Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

[Mess] Mess thứ 1 của Hyun Joong trên trang chủ, ngày 12.09.2010


Những gì tôi muốn nói, sẽ được tiết lộ trong 2 tháng tới.
Hãy đón xem trực tiếp nhé!
Thời gian gần đây tôi đã học được rất nhiều ngôn ngữ internet... keke... Dường như tôi đã có rất nhiều anti fans, phải không??? ... keke......
Các bạn đừng lo lắng, tôi vẫn ổn... keke....Tôi đang rất thích thú với tình hình bây giờ ...keke, rất là thú vị... keke...
Tôi nghe chừng như giống một kẻ xấu phải không? keke......
Dù sao cũng cảm ơn mọi người, 2 tháng sau tôi sẽ nói cho mọi người biết điều tôi muốn nói, từ chính miệng khổ chủ...

Mess thứ 2 của Hyun Joong trên trang chủ, ngày 21.10.2010
Fans hỏi: Làm thế nào để đến Trung tâm thiếu nhi Dom Art Hall?

Và câu trả lời của chàng là :

Xin hãy tìm trên Naver........................ ngày mai gặp lại... À không, ke lát nữa gặp lại. keke

Nguồn: hyun-joong.com
Vtrans:trytruyrn@krfilm.net

Mess thứ 3 của Hyun Joong trên trang chủ ngày 16.11.2010

Aigo~~ Ngủ một giấc thức dậy… cảm thấy thắc lưng bị đau. Rất lâu rồi mới ngủ đựơc một giấc dài thế này……

Ngày hôm qua, việc quay phim đã xong^^ Tuy chỉ có 4 tháng, uhmm, nhưng một lần nữa, tôi cảm nhận sâu sắc hơn tình cảm của mình với những người xung quanh - Điều đó làm tôi ngạc nhiên!

Đã ngủ đựơc một giấc rồi, kkkk… vậy bây giờ nên đi học bài hát tiếng Trung chứ??????????????

Dạo gần đây quả thật rất bận, rất mệt, nhưng lại cảm thấy hạnh phúc^^ Vì sao? Vì những gì tôi muốn làm, đã làm được rồi!

Muốn cưỡi phi thuyền của Nasa lên sao Hoả và để lại chữ ký trên đó kekeke… Và cũng sẽ khắc tên các bạn lên đó keke… Nếu như có thể!

…. Nếu như không thể… tôi sẽ để lại di ngôn bảo con cháu đời sau làm… keke…

Sau khi ngủ một giấc thức dậy, tôi lại nói nhảm gì thế này?… kekeke… Dù thế nào đi nữa, mỗi người chúng ta đều cần phải sống tích cực phải không???????

Khi nào tâm trạng buồn chán, tôi sẽ lại xuất hiện (gặp gỡ các bạn). Lễ Giáng sinh, không biết sẽ có quà cho các bạn không nữa… keke… Đừng mong đợi gì to tát nhé, chỉ là chờ đợi một chút thôi.

Hiện tại tôi sẽ không xuất hiện trên tivi thường xuyên nữa keke… (ý nói phim đã hết), cũng không thường xuyên gặp được mọi người, nhưng đừng vì thế mà từ bỏ tôi nhé!

Hãy học thật tốt, cố gắng giúp đỡ chồng, tận tình quan tâm đến bạn trai… tất cả đều phải cố gắng làm thật tốt ngay bây giờ ah… keke…

Tôi sẽ trở lại với một album thật tuyệt vời, vì thế mọi người hãy chuẩn bị sẳn 1 triệu won đi… kekeke…

Tôi phải đi đến sân bóng thôi~~~ bắt đầu từ ngày mai.

Các bạn thích chứ??????? Trong suốt 4 tháng???? Nếu thế thì chúng ta tiếp tục cùng nhìn lên một bầu trời, và cùng mơ ứơc về một tương lai tốt đẹp, ya…

^^ see you




Cre: http://tieba.baidu.com/f?kz=929035002
http://ss501ode.blogspot.com/2010/11/hj-message-2010-11-06.html
V.trans by me


Mess thứ 4 của 4D Kim Hyun Joong!


Korean-English translation: Wonderrrgirl @ LoveKimHyunJoong.com
http://tieba.baidu.com/f?kz=950549135



Xin chào~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tuyết đã rơi rồi~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đêm nay, 12:00, chơi ném tuyết ở số 1205-102 phường Yuksam-dong, khu Dobong-gu, Seoul nhé! Gặp nhau ở sân chơi!

heheheheheheeheheheheheheheheheheheheheheheheheheheehehheehehe

Tôi mới từ nước ngoài trở về, vì thế đối với tôi, đây là cơn mưa tuyết đầu tiên.....

Do đó, cái đuôi con chó ẩn giấu lâu ngày lại thò ra, dường như nó muốn chạy nhảy tung tăng~~ kekeke

Thời tiết rất lạnh, mọi người phải giữ chặt bạn trai của mình, phải giữ cho đến đêm giáng sinh ? ? ? ? ?
Nếu bạn không muốn cô đơn......

Quà tặng giáng sinh.... kế hoạch này..... bị phá sản rồi! Đưa cổ ra vậy.... ㅜ_ㅜ ..... Xin lỗi.

2010.12.08
Chúa Tể Vũ Trụ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét