Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

[26.08.2011][FanAccount] Sự kiện Hi5 với Hyun Joong tại Manila (25.08)






Hôm nay Hyun Joong sẽ đến Manila lúc 11:55 qua hãng hàng không của Thái. Vừa rời sân bay tức thì anh đã có cuộc phỏng vấn với một trong những tạp chí TV hàng đầu lúc 1g chiều. Sau đó là buổi họp báo lúc 3g chiều nhưng lại bị hoãn và sẽ bắt đầu khoảng 5g chiều.

Tôi đã đến Trinoma cùng một số bạn fan người Hàn trước 4g chiều và ngạc nhiên khi nhìn thấy toàn trung tâm thương mại (từ tầng trệt đến lầu 4) đông nghẹt fan. May mắn rằng khu vực chúng tôi ngồi là khu vực riêng dành cho những người có vé. Thật ra chúng tôi đứng thứ tư trong hàng chờ. Mà khu vực chính thì đã có ghế ngồi! Woa! Woa! Các bạn Hàn Quốc đã rất hạnh phúc khi những chíêc ghế đẩu họ mang theo đã cứu bồ trong trường hợp này. ^^

Buổi Hi5 sẽ bắt đầu lúc 5:15 nhưng nó vẫn chưa bắt đầu và tôi cũng không để tâm lắm (tôi đóan các fan khác cũng vậy) bởi vì hiện giờ chúng tôi đã có ghế ngồi khá thoải mái. Cắt ngang câu chuyện một chút, buổi Hi5 bắt đầu lúc 7g và kóe dài tầm 20~30 phút. Rất nhanh nhưng rất vui. Tôi phải nói rằng không phải tất cả mọi người đều được Hi5 vì ban tổ chức buộc phải cắt giảm luợng người bớt do yêu cầu cam kết từ bên phía Hyun Joong. Nhưng dù sao đi nữa, Hyun Joong cũng đã đến, anh đã được chào đón bằng những tiếng hét đinh tai nhưng cuồng nhiệt từ các fan. Ngay cả người thông dịch cũng không nghe rõ Hyun Joong nói gì mà các fan cũng không thể nghe anh ấy nói.^^ Màn chào hỏi ngắn gọn, vài câu hỏi và buổi Hi5 bắt đầu. Sự kiện kết thúc khi anh ấy cám ơn các fan và nói vài điều gì đó mà tôi không thể nắm bắt kịp. Từ lúc mở đầu đến lúc kết thúc, Hyun Joong luôn mang một nụ cười thật đẹp và sáng ngời. Giống như nụ cười trên gương mặt anh sẽ không bao giờ lụi tàn.^^

Dưới đây là một số tấm ảnh tôi chụp được. Tôi đã chụp được kha khá tấm nhưng chưa có thời gian kiểm tra hết. Tôi chỉ chọn ngẫu nhiên vài tấm dưới đây thôi.
Khi đang ăn tôi đã hỏi bạn của tôi rằng tôi không hiểu Hyun Joong nói gì. Rồi họ bật videocam để nghe và giải thích cho tôi. Nhưng rõ ràng họ cũng không hiểu vì tiếng la hét lúc đó rất lớn. Dù gì đi nữa, nghe nói Hyun Joong cũng đã nói những gì như ở những nứơc khác, rằng anh ấy sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc tại Philippne vào năm sau.

Ngày mai, bạn tôi và tôi sẽ có một cơ hội khác để gặp Hyun Joong ở cùng một địa điểm. Hy vọng rằng có thể gặp lại những gương mặt quen thuộc như Pluto và Jupiter từ các trang nước ngoài khác. Cám ơn những bạn đã nhận ra và chào hỏi tôi. Và thành thật xin lỗi với những người tôi không thể nhận ra và chào hỏi họ, thứ lỗi vì trí nhớ tôi càng ngày càng kém.

Dẫu sao, hy vọng ngày mai không phải nghe quá nhiều tiếng la hét và tôi có thể nghe Grace Lee (Mc của chương trình) và dĩ nhiên cả giọng nói của Hyun Joong nữa ^^

Hẹn gặp lại ngày mai nhé ^^
Nguồn: liezle.blogspot.com
Dịch tiếng Việt: News@TripleSVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét