Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong trở thành người mẫu đại diện mới cho hãng Hangten

Ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong vừa được chọn làm gương mặt mới cho nhãn hiệu quần áo thường ngày.

Kim Hyun Joong được chọn làm người mẫu mới cho nhãn hiệu quần áo hangTen hàn Quốc mà Won Bin đã từng làm nguwoif mẫu vào năm trước.

Giám đốc HangTen Hàn Quốc, ông Jung YongHa cho biết lí do cho sự lựa chọn này: " Hình ảnh của thương hiệu chúng tôi cùng với sự nổi tiếng của Kim Hyun Joong sẽ được công chúng đón nhận vì vậy chúng tôi đã chọn câu ấy làm người mẫu cho hãng". Ông nói thêm: " Cùng lúc mang lại cảm giác ấm áp và sự quyến rũ tạo nên xu hướng thời trang, chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ giúp thể hiện nhưng phong cách thời trang đa dạng".

"Chúng tôi mong đợi với tầm vóc một ngôi sao hallyu thế giới sẽ mang lại lợi ích cho chúng tôi giúp nhãn hiệu của chúng tôi được biết đến nhiều hơn". Ông chia sẻ thêm.

HangTen sẽ bắt đầu chụp hình cho bôj sưu tập Xuân Hè và trong thời gian 1 năm, họ sẽ cho thấy hình ảnh thoải mái và sang trọng thường thấy với Kim Hyun joong. Họ cũng sẽ thực hiện loạt hình đáng yêu dành cho các cặp đôi thông qua việc chụp hình cùng với 1 người mẫu nữ.

Trong khi đó, Kim Hyun Joong đã có một số thời gian để nạp lại năng lượng sau khi hoàn thành bộ phim "Mischievous Kiss" năm ngoái và sẽ trở lại như 1 ca sĩ với 1 album solo vào mùa xuân này.

Credits : http://kst.vn bsm@mydaily.co.kr - KST Community + (photo) HangTen + SS601.com + (English Translation) xiaochu @ Quainte501.com
Vtrans by meoluoiez

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét