Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong trở lại với album solo….

Sau khi hoàn thành bộ phim “Mischievous Kiss” Kim Hyun Joong sẽ xuất hiện trứơc công chúng với vai trò ca sĩ.
Trong lần trả lời phỏng gần đây với báo chí, Hyun Joong nói: “Tôi sẽ ra mắt album solo vào đầu năm sau, hiện nay đang trong quá trình chuẩn bị”, “khi làm ca sĩ, tôi cũng sẽ cố gắng hết sức mình”.
Sau khi ký hợp đồng với công ty quản lý Keyeast, hoạt động chủ yếu của Hyun Joong là làm diễn viên, đảm nhận vai nam chính trong bộ phim truyền hình “Mischievous Kiss”. Như vậy, đầu năm sau, Hyun Joong sẽ ra mắt album solo, tiến hành hoạt động song song cả hai lĩnh vực âm nhạc và diễn xuất.
Kim Hyun Joong nói: “Tôi suy nghĩ về sở trường của mình…”, “Muốn cho mọi người nhìn thấy sân khấu của Kim Hyun Joong… Nghĩ đến đó cảm thấy vô cùng xúc động!”
Đối với việc “Mischievous Kiss” có rating thấp, Kim Hyun Joong nói: “Tôi không vì rating thấp mà cảm thấy mệt mỏi hay buồn bực. Tôi cho rằng rating sẽ có lúc thấp lúc cao, chỉ là cảm thấy lúc thấp đó, nó đến hơi sớm!
Bộ phim truyền hình “Mischievous Kiss” của MBC, vì có Hyun Joong nhận vai chính nên trở thành đề tài nóng, nhưng rating không cao như mong đợi là một sự thật.
Nguyên nhân Kim Hyun Joong nhận vai Baek Seung Jo là: “Khi xem kịch bản tôi đã có cảm giác rằng đây là bộ phim có thể làm thay đổi cuộc đời tôi”, “lại nghĩ sau này nếu tuổi lớn hơn chút nữa sẽ không còn cơ hội đóng vai học sinh. Tôi muốn bổ khuyết cho những gì còn cảm thấy đáng tiếc khi đóng vai Yoon Ji Hoo, muốn trở thành diễn viên của cả hai bộ manga “Boys Over Flowers” và “Mischievous Kiss” – hai bộ phim được xem là ‘đại sơn mạch’ của dòng phim tình cảm thuần khiết!”


cre: http://news.nate.com/view/20101122n03728
Trytruyrn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét