Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

[25.06.11] [Diary] Tin nhắn của Hyun Joong [Câu chuyện thứ 10] "..............."


Câu chuyện thứ 10]................
Ngày: 25.06.2011
Tác giả: Uzoosin

Trở thành một người tuyệt vời và dành được vị trí đầu tiên, thật sự rất tuyệt nhưng nó rồi sẽ bị lãng quên vào một ngày nào đó.

Trở thành người duy nhất thật sự .... tôi không hi vọng tất cả các bạn phải mua thật nhiều CDs...

Well, chỉ là như lúc này... thậm chí nếu nó không là mãi mãi... cũng là rất tuyệt khi để lại một vài kí ức cùng nhau mặc dù nó chỉ là trong một khoảnh khắc keke

Biết không???? No.1 của các bạn không phải của tôi nhưng có lẽ là chỉ chúng ta...

Tôi đã nói trước đó mà đúng không??? Tôi đã nói cách đây từ rất lâu keke Tôi vẫn luôn nhớ...

Ngày mà tôi bảo vệ mọi người sẽ đến, một ngày nào đó, và các bạn sẽ được tôi bảo vệ thật tốt???? keke

Hãy tận hưởng mỗi ngày và mọi ngày.

Cho mỗi ngày đều là một ngày tuyệt vời keke



Credit: hyun-joong.com
English Translation) xiaochu @ Quainte501.com
Vietnamese Translation: Jes @ss501vietnam.com
Take out with full credit only

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét