Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

[04/12/2010]The Face Shop - News

http://www.youtube.com/watch?v=1ayZYAXdp70&feature=player_embedded

Phát thanh viên (giới thiệu): Nghệ sĩ Hàn Quốc Kim Hyun Joong sáng ngày 04 tháng 12 đã tham dự buổi họp báo của TFS tại Malaysia. Anh mặt bộ Âu phục màu trắng. Từ lúc bắt đầu đến kết thúc buổi họp báo, các ký giả không bỏ qua bất cứ biểu hiện nào của Kim Hyun Joong. Anh đã thể hiện một cách rất tự nhiên bản thân mình.

Anh nói (0:42): "tôi thuộc loại người theo chủ nghĩa tự nhiên, ngày nào cũng phải tập thể dục, đồng thời trong lúc vận động thân thể, tôi luôn giữ cho tâm hồn mình vui vẻ thoải mái. Chỉ cần cơ thể và tinh thần đều khoẻ mạnh thì có thể sống thanh thản nhẹ nhàng".

Phát thanh viên: Vì lịch trình bận rộn và không khí thay đổi qua nhiều nước, nên sức khoẻ của anh không tốt lắm. Suốt buổi họp báo, anh ho nhiều và liên tục uống nước. Thế nhưng nụ cười không hề vắng trên môi. Khi bị hỏi "đựơc xem là chàng trai đẹp nhất thế giới, cảm giác anh như thế nào?" (có nói quá không đó?), anh không trả lời mà chỉ cười ngượng ngùng.
Khi phóng viên hỏi anh "nếu bị nhốt trên đảo hoang, chỉ có thể chọn mang theo mình sản phẩm The Face Shop và đàn ghi ta, anh chọn cái nào?" Kim Hyun Joong đã trả lời một câu không ai ngờ tới:

- (1:54) Nếu có cơ hội trốn thoát khỏi đó, tôi sẽ chọn TFS vì nó làm tôi đẹp hơn, tôi sẽ kiếm được nhiều tiền hơn, rồi lấy tiền đó mua đàn ghi ta. Còn nếu không thể trốn thoát, tôi sẽ chọn đàn ghi ta, vì đàn ghi ta giúp tội giải sầu trên đảo hoang.

Phát thanh viên: Trong buổi họp báo, có những phóng viên luôn di chuyển nhằm tiếp cận Kim Hyun Joong, nhưng các vệ sĩ người Hàn đã ngăn lại, tuy nhiên không có điều gì không vui xảy ra cả. Khi Kim Hyun Joong sắp rời đi, các phóng viên đã tự động tách ra nhường đường giữa cho anh, nhưng các vệ sĩ đã đưa anh đi theo lối hông, làm cho các phóng viên đã nhường đường cảm thấy ngạc nhiên (dễ hiểu thôi mà, vệ sĩ đông, đường giữa nhỏ xíu, chọn đi đường hông cho rộng hơn, vậy cũng théc méc!)

http://kst.vn trytruyrn@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét