Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

[06.01.2011] Kim Hyun Joong tặng than cho cư dân nghèo trong thời tiết giá lạnh

http://tieba.baidu.com/f?kz=971429599
http://blog.naver.com/metapho7/10100648462

Đây là fanaccount của một chị fans 40 tuổi.
Chiều nay đi học, vì cái môn căng thẳng nên đầu óc cũng căng thẳng theo… nên Try đã lược bớt một số đoạn chị ấy miêu tả quang cảnh, tâm trạng…. mọi người thông củm cho Try nhé!

……………….

Cuối cùng ngày tôi mong đợi đã đến – có thể đi tặng than cùng với Kim Hyun Joong!
Từ sáng sớm, trái tim tôi như đứa trẻ 18 tuổi, đập phập phồng phập phồng không dừng được, cảm giác như toàn bộ máu huyết trong cơ thể đều dồn hết về tim, dạ dày cũng không yên, không múôn ăn uống gì cả! Đây là kinh nghiệm có một không hai trong cụôc đời tôi!
Vì Hyun Joong, những việc lần đầu tiên tôi làm thật sự rất nhiều, không thể đếm xuể~~
Lại thêm dự báo thời tiết hôm nay sẽ lạnh dưới 12 độ C… Tôi mặc quần áo thật dày…
Đến nơi tập trung, là một giáo đường… tôi tưởng mình nhìn lầm… Đây là Seoul sao? Giống như được dựng lên từ vật liệu của các trang trại cũ, phải nhờ bảng hiệu trên cổng tôi mới tin chắc đây thật sự là giáo đường.
(lược đoạn nói về sự nghèo khó của giáo đường và cư dân)
….
Lúc ấy đã có khoảng 4, 5 fans của Hyun Joong và vài nhân viên tình nguyện đã đến. Tôi nhìn thấy một fans mang 150 xâu cá chiên đến, bảo là tặng cho mọi người ăn lấy chút ấm áp trong thời tiết lạnh giá. Thật là cảm động.
….

Thời gian chính thức đã đến, mọi người đã tập trung rất đông. Khi được bên tổ chức hỏi ai là người đến từ nơi xa nhất, chúng tôi lần lượt trả lời… và đã có người bảo từ Trung Quốc đến. Sau đó đựơc hỏi một bánh than nặng bao nhiêu kg, chúng tôi trả lời: 3,6 kg!

Cuối cùng…. Hyun Joong đã đến!
Xuống xe, trước hơn 100 đôi mắt đang nhìn chăm chú vào mình, việc đầu tiên mà Joong làm, chính là… chạy vô nhà vệ sinh! Keke…..
Joong ăn mặc (như fancam đã thấy, Try khỏi dịch nhé!)
Joong nói với fans rằng sẽ cùng làm việc đến khi nào giày trắng biến thành đen mới thôi!

Lần đầu tiên tôi nhìn Joong ở khoảng cách gần như vậy. Da thật trắng, mắt thật to.. Nhưng khi nhìn từ vầng trán xuống đến mũi… tôi đã chết ngất… không thể nhớ nổi môi có hình dáng thế nào nữa!

Chúng tôi xuất phát đến một ngôi làng lân cận…. Nhìn những căn nhà nghèo khổ, tôi nghĩ “hạnh phúc” là khái niệm gì đó rất xa với đối với họ.
Ở đây chúng tôi tặng mỗi nhà 150 bánh than.
Ban đầu chúng tôi xếp thành hàng để chuyển than theo hình thức chuyền tay nhau. Trong hàng đó, có Hyun Joong. Và Joong chỉ cách tôi khoảng 5 bứơc chân^^….
Sau đó chúng tôi chuyển đổi cách chuyền bằng cách mỗi người tự bê 2 bánh than. Và Hyun Joong tự tay phân phát than cho chúng tôi.
Đến lượt tôi, ôm 2 bánh than Hyun Joong vừa trao vào lòng, có cảm giác mình có thể đi 41.195 km~~
Vì thế, mỗi chúng tôi đề tích cực làm việc, không chen lấn, không dồn cục….
Chỉ khoảng một tiếng rưỡi là xong việc. Hyun Joong bảo rằng thật là vui và ý nghĩa khi fans đã đến. Chúng tôi cũng cảm thấy như thế…. chúng tôi đã học được nhiều điều từ ngày hôm nay….

Khi ra về, tôi và Hyun Joong có chạm mắt vào nhau. Đôi mắt trong veo của Hyun Joong không nhiễm chút tà niệm nào cả.
Trở về nhà với tâm trạng xúc động dạt dào… Chúng tôi không ai cảm thấy lạnh. Cái gì mà -12 độ C chứ? Cảm giá cnhư đang đứng dưới ánh mặt trời, mùa đông biến thành mùa xuân ấm áp!
………….
Tin từ Baidu, theo lời bác thị trưởng thị phó gì đó, số lượng than do Joong và fans gom góp hơn 10.000kg. Bác ấy bảo đầu năm đến nay đã có nhiều đợt tặng than miễn phí cho người nghèo, nhưng tổng số lượng vẫn chưa được 10.000kg. Trong khi đó chỉ trong nửa thàng, Hyun Joong đã tập hợp hơn 10.000 kg, từ đó cho thấy sức ảnh hưởng của Hyun Joong lớn đến thế nào!
.......................

Có một news vừa mới đăng trên các trang Quốc tế, tựa đề: "Kim Hyun Joong dẫn dắt SS501 đến Hongkong, làm sân bay chấn động"
Thật ra là Saeng và Kyu đến chứ Joong không đến. Hôm nay Ngô Tôn cũng xuất hiện ở sân bay, fans nhìn lầm, tưởng Ngô Tôn là SS501... kéo chạy theo... cuối cùng không phải....

Vậy là fans đã ra đón Saeng và Kyu, thấy yên tâm chút!

Không biết sẽ có ai dịch tin này không, nếu có nhà mình đính chính nhé. Anh chị phóng viên nào đó bị nhầm đấy!

CommentReply

Report

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét