Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

[Fan Account] Chạy marathon cùng Kim Hyun




[Fan Account] Chạy marathon cùng Kim Hyun Joong, ngày 01.05.2011 ( Part3)


Bức ảnh thứ 1 và thứ 2, Oppa mặc áo T-shirt của Coupang, phía sau có in hình của chính anh ấy, bên trong còn mặc một lớp áo Adidas màu đen. Cái đầu anh cứ không ngừng ngọ nguậy, biểu hiện trên nét mặt vô cùng phong phú, điên mất! Chết mất thôi, vốn dĩ không được phép chụp ảnh, nhưng mình toàn chụp trộm, anh cứ không ngừng nhảy nhót như một chú ngựa. Anh xem, những bức ảnh cuối của anh toàn là như vậy!

Bức ảnh thứ 3 cũng đến lượt chúng tôi. Tôi luôn tự trách mình rằng tại sao sáng sớm nay lại dậy muộn nên không kịp gội đầu. Mấy người chúng tôi đều vui mừng khôn xiết, cơ hội này đến thật sự quá bất ngờ, cảm giác như đang trong mơ vậy. Tôi đứng ở chính giữa, nhưng có mấy người phụ nữ lớn tuổi cứ đẩy tôi. Tôi vốn cho rằng đứng ở giữa thì khoảng cách giữa tôi và oppa sẽ gần hơn một chút, nhưng Kim Hyun Joong lại từ bên trái chạy lại, thật là tinh nghịch. Ngạc nhiên hơn là bên ngoài oppa mặc áo khoác adidas màu da cam, trông rất đẹp trai. Mặt trời lên rồi, bất ngờ tôi cảm thấy oppa trông thật giống một vận động viên. Đây là bức ảnh thứ 4 và cũng là bức ảnh cuối cùng của oppa. Tôi đã liều mạng để chụp được nó. Nhân viên bảo vệ thực sự rất đáng sợ luôn làm cho mọi việc trở nên vô cùng nghiêm trọng.
Do máy ảnh Canon của YaoYao quá dễ nhận thấy nên không may bị nhân viên bảo vệ giật lấy máy ảnh vào bắt xóa tấm ảnh đó đi. Sau đó chúng tôi người nói tiếng Hàn, người nói tiếng Anh cùng nhau tranh cãi đòi lại máy anh. Cuối cùng nhân viên bảo vệ cũng trả lại máy ảnh, nhưng có 2 tấm ảnh đã bị xóa, cũng may không phải bị xóa quá nhiều. Cuộc thi chạy bắt đầu, chúng tôi liền chạy như bay đến nơi diễn ra cuộc đua, chúng tôi đứng phía sau hàng rào, nhân viên bảo vệ vẫn không cho chúng tôi chụp hình nhưng tôi vẫn chụp trộm được vài tấm lúc oppa đang buộc dây giày.
Nguồn: http://tieba.baidu.com/f?kz=1066555807
Vtrans: http://kst.vn nuk89@kst.vn - KST Community

[Fan Account] Chạy marathon cùng Kim Hyun Joong, ngày 01.05.2011 ( Part 4 - End )


Cuối cùng chúng tôi chạy cùng oppa. Oppa chạy nhanh quá, mới đó mà đã không thấy đâu nữa rồi. Tôi nghiêm mặt hỏi Yao Yao liệu có phải oppa đã uống Red Bull hay không sao mà lại có thể chạy nhanh đến thế. Người địa cầu chúng tôi không sao địch lại được. Nhưng tôi vẫn cứ chạy vì oppa đang ở phía trước nên tôi không còn cách nào khác là chạy đuổi theo oppa. Nhưng cuối cùng tôi không thể nào chạy được nữa, oppa chạy càng lúc càng nhanh. Quay đi quay lại đã không thấy 3 người họ đâu nữa rồi làm tôi phải gọi điện thoại cho Meung Ja. Họ nói muốn thuê xe đạp còn tôi thì đau khổ phải đi bộ, phải chạy một mình. Trong tôi chỉ có một ước nguyện là được nhìn thấy bóng dáng của người mặc áo màu da cam. Đi vài bước lại chạy 1 đoạn, thật sự là rất mệt. Sau đó tôi nhìn thấy bốn người bọn họ đi xe đạp đôi, tôi rất muốn ngồi lên nhưng chiếc xe quá bé.
Cuối cùng tôi cũng đến được địch, 5000m. Tiếp đó tôi thấy bọn họ đạp xe tiến đến, rồi dần dần hiện ra bóng người mặc áo da cam, Hyun Joong về đích đầu tiên rồi. Hyun Joong đứng đợi những người chưa chạy đến để cùng về đích, sau đó mọi người cùng trở về nơi xuất phát để tiến hành buổi lễ quyên góp. Tôi đi từng bước từng bước về phía Hyun Joong, gần quá rồi, chỉ 1~2m nữa thôi..Khó mà có thể giữ bình tĩnh được. Một lát sau đó mọi người liền xuất phát. Mới đầu tôi không dám tiến lên phía trước. Nhưng dần dần tôi tiến lại gần Hyun Joong. Khi đó tôi có thể nghe rõ những gì oppa nói. Lúc này bốn người họ đang đạp xe bên cạnh tôi trông thật hoành tráng, có rất nhiều fans Hàn Quốc đang nhìn họ. Tôi tin chắc Hyun Joong nhất định cũng nhìn thấy. Điều đó chứng tỏ fans Trung Quốc chúng tôi rất thông minh và có sức hút lớn (cái này bọn Tàu tự khen mình à)
Trên đường tôi phát hiện ra lần này chạy cũng Hyun Joong còn có rất nhiều các em nhỏ. Theo tôi đoán thì mẹ của các em là fans của oppa nên đã mang các em đến đây vì biết oppa rất yêu trẻ con. Có một bà mẹ còn bảo con trai mình tặng kẹo mút cho oppa. Bé trai đó lúc đầu còn hơi ngượng ngùng, sau khi em đưa kẹo cho Hyun Joong, oppa nhận cây kẹo đó ngay lập tức và nắm chặt nó trong tay. Trên đường trở về còn gặp phải một chú chó con., Hyun Joong liền cười và nói " Thật dễ thương ". Nhân viên bên cạnh Hyun Joong đều rất tốt. Vì đêm qua mưa to nên con đường nhiều chỗ rất trơn. Họ luôn nhắc nhở chúng tôi cẩn thận kẻo bị trượt, chú ý an toàn, không nên chen lấn. Tôi còn vô ý dẫm lên giầy của một nhân viên, anh ấy cười và không hề trách tôi.
Người gần và nói chuyện liên tục với Hyun Joong là người số 24. Cuộc nói chuyện được fans Hàn Quốc phiên dịch lại tại quán bar. Lúc đó tôi rất ghen tị với cô ấy bởi cô ấy có thể nói chuyện được với Hyun Joong. Thực ra tôi không phải là không có cơ hội mà thực ra tôi không dám nói chuyện với oppa tại tôi quá hồi hộp, rất run vì quá cảm động. Các fans Thái ở bên cạnh tôi cũng vậy, họ cũng không dám nói chuyện. Giọng nói của oppa rất dịu dàng, rất dễ nghe, luôn nở nụ cười với fans. Cảm động nhất khi nghe được Hyun Joong nói thông báo của Keyeast chỉ là cách nói của công ty, oppa cảm thấy không có gì hết, các fans có thể quay phim chụp hình thoải mái, đúng là một chàng trai tốt bụng, rất yêu quý fans. Hơn nữa Hyun Joong nói khi oppa nhìn thấy banner của fans với khẩu hiệu " Kim Hyun Joong, siêu tiền đạo vũ trụ " oppa cảm thấy rất vui và hạnh phúc.
Trên đường đi, tôi thật sự đã được nhìn oppa đến no mắt nhưng tôi cảm thấy vẫn chưa đủ. Cho phép tôi nhìn thêm chút nữa. Hyun Joong vừa cao vừa gầy, lúc đi trên đường còn rất tinh nghịch, giống hệt như một học sinh trung học vậy. Tôi cứ luôn tự thầm hỏi, tại sao oppa có thể như vậy được chứ. Da sao mà trắng trẻo lại mềm mại. Chiếc mũi lại thẳng tắp, lông mi dài miên man. Từ bé đến giờ tôi chưa gặp ai có cặp lông mi đẹp đến thế! ( Miêu tả làm mình thèm quá ) Một chút kiêu căng cũng không có, rất bình dị gần gũi. Khi nói chuyện với fans, nụ cười luôn nở trên môi oppa. Oppa luôn cố gắng trả lời mọi câu hỏi, dùng mọi sự dí dỏm của mình khiến cho fans cười một cách vui vẻ. Oppa là một người hoàn hảo như vậy đó. Lần này gặp được Kim Hyun Joong, nhìn oppa một cách chân thực nhất, điều đó làm cho tôi càng ngày càng yêu mến Kim Hyun Joong nhiều hơn.

Nguồn: http://tieba.baidu.com/f?kz=1066555807
Vtrans: http://kst.vn nuk89@kst.vn - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét