Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

[11.10.2010] Fanaccount - Fanmeeting The 1st Love Story, Tokyo

FM LÚC 2 GIỜ CHIỀU vì mọi người dã dịch ở các trang trước, trình tự FM tương tự nhau nên ss không post nữa. ss chỉ post một số hỏi đap và đoạn buổi tối, lúc 6 giờ...

Buổi chiều, từ lúc mở màn đến kết thúc khoảng một tiếng rưỡi.

cuối cùng là sự kiện bắt tay.

BTC vốn định cho fans vỗ tay với Joong nhưng đã biến thành buổi lễ bắt tay… Fans lãi to rồi!~~

Trong FM này, thời gian hát của Hyun Joong cộng lại chỉ khoảng 10 phút. Phần lớn là Hyun Joong vừa trả lời, vừa trò chuyện với fans.

Vì tôi xem liên tiếp cả 2 buổi FM chiều và tối nên phần nào của buổi chiều, phần nào của buổi tối… quả thật không thể nhớ chính xác được… (tôi đang rối rắm~~….)

Nhưng ấn tượng nhất là những câu trả lời như:

Hỏi: - Việc ngủ của anh thế nào?

Đáp: - Tuy đang quay phim nhưng lại có cảm giác đang diễn live trên sân khấu (tức phải gấp rút cho kịp giờ quay). Quay xong trở về nhà, tắm rửa, hoá trang… rồi lại đi quay tiếp. hai ba ngày chỉ ngủ có 3 tiếng đồng hồ. Điều này cho tôi cảm nhận được… Ah, thì ra con người vẫn có thể sống như thế!~~ Kỳ thật, suốt 3 tháng tập trung vào một việc đóng phim cũng là một kinh nghiệm khó có được!”

(Joong quên là mình còn nhiều lịch trình khác chen ngang… )

Hỏi: - Những ký ức về Bali?

Hyun Joong: - Những việc xảy ra ở Bali, phần lớn không thể nhớ ra. Hiện tại phải quay phim liên tục nên những việc vừa làm xong đã quên mất… Có rất nhiều việc lúc trước trong nhất thời không thể nghĩ ra. Sau khi quay phim xong, tôi sẽ tìm lại những ký ức tốt đẹp đã có từ trước~~

Fans nhìn thấy leader thường nghe MP3 ở sân bay, bèn hỏi :

Fan: - Anh thường nghe nhạc của ai, thích nhạc của ai?
Hyun Joong: - "いい质问です" (câu hỏi này hay!~~)

Hyun Joong đột nhiên nói một câu tiếng Nhật. Hôm nay ngoài những câu chào hỏi, đây là lần đầu tiên anh trò chuyện bằng tiếng Nhật.

Anh trả lời tiếp:

- Vì sang năm phải ra solo album nên hiện tại tôi đang chọn lựa những bài hát, những âm điệu thích hợp nhất!

Câu hỏi của fans may mắn tại sân khấu:

Fan: - Leader nghĩ gì khi vừa hát vừa nhảy trên sân khấu?

Hyun Joong: - Tại sao mọi người lại có hứng thú với vấn đề đó chứ? Khi nhảy thì đương nhiên phải nghĩ “động tác tiếp theo là gì”, không thể nghĩ chuyện khác được ah~~

Cả sân khấu bật cười. Câu trả lời của anh thật kinh điển~~

FM LÚC 6 GIỜ TỐI:

Hyun Joong: - Đến Nhật lần này chỉ vẻn vẹn trong 6 tiếng đồng hồ nhưng đã thích nghi với Nhật rồi. Tuy cảm thấy có lỗi với fans buổi chiều, nhưng dường như buổi tối này vui hơn!

(quả thật không khí sân khấu buổi tối náo nhiệt hơn buổi chiều)

Hỏi: - Nơi mà Hyun Joong muốn đến?

Hyun Joong:- Nam cực! Nam cực có một loại cá voi vô cùng quý hiếm, chỉ Nam cực mới có. Sau khi quay phim xong, nếu có thời gian, tôi muốn đi Nam cực xem cá voi.

Hỏi:- Nếu như có thể biến thành người vô hình, anh muốn làm gì?

Hyun Joong:- Tôi không muốn biến thành người vô hình!~~ Thường thì người ta muốn vô hình để đi trộm ngân hàng, nhưng ngay từ lúc đầu, tiền đã không thể vô hình rồi… Vì thế không muốn vô hình~~
Nếu như có thể thì tôi muốn bay lượn trong không gian. Bay lượn trong không gian… rất thú vị ah~~

Hỏi:- Trong DVD thứ 3 ở Bali, có cảnh anh làm thức ăn. Thức ăn có ngon không?

Hyun Joong:- Không ngon! Các nhân viên vừa ăn vào đã phải nhổ ra. Hình như là tôi đã cho quá nhiều gia vị.

Kỳ thật món mà tôi làm tốt nhất là cơm rang kim chi, nhưng vì món đó không cao cấp nên không được chọn làm trong DVD.

CẮT BÁNH SINH NHẬT

FM lúc 2 giờ, một chiếc bánh sinh nhật được mang ra, trên bánh cắm 6 cây đèn cầy. Hyun Joong hỏi tại sao là 6 cây? Nhân viên trả lời là khi cắm thì cắm vậy thôi, không có ý gì đặc biệt cả!

Hyun Joong bảo: - Vậy tôi sẽ nghĩ ra cho nó một ý nghĩa nào đó~~

Có fans nói Hyun Joong sinh ngày 6/6 nên cắm 6 cây…

Đến tối, FM lúc 6 giờ, 6 cây nến chỉ còn 4 cây, có lẽ vì 2 cây kia cháy mạnh quá nên đã ngắn đI rất nhiều.

Hyun Joong bảo: - Lần này là 4 cây, nên nghĩ ra cho nó một ý nghĩa…

Và anh đã nghĩ ra ngay:

Một cây tượng trưng cho âm nhạc.

Một cây tượng trưng cho diễn xuất.

Một cây cho chính bản thân mình.

Một cây cho tất cả mọi người!

Thế nhưng trên sân khấu có gió, đã làm tắt một cây.

Hyun Joong liền nói: - “みんなが死んちゃった"

(Nến tắt = “Mọi người đều chết hết rồi!” – ý Joong là cây bị tắt là cây của mọi người, còn cây của mình thì vẫn cháy…!)

Cả hội trường như bùng vỡ bởi tiếng cười và tiếng vỗ tay.

4D quá!

Gió vẫn thổi rất mạnh, phải đốt mấy lần nến mới cháy được.

BẮT TAY BUỔI TỐI:

Bắt đầu từ các fans của lầu 3, cuối cùng là những hàng đầu của lầu 1, sát bên sân khấu. Sau khi bắt tay xong thì ra về luôn!

Trước mặt Hyun Joong là một chiếc bàn, Fans cách Hyun Joong một chiếc bàn… mặt bàn rộng… thật may mắn cho anh~~

Vì tôi ngồi ở dãy L nên là một trong những người bắt tay anh sau cùng, vì thế trong suốt thời gian chờ đợi (khoảng một tiếng rưỡi), tôi tập trung ngắm nhìn gương mặt tuyệt đẹp của anh… nhìn rất rõ ràng… thấy cả quầng thâm dưới mắt…

Hội trường 3000 người, phải đưa tay ra suốt một tiếng rưỡi, quả thật rất mỏi… Thế nhưng trên môi anh luôn nở nụ cười…

Cuối cùng đến lượt tôi. Tim tôi đập nhanh quá… Tuy có lường trước… tuy đã từng bắt tay anh ở phi trường, nhưng bắt tay chính thức thì đây mới là lần đầu. Nhất định là hai tay tôi phải nắm lấy một tay của anh…

Không biết bằng cách nào, cuối cùng tôi cũng đã ở trên sân khấu~~

Đã lau tay thật sạch và áo, thế mà vẫn đổ mồ hôi….

Tay của Hyun Joong rất trắng, rộng….

Anh không xài nước hoa, không nghe có mùi nước hoa gì cả…

Vì lúc FM buổi chiều vội vàng quá nên tôi định khi bắt tay buổi tối sẽ nói với anh vài câu.
Tôi bước đến trứơc mặt anh, đưa tay ra và nói:

- Leader, em mời anh ăn cơm thịt bò!

Tôi nói bằng tiếng Nhật, nhưng vừa nói xong đã bị vệ sĩ đẩy đi. Người bạn đi ngay phía sau tôi bảo rằng, anh đã nhìn theo phía sau tôi một cách ngạc nhiên.

Tôi rất muốn nhìn thấy biểu cảm lúc ấy của anh.

Giây phút bắt tay anh… tôi sẽ ghi nhớ suốt đời!

Lần này FM đựơc bảo vệ và bảo mật rất nghiêm. Không có bất kỳ máy quay nào được phép hoạt động, Chỉ những fans ngồi xa mới lén quay được vài phút, nhưng nếu bị phát hiện thì sẽ bị tạm giữ máy, sau đó được trả lại khi FM kết thúc.

credit: aaron999927@baiduhyunbar
Viettrans:ilove@krfilm.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét