Thứ Năm, 25 tháng 8, 2011

[FAN ACCOUNT] NHIỆM VỤ CUỐI CÙNG - GẶP MẶT KIM HYUN JOONG TẠI SÂN BAY [4/5/2011]

Hôm nay là ngày cuối cùng của tôi ở Nhật Bản, và nhiệm vụ cuối cùng của tôi là gặp được Kim Hyun Joong ở sân bay. Đó là lý do tại sao tôi và người bạn thân đã phải dậy sớm và đến sân bay Osaka (trong nước) để chờ anh ấy.
Chúng tôi chỉ có duy nhất một phần thông tin từ tin nhắn của người bạn Nhật nói rằng Kim Hyun Joong sẽ có buổi họp báo ở Tokyo, vì vậy cô khuyên chúng tôi để kiểm tra chuyến bay hoặc Shinkansen mà anh ấy có thể sẽ đi.
Chúng tôi nhờ người bạn của chúng tôi tại Osaka kiểm tra và phát hiện ra anh ấy có thể sẽ đi chuyến bay trước buổi trưa.
Để chắc chắn không lỡ mất cơ hội gặp anh ấy, chúng tôi đến sân bay lúc 8 giờ sáng. Lúc đầu chúng tôi nghĩ rằng các sân bay trong nước nhỏ và chúng tôi có thể tìm thấy một số fans cũng chờ đợi Hyun Joong xung quanh đó.
Nhưng hoàn toàn khác với suy nghĩ ban đầu, sân bay có tới hai ga hàng không cho hãng ANA và hãng JAL.
Ồ, chúng tôi có thể làm gì ???!!! Chúng tôi phải chọn ga hàng không nào đây.
Sau khi tung đồng xu, chúng tôi đã chọn chờ tại ga hàng không JAJ, nhưng không có fan nào xuất hiện, vì vậy chúng tôi quyết định chuyển sang ANA và kết quả là giống nhau .... không có ai ở đó cả!
Một lát sau, một người bạn Nhật (người luôn luôn may mắn trong các cuộc gặp gỡ với Kim Hyun Joong) gửi cho chúng tôi tin nhắn SMS thông báo rằng Joong sẽ bay với hãng ANA.
Một tia hy vọng được thắp lên, ít nhất là chúng tôi cũng không phải đi bộ một quãng dài từ ga hàng không ANA tới ga hàng không JAJ.
Vào lúc 9 giờ, 3 người bạn từ Osaka cũng đến sân bay. Một người trong đó cần bắt chuyến bay lúc 11 giờ sáng đến Tokyo. (Cô ấy hy vọng là cùng chuyến bay với Hyun Joong)
Họ đoán rằng anh ấy sẽ đi chuyến bay lúc 11 AM. Vì vậy, cô gái Nhật Bản may mắn đi xuống và mua vé máy bay.
Khoảng 10 giờ sáng, chúng tôi thấy vài vệ sĩ bước vào sân bay ... oh, chúng tôi bắt đầu trở nên vô cùng phấn khích!
Chúng tôi đã do dự bắt chuyến bay cùng với cô gái Nhật Bản may mắn đó, nhưng cảm giác luôn luôn dẫn đường cho cô ấy đến gặp Kim Hyun Joong.
Vì vậy chúng tôi quyết định tin tưởng vào cảm giác của cô ấy, chúng tôi đã mua vé cuối 10 giờ sáng. Không ai trong chúng ta biết liệu anh ấy sẽ đi cùng hay không ... nhưng chúng tôi cầu mong may mắn cho việc này. Việc anh ấy đến vẫn thấy mơ hồ quá, nhưng vé máy bay chúng tôi thanh tóan rồi! Cái đó tùy vào duyên số của chúng tôi vậy!
Giữ vé và đi bộ xung quanh không phải là một ý tưởng tốt, vì vậy chúng tôi lên kế hoạch chờ anh ấy ở chỗ nào, tầng 1? cầu thang? hoặc bên trong cổng??
Chúng tôi quyết định chờ Joong ở cầu thang lên trong trường hợp nếu anh ấy bước vào sân bay, chúng tôi sẽ không bị các vệ sĩ chặn lại và có thể chạy theo anh ấy.
Sau khi leo lên tầng trên, lúc đó là khoảng 10:30. Rất nhiều người đã xếp thành một hàng dài tại điểm kiểm tra hành lý. Chúng tôi sợ sẽ lỡ mất chuyến bay, vì vậy chúng tôi dự định sẽ chờ anh ấy phía bên trong cổng. Phía sau Cổng số 9 không được rộng rãi như chúng tôi nghĩ.
Tách ra để đợi sẽ an tòan hơn bởi vì các vệ sĩ không thể để mắt vào chúng tôi quá nhiều. Thời gian gấp quá! chúng tôi cần phải lên máy bay ngay ...
Nhưng Kim Hyun Joong ở đâu??? ... Không có bất kì tín hiệu nào về sự xuất hiện của anh ấy!!! Chỉ trong nháy mắt, chúng tôi đã thấy người thiết kế trang phục của Joong và Somi ... nhưng còn Hyun Joong, anh ấy sẽ đến? Ohhhh chúng tôi bắt đầu nhận thấy bồn chồn.

Vài phút sau, đông các vệ sĩ đi cùng với một anh chàng đẹp trai chết người .... Kim Hyun Joong đã đến!!! Chúng tôi bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của anh ấy đến mức quên cả việc chuẩn bị camera để chụp ảnh, ngay sau khi nhận ra điều đó, tôi cố gắng đưa máy ảnh ra chuẩn bị chụp , thật không may mắn, các vệ sỹ đã đến trước mặt tôi, và họ không cho phép tôi chụp ảnh (thật xấu hổ, không có tấm ảnh nào để cho mọi người xem). Bạn thân tôi đứng cách xa tôi một đoạn, đi trước để tiếp cận với Kim Hyun Joong (trong khi các vệ sĩ tập trung vào tôi và máy ảnh của tôi) và yêu cầu được chạm vào tay anh ấy!Ngay sau khi đòan vệ sỹ đi qua,chúng tôi đi theo và nghe anh ấy nói về "Cổng số 9 ", vì vậy mọi người đều ra trước cổng số 9
Rất ít phút sau đó, Kim Hyun Joog trở lại cửa hàng sách và xem xét những cuốn sách về vũ trụ. Anh ấy dành khoảng 10 phút ở đó và chẳng mua gì cả. Hãng hàng không thông báo hành khách chuẩn bị sẵn sàng để lên máy bay, vì vậy anh đi tới chỗ vạch và chờ để xếp hàng lên máy bây. Đây là một cơ hội khác để chúng tôi gần với anh ấy, bởi vì chỉ có hai vệ sỹ đang ở giữa chúng tôi và anh ấy.

Chiếc máy bay này khá nhỏ với một lối vào duy nhất, Kim Hyun Joong ngồi ở hàng đầu tiên bên cạnh cửa sổ, vì vậy, các hành khách bước vào máy bay đều nhìn thấy anh ấy. Các vệ sỹ đi tới ngồi cả hai bên anh ấy, chúng tôi chộp lấy cơ hội này, vươn tay ra để chạm vào tay anh ấy nhưng nó không thể thoát ra khỏi tầm kiểm soát của vệ sỹ, kết quả là .... Chúng tôi đã bị chặn lại! Oh, vì Chúa, chúng tôi muốn càng gần anh ấy càng tốt. Dường như Chúa nghe thấy những gì chúng tôi cầu nguyện, có vài ghế trống ở hàng thứ hai. Chúng tôi bước tới hàng ghế đằng sau anh ấy, cúi người và gõ nhẹ vào lưng anh ấy. Đột nhiên, Kim Hyun Joong quay mặt lại về phía chúng tôi với vẻ sửng sốt. Lúc ấy, mặt anh cách chúng tôi chưa đến một bước chân , thật không thể tin được rằng chúng tôi sẽ có cơ hội để nhìn vào đôi mắt Joong gần đến thế. Bị kích động hơn nữa, tôi muốn một cái nắm tay chặt và yêu cầu được nắm lấy tay anh. Đây là giờ phút quan trọng thứ hai của tôi trong khi tôi đang chờ đợi phản ứng của anh ấy. Trong bộ não bé nhỏ của tôi hiện ra rất nhiều hình ảnh tiêu cực, nếu anh ta bỏ qua yêu cầu của tôi và quay mặt đi, tôi sẽ phải làm gì? Bao nhiêu cảm nhận tốt đẹp của tôi về anh ấy , liệu nó sẽ đứng vững? Nhưng sau đó môi anh ấy mở ra và anh ấy mỉm cười với tôi, anh ấy nâng cao tay lên nắm lấy tay tôi nhẹ nhàng. Như có một nguồn điện cao áp chạy xuyên cơ thể tôi! Đây không phải là lần đầu tiên tôi chạm vào tay anh ấy, nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy riêng tư đến như vậy ! Mắt nhìn mắt và tay trong tay ... Tôi đã gần như ngất đi. Anh ấy quả là một người tuyệt vời và tốt bụng. Tôi biết tôi đã lựa chọn đúng khi bay cho hàng ngàn dặm để gặp anh ấy ở đây.
Tôi và người bạn thân ngồi ở hàng thứ 5 hạng phổ thông do các vé ở hạng Thương gia đã được đặt hết trước nhưng chúng tôi rất hạnh phúc vì vẫn nhìn được chóp đầu và thở cùng bầu không khí với Joong trong chiếc máy bay nhỏ, thậm chí chỉ trong vòng 45 phút. Người bạn Nhật của tôi ngồi ở khoang đầu có thể nhìn thấy mọi cử động của Hyun Joong, thấy anh ấy nhấm nháp rượu vang, nói chuyện với người quản lý, và tháo giày...

Khi khi máy bay hạ cánh ở Haneda, chúng tôi phải ra khỏi máy bay thật nhanh để bắt kịp Joong vì anh ấy ngồi ở hàng đầu tiên là hàng được ưu tiên ra ngoài trước. Thật may mắn là chúng tôi đã bắt kịp anh ấy một lần nữa nhưng lần này các vệ sĩ đã nhận ra chúng tôi và họ không để cho chúng tôi có bất kỳ cơ hội nào được chụp ảnh Kim Hyun Joong. Dù thế nào đi nữa, đi bộ dọc hành lang theo anh ấy và nghe giọng nói của anh ấy cũng đủ làm cho chúng tôi quá hạnh phúc rồi.

Ra đến tiền sảnh, Kim Hyun Joong lên chiếc ô tô, thẳng tới cuộc họp báo ở đài truyền hình FUJI cách sân bay khoảng 1 giờ đi xe. Lúc này chúng tôi quyết định nói lời chia tay với anh ở đây vì chúng tôi có kế hoạch bay trở lại Thái Lan vào ngày hôm sau. Mọi kí ức đặc biệt này có được đều do sự tốt bụng của người bạn Nhật của chúng tôi, Takako chan, người luôn luôn có vận mệnh gặp gỡ với Kim Hyun Joong. Chân thành cảm ơn các độc giả đã đọc đến những dòng cuối cùng này. Những kí ức quý giá này sẽ đọng lại mãi nơi sâu thẳm nhất trong trái tim tôi.
Love you, Kim Hyun Joong
Diposkan oleh Dina Meliariska Riminda di 21:46

Credit: kimhyunjoongthailand
Vtrans: thuydien

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét