Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Angel On Earth Part 1 – A Detailed Fan Account (Abiertas House of Friendship)


ôi sẽ không bao giờ quên ngày này ,ngày 19 tháng 6 năm 2010 , bởi vì tôi tận mắt nhìn thấy ,tận tai lắng nghe , và khẳng định người này Kim Hyun Joong người mà tôi đã yêu thích là một thiên thần rơi xuống thế giới trần gian.
Abiertas Radiance là một ngôi trường ở Phi Luật Tân do một cơ quan từ thiện tư nhân thành lập với một lịch sử 70 năm. ban đầu nó mang lại cho viện trợ cho người bị thương bà mẹ độc thân và con cái của họ, bây giờ nó mở rộng để chứng minh giáo dục cho trẻ em từ gia đình bình thường gặp khó khăn .
Trong những năm gần đây như là một kết quả của một sự thiếu quan tâm dành cho trường học và các trợ cấp xã hội nhận được không nhiều, cơ sở hạ tầng trường học là ở trạng thái khủng khiếp, nó đã trở thành ngày càng khó khăn để tiếp tục hoạt động gây quỹ từ thiện
Thầy Hiệu trưởng nói với chúng tôi ngày 15 /5/2010 Kim Hyun Joong đã quyên tặng 1 triệu peso( tiền phi )tương đương với 22.600 dollars Mỹ.cho trường và tích cực tham gia trong chương trình từ thiện vào ngày 19, hy vọng rằng thông qua các nỗ lực nhỏ bé của riêng mình, anh ta có thể gọi tới nhiều người hơn để chăm sóc cho những nhóm dễ bị tổn thương của người dân
Kim Hyun joong đã không công bố tới quần chúng về những quyên góp riêng tư của mình ,anh ấy chỉ âm thầm gởi tới cho quỷ phúc lợi xã hội.Nhà trường dùng tiền quyên góp của anh ấy để sửa chửa phòng học bị hư ,xây dựng nhà ăn ,phòng nuôi dưỡng và sinh con….có được cơ sở giải trí, đồ chơi thông minh, giấc mơ của việc sử dụng máy tính để giảng dạy, và tuyển dụng đội ngũ nhân viên nhiều hơn
xem những nụ cười của các bà mẹ và trẻ em trong trường, các bóng bận rộn của hiệu trưởng và nhân viên, những giọt nước mắt ấm áp mờ mắt, đột nhiên tôi cảm thấy rằng: chúng tôi rất may mắn khi tình cờ biết về câu chuyện tình yêu, chúng tôi rất may mắn không tránh khỏi rơi vào tình yêu với thiên thần này

Fan account
Phần 1 < love is Fated >

Vào buổi sáng ngày 19 tháng 6 năm 2010,tôi vẫn còn đang ở tại phi trường của Hồng Kông ,trong khi đó một số người bạn của tôi là người hâm mộ Kim Hyun Joong đã tới Phi Luật Tân rồi . họ không có một đầu mối của lịch trình của anh ấy trong ngày đó ,xem xét cho chuyến đi của Hyun Joong là để làm chương trình từ thiện ,vì thế họ quyết định là cá nhân đến thăm người nhận được sự viện trợ và ghi trên poster -- Abiertas radiance School , cũng lang thang xem có bất cứ điều gì họ có thể giúp. Có lẽ ban đầu đây chỉ là một hành động sinh ra bởi sự i tò mò, nhưng những người đã có thể nghĩ rằng loại tò mò sẽ đưa chúng ta kinh nghiệm không thể nào quên ....
Cuối cùng tôi cũng tới Phi Luật Tân ,gọi cho bạn tôi ,cô ấy ném cho tôi 1 trái bom
Nhanh lên ,đi đến trường ! Mọi người ở đây dường như chuẩn bị đón tiếp Hyun Joong ,nữa giờ nữa anh ấy sẽ tới đây ,nếu bạn không tới đúng giờ ,bạn sẽ không vào trong được Cái thông tin đó ,làm cho cơ thể tôi như bị điện giựt …. Đi trông chiếc taxi giống như một bà điên….thành thật ,tiếng anh văn của tôi rất tệ, mặc dù tôi có kinh nghiệm đi du lịch nước ngoài vài lần ,nhưng cho Hyun joong ,đây là lần đầu tiên trong đời của tôi.Tôi rời đất nước một mình……..trước khi tôi đi ,tôi đã nghe nói về công ty Taxi ở Phi Luật tân thực sự là không đáng tin cậy ,đi trệch hướng , trích xuất ra….là bình thường ( đã nhận ra điều này là đúng sau khi ở đó vài ngày ) …….Nếu không có sự nghẹn tắc đường giao thông ,nó sẽ đạt nữa giờ đồng hồ từ Phi trường tới trường học ,với một trái tim bi quan về khả năng không gặp Hyun Joong , tôi đã không bỏ cuộc và giả vờ để được đầy nước mắt ,cố gắng dùng tất cả các từ ngử mà tôi có thể xử dụng ,kêu la tài xế tắc Xi.” Tôi là đi gặp một người rất quan trọng ! Không thể đến trể ! Nhanh ! nhanh hơn = = … Tôi cho bạn tiền tip !!! Tài xế tắc xi người mà ban đầu muốn tán gẫu ,đã lo âu bởi tôi ,bắt đầu đua xe ngang qua con đường bận rộn và con đường hơi hổ loạn….Kết quả là, tôi rất "may mắn" để xem một bộ phim < đua xe tắc xi > chi phí phim được bỏ ra cùng với chi phí Xe tắc xi = =
Hai mươi phút bị trể ,khi tôi nhìn thấy cánh cửa huyền thoai vẫn mỡ ,cái cửa lớn màu xanh dương ,Tôi nghỉ tôi đã nhìn thấy cánh cổng của thiên đường !!! Kéo hành ly’ của tôi và chạy ùa vào nhà trường và hỏi người tôi gặp “ Hyun Joong là ở đây chưa? Đã đến rồi? ở đâu? !” thầy hiệu trưởng dễ thương tìm thấy” người lích bị mất tích “ và nói với tôi với một nụ cười
Rằng Hyun joong là chưa tới.ban. là người hâm mộ của anh ta? Từ Trung quốc? Tôi sẽ đưa bạn đến nơi mát để nghỉ ngơi trước. Do đó tôi giữ bàn tay của vị thánh và bước vào con đường của thiên đường ....
Cánh cửa của một phòng họp nhỏ được đẩy mở, một không khí cực kỳ thoải mái có điều kiện không khí mát mẻ đột kích phòng, kèm theo một hương thơm của bột màu rouge. Nhìn xa hơn, wow ~ ~ ~ một nhóm các nàng tiên đang chải tóc của mình, đưa về trang điểm, mặc quần áo lên………ôi thượng đế của tôi ………tôi là ở trong thiên đường !!!!thẳng thắn mà nói có khá nhiều người xinh đẹp hâm mộ Hyun Joong ,có thể là từ Trung Quốc hoặc là Phi LuâT. Tân ,học hỏi từ chổ tiếp xuc’.,

Và đây là phần chính của bài nầy

Trong khi chờ đợi Hyun Joong đến ,bạn của tôi nói với tôi rằng Hiệu trưởng đã kể cho họ nghe một vài điều không biết : Hyun Joong đã đến Phi Luật Tân vào đầu năm.,và đến để biết trường này cần sự giúp đỡ của tổ chức từ thiện.Anh ấy đích than tới thăm trường , để nhìn thấy những bà mẹ và những trẻ em ,và thấy những tình trạng tiều tụy và khó khăn mà trường học gặp phải . sau khi anh ấy trở về Hàn Quốc vào ngày 15 tháng 5 ,anh ấy quyên góp 1 triệu peso tiền phi tương đương với 22.600 dollars MỸ vào tài khoản ngân hàng của trường .Những hoạt động từ thiện do hoạt động của cá nhân anh ấy vào sự nổ lực gây quỹ của trường học . Cùng lúc anh ấy hồi tưởng về trường học ,và có ý định đến thăm hỏi vào buổi trưa để nhìn thấy phải chăng hoàn cảnh của họ đã trở nên tốt hơn.

Điều này thực sự gây sốc cho tôi!!! Từ xa xa, tôi đã luôn luôn cảm thấy rằng Hyun Joong phải là một người tốt (?), nhưng khi cá nhân bạn có kinh nghiệm đó ,trong ngôi trường từ thiện tồi tàn này , cảm thấy rất kinh ngạc và cảm động.
Nhìn vào cách dạy học cũ và rách nát, vườn ươm các phòng đều được sửa chữa và cải tạo, làm thế nào mái nhà của việc sử dụng nhà ăn một nửa tiếp xúc với điều kiện thời tiết và côn trùng hiện nay đang được che phủ, làm thế nào các cơ sở vui chơi giải trí đang được sơn lại ,nâng lên những tinh thần c ủa trẻ em . Các dữ kiện mà đích thân thày hiệu trưởng nói với tôi bởi đó tất cả điều này đã được thực hiện với số tiền tặng của Kim Hyun Joong, thình lình tôi cảm thấy rằng ... đối với Kim Hyun Joong ....Tôi không có gì xấu hổ cả khi xử dụng những từ ngữ bày tỏ sự kính trọng này


Những hành động của Hyun joong đã làm cảm động và truyền cảm hứng cho chúng tôi ,vì vậy chúng tôi cũng quyên góp cho nhà trường, thình lình, những tiếng hét có thể nghe từ bên ngoài, ngay lập tức phòng họp được bỏ trống ==.....
Tôi chạy ra ngoài với máy chụp hình .Tôi đã nhìn thấy vài chiếc xe van màu trắng chạy vào trường ,nhưng không phải là chiêc’ BMW mà anh ấy đặc biệt xử dụng cho các chuyến đi ở Phi Luật Tân như nhìn thấy trên video trực tuyến do đó tôi nghĩ rằng anh ấy chưa đến
10 hay nhiều hơn người bảo vệ mạnh khỏe . những người vũ công nhảy , người tạo mẫu …. đến nữa. Tuy thế không có dấu hiệu nhìn thấy Hyun Joong . Những người bảo vệ bắt đầu sắp xếp đám đông, sắp xếp tất cả mọi người thành hàng dọc 2 bên đường chính khu dạy học .Những người bảo vệ đẹp trai đến từ Hàn Quốc đang bàn luận với hiệu trưởng trên tuyến đường cuộc hành trình. Tôi yên lặng đã đi theo sau để nghe trộm và bắt đầu tìm thấy cái trụ dạng(phép chiếu) tốt nhất ,những người bảo vệ nói với những người có máy chụp hình rằng không được phép chụp hình. Thậm chí chính xác là để họ giữ máy chụp hình hoặc là bị đưa ra ngoài Do đó tôi đã thực hiện quyết định của tôi từ bỏ việc chụp hình. Nhìn thấy người thật ở ngoài là quan trọng nhất

Tôi hỏi những người hâm mộ rằng Hyun Joong vẩn chưa đến nhưng các bạn hâm mộ người Phi Luật tân nói rằng Hyun Joong thực sự đã đến ,anh ấy là trong chiếc xe thứ 2 !!!Wow…Anh ấy có thể cảm giác được như vậy .anh ấy không chạy chiếc xe BMW , nhưng thay vào đó là chiếc xe van thấp để đến thăm trường học ( sau đó tôi biết rằng khi anh ấy đi ăn trưa ,anh ấy lái chiếc BMW…)


Mặc một bộ trang phục màu đen-xám thời trang với hoa nhài xung quanh cổ áo tóc lượn sóng của mình,, khuôn mặt trí thức ,tinh tế và!!!! Mà sinh động đôi mắt lấp lánh!!! Sáu tháng tôi đã không nhìn thấy anh ấy , đột nhiên tôi nhận ra rằng mong muốn không phải là khi chúng ta vẫn chưa nhìn thấy , đó là khi chúng ta gặp nhau.Anh ấy là quá đẹp. anh ấy đứng ở ngoài trong số đám đông. Anh ấy đang thật sự tỏa sáng với một vẻ ngoài sùng đạo thuần khiết. Mỉm cười nhẹ, vẫy tay ngại ngùng anh đi qua một con đường đông đúc với bầy trẻ nhỏ.Nó đã là nếu là một thiên thần đã tới ,anh ấy có thể mặc đồ đen và được cho ra một vẻ ngoài thiên thần thuần khiết..
Khi Kim hyun Joong nhìn thấy thầy Hiệu trưởng ,anh ấy lập tức chào hỏi ông ta ,cố tình bước chậm tốc độ của mình ,cúi đầu cung kính ,và bắt tay .Có thể nói rằng họ đã gặp mặt nhau trước đó .Thầy` hiệu trưởng dẫn anh ấy đi một vòng trong tầng lầu 2 . Nhìn thấy anh ấy bước lên chiếc cầu thang , mà tấm lưng thì gầy ,đôi tay và đùi nhỏ làm trái tim tôi đau đớn.đã có sự thúc giục bắt cóc anh ấy và bổ dưỡng thật tốt cho anh ấy.= = ….
Như chúng tôi đoán rằng anh ấy sẽ tham quan từ tầng thứ hai đến tầng đầu tiên, để được nhìn thấy anh một lần nữa, chúng tôi trốn người bảo vệ mà đang bảo vệ tầng đầu tiên . Chúng tôi đã trở lại vào phòng họp qua sau cánh cửa và giấu mình. Người đã đi kiểm tra tình hình đã trở lại và nói với chúng tôi rằng Hyun Joong đã được chụp ảnh với trẻ em và sự kiện đã ký tên cho họ ở tầng hai. Chúng tôi ngay lập tức tưởng tượng xem chúng ta nên hỏi những người hâm mộ philippines để giả vờ là giáo viên trung học để có hình ảnh và chữ ký của mình??? Yeah ... Tôi nghĩ rằng đây là ý tưởng tốt nhất = = … chúng tôi những người hâm mộ trung quốc chỉ có thể đi cùng = = ...
chúng tôi đã chuẩn bị rời khỏi phòng họp để nhìn thấy may mắn (của) chúng tôi , may mắn tự ý đến . Khá bất ngờ một số người nhập vào, thiên thần của chúng tôi sử dụng phong cách đi bộ bình thường của mình , và xông vào trong.Chúng tôi đã không rút lui ,chỉ biết yêu thương nhìn vào anh ấy. Một phòng họp nhỏ với đúng (là) 10 mét vuông Chúng tôi đã có thể nghe nhịp đập tim của nhau. Nó gần như vậy, sáng sủa như vậy .anh ấy chỉ đúng đằng trước mặt tôi ,!!! Thở cùng một lượng khí carbon dioxide ... không có sự lựa chọn. . không có đủ oxy = = ....
Những kế hoạch, đề án đã trốn thoát. Một fan hâm mộ táo bạo (mà ngày đó đã quá lo lắng, hồi hộp vì thế tôi không thể nhớ được nữ anh hùng đã mở miệng) nói với anh ấy rằng chúng tôi là fan của anh ấy đã yêu anh rất rất nhiều đặc biệt là vài trong số chúng tôi đã đến tất cả các cách từ Trung Quốc để hỗ trợ anh ta và sự kiện từ thiện. Hy vọng rằng chúng tôi có thể cầm lấy những bức ảnh hay một chử ký .Hyun Joong có thể hiểu được chút ít tiếng Anh. Khi anh ấy nghe nói rằng chúng tôi đến từ Trung Quốc , anh ấy nhìn chầm chầm vào chúng tôi với đôi mắt to đẩm đầy nước mắt của mình , biểu hiện sự vô tội đầy ngạc nhiên. Chúng tôi không thiếu tin tưởng nên cùng nhau, chúng tôi nhìn chằm chằm vào với đôi mắt người vô tội và đói khát.Khi người thông dịch viên xinh đẹp vừa chấm dứt thông dịch ,anh ấy gật đầu và đồng ý.


Nhưng người quản lý của DSP của anh ấy. ông ta đi vào và lạnh lùng từ chối ,va` yêu cầu bảo vệ đuổi chúng tôi ra ngoài , Không khí lúc ấy rất ngượng ngùng. Nhìn chúng tôi di chuyển ,Hyun Joong bổng lên tiếng “ khoan đã “ (bằng tiếng hàn quốc )người quản lý ngay lập tức ngăn anh ấy lại và tiếp tục kêu người bảo vệ hành động với chúng tôi , tuy nhiên chúng tôi không phải thuộc loại người hâm mộ phiền phức ,vì vậy chúng tôi ngoan ngoãn nghe lời đi bộ ra ngoài.Chung’ tôi không muốn đặt Hyun joong vào trường hợp khó xữ. Đi ra tới cửa ,Nhìn thấy sự bối rối của anh ấy ,và lộ ra một chút gì lo lắng ,thật sự muốn cung cấp cho anh ấy một thông điệp ngoại cảm.: nó là OK …. Chử ký ,những tấm hình là không có gì quan trọng.được nhìn thấy bạn trong một khoảng cách gần như vậy là đã thỏa mãn rồi
Chúng tôi được hỏi để rời khỏi khu giảng dạy. Nhưng không lâu sau, đám đông bắt đầu dấy lên ở ngoài một lần nữa. Hyun Joong có khả năng đã rời khỏi.Rồi tôi nhớ rằng tôi đã bỏ quên máy chụp hình trong phòng họp ,không có thời gian để lấy lại nó. Một người hâm mộ bên cạnh tôi nói cô ấy không dám bắt chụp hình. Đột nhiên tôi thấy rất tự hào ,cầm lấy máy chụp hình của cô ấy và nói nó là bây giờ hay chưa bao giờ .Từ đây dưới những cái nhìn chòng chọc của những người hộ vệ ,cầm lấy một phần ngắn cuộc hành trình của Hyun Joong.Ho Ho cam? Giác mênh mông về thành tích.He He ,bởi vì ngày mà không ai thách thức để quay phim
Sau khi Hyun joong rời khỏi ,chúng tôi muốn đi vòng quanh trường ,chúng tôi khám phá rằng giống như thầy hiệu trưởng nói ,ở đấy vẫn còn nhiều khu vực cần được tổ chức từ thiện chú ý và giúp đỡ. Hyun Joong cũng biết rằng những nỗ lực của mình bị hạn chế do đó anh ấy đã chọn để tham gia vào các sự kiện từ thiện để cho phép các trường học nhận được sự chú ý nhiều hơn?
Tuy nhiên vẫn có một cái gì đó để vui mừng về, trường học đầy lạc quan và thân thiện. Mọi người trong trường là rộng lượng, họ sẽ mỉm cười ân cần và nồng nhiệt với bạn và sẵn sàng để tương tác với bạn đặc biệt là các em đều biết về người đàn ông tốt bụng từ Hàn Quốc. Họ gọi anh ấy là 'Kim. Nếu bạn nói chuyện với họ về 'Kim ", họ sẽ mỉm cười hạnh phúc và hân hoan nói với bạn rằng họ yêu Kim.

credit : 贤的端拉 /Xian Pereira
english translation by : S2rene @ www.khjgalaxy.wordpress.com
captured by: www.hyunniespexers.wordpress.com (please do not hotlink)
original source : http://tieba.baidu.com/f?kz=948387238
Việt Trans by Quynh62

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét