề,
tôi đã ko nhận ra Jinair cũng như US Southwest, ko ấn định chỗ ngồi.
tôi thậm chí còn có thể kiểm tra lại hành lí gần 30 phút trước khi cất cánh
Nhìn thấy banner mà SS501 làm người phát ngôn cho hãng vẫn còn đó
gương mặt tôi nở 1 nụ cười và pahir chụp ảnh lại.

Dù tôi đi là để gặp HJ
nhưng tôi vẫn nhớ cả 5 người bọn họ (me, too)

Sau khi lên máy bay, tôi đã nghe bài hát mà tôi ko thấy quen của SS501,
Tôi thấy hơi kì lạ vì tôi đã nghe tất cả các bài hát của SS501
bài hát được phát lại
và tôi nhận ra đây có lẽ là bài hát mà họ đã thu âm cho hãng máy bay này
Điều này cũng làm tôi nhớ lại chuooic chương trình mà họ đã tổ chức FM tại đảo JEjU năm trước
khi họ làm nhân viên của chuyến bay.
ước gì họ ở trên chuyến bay này hn!

những tiếp viên hàng ko của hãng đều khá đẹp zai
nhưng ko thể nào đáng yêu và đẹp zai như những chàng trai của chúng ta(tất nhiên rầu)

Chuyến bay chỉ còn khoảng 50 phút nữa, và hầu như kín chỗ
tôi là hành khách duy nhất ko phải người HQ.
Họ chỉ phục vụ trà xanh trên máy bay.
Tôi bắt đầu viết FA về buổi FM tại Tokyo,
trước khi tôi kịp hoàn thành nó thì máy bay đã hạ cánh.
Thật thú vị khi nhìn thấy tất cả những hòn đảo nhỏ ở bên dưới
ko nghĩ là lại có nhiều đảo như vậy

FANACCOUNT- HYUNJOONG Ở jEJU PART 2

Vì bài này khá là dài nên ta sẽ lược bỏ những đoạn ko liên quan...

Tôi nói chyện với 1 nhân viên khách sạn trung tuổi và thật tuyệt vì ông ấy có thể nói trôi chảy tiếng Anh
Tôi nói với ông ấy rằng tôi là 1 fan của KHJ và tôi đã bay từ Mỹ sang để gặp anh ấy, và xin ông ấy cho tôi biết địa chỉ quay phim ở đâu.
Ông ấy rất tốt bụng và cho tôi biết rằng họ đang quay vài cảnh trong xe ô tô
và sẽ khó mà xem đc,
nhưng họ sẽ quay lại vào lúc 6h và quay thêm 3 cảnh nữa ở khu nghỉ mát.

Ông ấy bảo tôi nên quay lại sau và cũng chỉ cho tôi một vài người giống tôi
tôi đã cố hỏi họ nơi sẽ diễn ra các cảnh quay ngoài trời và liệu tôi có thể xem nó ko?
nhưng họ khá là ko thân thiện và trả lời là "ko". (seo mấy bạn ý kì thế nhỉ)

Ít nhất thì tôi biết là HJ đang ở đây
Vì vậy tôi đi tới quầy lễ tân và các nhân viên thì rất tốt bụng,
họ ngạc nhiên vì 1 người ko phải là người HQ lại lặn lội từ Mỹ tới tận đây.
Họ xác nhận rằng Hj và các nhân viên trong đoàn đang ở đây
Và căn phòng cao cấp mà HJ ở có hướng nhìn ra biển có giá là 630.000 won (hem bit' là bn tiền Việt nhẩy?)
Và căn phòng trăng mật mà Joongbo đã từng ở đây là phòng Tổng thống
có giá hơn 1.000.000 won/1 đêm . (đọc đến đây tự nhiên nhớ WGM quá đi )
Goong and Boys Over Flowers cũng đc quay ở đây.

Địa điểm quay phim bị lấp bởi những con đường, rất riêng tư,
và phong cảnh thì đẹp tuyệt vời.(hóng ep 15 thế)
Tôi cũng rất vui vì đã tìm ra căn phòng mà JOongBo đã ở, và thực sự thì tôi thích HJ từ hồi coi WGM chứ ko phải BOF
chắc chắn tôi sẽ chụp vài tấm ảnh ở đây.

Trong khi đang đứng đó, tôi đã nhìn thấy vài cô gái và 1 chàng trai đi ra
OMG, đó là JSM, cô gái đóng vai OHN, cô ấy đang mặc váy ngắn, rất đáng yêu.
Tôi chào họ khi họ đi ngang qua và họ đã quay lại 1 chút
Tôi muốn chụp ảnh nhưng lại quyết định ko làm vậy
vì tôi ko muốn chìa cái máy ảnh ra ngay trước mặt họ.

JSM khá là mũm mĩm, và nói chyện khá to
Tôi chờ để xem xem liệu HJ có đi ra ko nhưng chả thấy bóng dáng anh ấy đâu cả
tôi đã đi tới hỏi 1 anh chàng tốt bụng xem HJ đang ở đâu
và cậu ấy trả lời là Hj có lẽ đang ở bãi đỗ xe.

Vì vậy tôi đã đến khu vực đỗ xe
có vài cái xe với kính đen nên tôi ko bit là HJ đang ngồi trên cái nào
nhưng tôi trông thấy vài người đàn ông đang ngồi trong 1 cái xe rất gần chỗ tôi
2 người ngồi phía trc ko phải là HJ
và nhìn thấy bàn chân của 1 người ngồi phía sau ,tôi ko dám chắc,
nhưng tôi thực sự ko muốn tiến lại quá gần nếu như anh ấy đang nghỉ ngơi.
Thế nào rùi họ cũng sẽ quay lại và tôi sẽ gặp anh
tôi quyết định đi xem nhà khách trc và quay trở lại sau.

Nhân viên khu nghỉ mát gọi tãi cho tôi, khi tôi vừa bước vào chiếc taxi
thì nhân viên đoàn làm phim bắt đầu di chuyển, cả những xe tải, bus và xe chở diễn viên đều rời đi
tôi nói với người tài xế đuổi theo họ để xem họ đi đâu
vì vậy chiếc taxi đuổi theo họ, và chen vào giữa nhóm họ
Sau đó tài xế taxi tăng tốc và bắt đầu vượt lên trên họ
tôi đã nói với bác tài " chậm lại, chậm lại"
nhưng đã quá muộn, chúng tôi để vuột mất họ qua tấm gương chiếu hậu. (chết cười, bác tài này thật là, phải ta ta quăng bom rầu )

bỏ một số đoạn ko liên quan nhá...

Mặt trời bắt đầu xuống núi và cũng đã là 6h15 rùi
Những chiếc xe bắt đầu đi vào và thả người xuống, ko nhìn thấy Hj đâu
vì vậy tôi đến bãi đõ xe và
nhìn thấy JSM và vài người khác rời khỏi xe và đi vào khu nhà nghỉ qua 1 cái cửa cạnh đó
Tôi cố chờ thêm chút nữa và vẫn ko thấy HJ
Tôi lại để lỡ cơ hội gặp anh ấy sao?(hành trình của bạn nì thật là vất vả...làm ta dịch cũng vất vả theo )

trở lại tiền sảnh và hỏi quầy lễ tân
anh ấy đã trở về phòng rầu.\

tại địa điểm quay phim

Họ đang quay vài cảnh ở cổng vào, nhìn thấy JSM đang luyện tập
Cô ấy mặc áo khoác và váy ngắn....

bỏ tiếp vài đoạn lan man..tập trung vào đoạn chính...

một người trong đoàn đến và nói chuyện với nhân viên nhà hàng
Anh ta cũng nói chuyện cả trên điện thoại nữa
có vẻ như anh ta đang đặt bữa tối.

tôi cầm theo quà và thư và đi tới chỗ anh ta
giới thiệu bản thân và nhờ anh ta chuuyeenr hộ những thứ này tới tay HJ, anh tâ có vẻ ngần ngại
tôi đã năn nỉ ỉ ôi và cuối cùng anh ta đã đồng ý
tôi trở nên tham lam
Tôi nói với ah ta rằng tôi có 2 đĩa CD Destination của SS501 và muôn sHJ kí vào đó
tôi ghi 1 ghi chú nhỏ có tên tôi và bạn tôi
họ có thể để nó tại quầy lễ tân và tôi sẽ lấy lại no svaof ngày hôm sau.
Anh ta trông có vẻ ko thoải mái và nói "ko".
Sau đó anh ta đưa trả lại cái túi cho tôi và nói :"cậu ấy sẽ đến sớm thôi".
tôi lúc đó như kiểu" vậy tôi có thể tự mình đưa cho anh ấy".

......................

Bỗng nhiên một nhóm đông người đi vào, có rất nhiều phụ nữ trừ 1 chàng trai khá cao
Tôi nhìn lên, OMG, chính là anh ấy!!! chờ mãi mới tới ý chính

Anh ấy trông hơi khác so với hôm thứ 2 ở Tokyo, có thể bởi vì ánh đèn
anh ấy vẫn còn lớp phấn trang điểm, mái tóc hơi xoăn nhưng đã thẳng hơn trc đó
anh ấy mặc áo phông trắng và 1 cái áo jacket màu xanh đen bên ngoài
và chân thì di đôi dép màu trắng
loại mà vẫn hay đi ở trong nhà chớ ko phải đi ra ngoài.

1 chàng trai lạ lùng- tôi nghĩ
Anh ấy có vẻ trong trạng thái rất tốt và nói khá lớn
Anh ấy đi cùng cody noona, stylist noona, JSm và nhân viên của cô ấy
Anh ấy kéo 1 cái ghế và muốn ngồi xuống cái bàn cạnh tôi!
Nhưng anh ấy dừng lại và nhận ra ko đủ chỗ cho mọi người
đó là cái bàn duy nhất còn trống
đột nhiên tất cả mọi người quay lại nhìn tôi kể cả HJ
vì tôi ko phỉ người trong đoàn nhưng tôi đang ngồi ở bàn dành cho 4 người
nhìn khá lâu và biểu hiện khuôn mặt lúc đó cua rhoj thật ko thể quên đc
Tôi ước gì có cái hố ở đó để tôi chui xuống, tôi quá xấu hổ,
và tất nhiên tôi ko thể nói đc câu gì bằng tiếng hàn
có lẽ tôi nên nói "Miane" và mời họ ngồi, tại sao tôi lại ko nghĩ ra nhỉ.

sau 1 lúc bàn bạc, HJ đi ra ngoài cùng với 3 người đàn ông khác và nhường lại bàn cho chị em phụ nữ
Dự định của tôi là ngắm nhìn anh ấy ăn uống ở khoảng cách gần đã thất bại
và tôi thấy có lỗi khi anh ấy phải ngồi bên ngoài đặc biệt khi có đông người xung quanh.

Trông anh ấy rất thoải mái, nói chyện với bạn anhh ấy 1 cách rất chi là đáng iu
dùng tay để diễn tả những cử chỉ như hoạt họa vậy
Anh ấy có vẻ rất đói và ăn rất nhanh
Thật ko may bên ngoài trời đã tối
và tôi ko nhìn thấy anh ấy ăn thịt và rau diếp riêng
nhưng tôi ko thấy anh ấy gói nó lại nên tôi chắc là thói quen cũ của anh ấy.

Anh ấy quá đẹp trai, thực sự nổi bật giữa đám đông
Anh nhìn khá xanh xao, ôi chàng trai tội nghiệp của tôi (đau xót quá:rabbit17:
Anh ấy ăn như 1 cậu bé, miệng ngậm đầy thức ăn, rất đáng yêu.

thật tiếc là tôi ngồi ở bên trong và konghe thấy anh ấy nc
giọng anh ấy rất nhẹ khi anh ấy nói :“Annyeohaeseyo” với tôi lúc ở Tokyo.

Nhưng ngày hn anh ấy nhìn thật thoải mái, thật vui vì điều đó
Anh trông ko kiệt sức như hồi đóng BOF
A ăn 2 tô cơm.

A ăn khá nhanh và tôi nghĩ đó là thói quen vì lịch trình dày đặc
A ăn xong trong khoảng 15p sau đó ngồi nói chuyện với những người kahcs
vài phts sau, a ý đứng dậy và rời khỏi nhóm
và ko quay trở lại bên trong nhà hàng.

Tôi chỉ nhìn thấy phía sau của a ấy,
ồ, a ấy cao hơn hầu hết mấy anh chàng kia

tôi qđ ko chụp ảnh a ấy và ko vội vã chạy đuổi theo
A ấy ko biết tôi đã ở đó vì a ấy.
tôi mún là 1 fan tốt và ko làm phiền a.
tôi nhớ là a ấy sợ người lạ, tôi có thể làm a ấy sợ
nếu đột nhiên có người phụ nữ lạ dừng ngay trc mặt anh ấy và nói tiếng Anh...

Còn 1 đoạn cuối phát biểu cảm tưởng của bạn này sau khi gặp Joong nên thâu ta hem dịch vì nó cũng giống nhiều FA khác
chung quy là cảm giác lâng lâng, sung sướng, phê phê con tê tê hehe:binhsua7


Source:Lavender @ lovekimhyunjoong.com
Vtrans:meoluoiez
VÔ TÌNH.............

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét