Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

[Fan account] Bốn ngày hạnh phúc với Kim Hyun Joong ♥







[110822] Ngày thứ 3:Hyun Joong thăm cửa hàng THEFACESHOP & Fansign

Một ngày siêu mệt mỏi, bởi vì 언니 đã kéo chúng tôi ra khỏi giường vào sáng sớm để đến cửa hàng. Ôi, nhưng chúng tôi phải làm thế nào chứ? Chúng tôi yêu chị ấy và tình yêu của chị ấy đã khiến tất cả chúng tôi đều cảm động, và tất nhiên, chúng tôi phải dậy thôi. :)
Thế là cuối cùng cũng đến thời gian dành cho fansign vào buổi chiều. Khá giống với buổi fansign bên Singapore, gồm phần đấu giá, kí tặng và chụp ảnh.
Bạn tôi, J chiến thắng ở lượt đấu giá thứ 2 và nhận được tấm bảo vệ đầu gối và chụp hình với anh ấy. Giây phút cực kì hạnh phúc với cô ấy và cả với chúng tôi nữa!! ^^

Nhưng hôm nay thành thật mà nói, điều khiến tôi thấy cảm động nhất đó là dòng nhắn P.S của Hyun Joong dành cho 언니 …Tôi thực sự yêu quý khả năng quan sát thật tinh ý của anh ấy.

Khi chị ấy đi lên, Hyun Joong đã nhớ tên của chị ấy mà không cần chị ấy nói với anh!(đó là một trò chơi nho nhỏ, tôi đã nói với chị ấy đừng viết tên của mình ra, và hãy để anh ấy tự nhớ ^^) Anh ấy sau đó tiếp tục viết một lời nhắn cho chị ấy như thế này:

“Cảm ơn vì đã luôn dõi theo tôi từ xa. Tôi cầu chúc cho bạn sẽ luôn luôn được hạnh phúc.
-Hyun Joong-“

Tôi nghĩ tim mình đập mạnh mỗi khi tôi đọc hai chữ “từ xa” . Tôi nghĩ điều đó mang thật nhiều ý nghĩa, bởi vì đó là điểm nhấn của mỗi một fan hâm mộ của một ngôi sao. Tất nhiên, sự khác biệt là một số fan thực sự hạnh phúc chỉ với việc luôn nhìn anh ấy từ xa, trong khi một số luôn cố gắng bằng mọi cách tiến đến ngày càng gần.

Đôi khi trong cuộc sống tôi nghĩ bạn càng ít ép buộc một điều gì đó, thì khả năng nó lại đến với bạn nhiều hơn. Vì luôn là một fan tôn trọng không gian riêng tư của anh ấy, là người luôn chụp những bức ảnh tuyệt vời của anh ấy nhưng không bao giờ để đèn flash bật ra khỏi máy ảnh khi đứng trước Hyun Joong hoặc khi chị ấy đứng gần anh… lời nhắn đó thực sự rất có ý nghĩa.

Tôi tự hỏi Hyun Joong biết nhiều bao nhiêu, liệu anh ấy đã từng được ai kể hay chưa…, chúng ta sẽ không biết được. Nhưng cũng như câu thứ 2 trong lời nhắn, tất cả những gì tôi có thể nói đó là tôi cũng cầu chúc giống như thế. 언니, hãy luôn hạnh phúc và khỏe mạnh nhé!
♥ Nhân tiện, đây là bức ảnh Hyun Joong nhìn về phía chúng tôi hehehehehe ^^ Anh ấy có đôi mắt thật đẹp!


[110822] [110823] Ngày thứ 4: Tạm biệt Kim Hyun Joong~!

Lại thức dậy sớm và chúng tôi lên đường ra sân bay! Nhưng trước đó, chúng tôi nhìn thấy Mr Jeong ở sảnh khách sạn. Đây thực sự là LẦN ĐẦU TIÊN tôi nhìn thấy Mr Jeong ở bất cứ nơi nào trong khách sạn, LOL. Anh ấy đang vội vã sắp đặt mọi thứ để ra sân bay. Nhân tiện, Mr Jeong thật sự là một người đáng mến! Xin cám ơn~^^

Chúng tôi đã bí mật đặt cho Mr Jeong là #2 trong cả đoàn. #1 là Hyun Joong…tất nhiên! Họ cần bổ sung thêm một nhân viên đẹp trai khác và chúng ta sẽ có F4 hoàn hảo haha! (#3 là anh quản lý đẹp trai)

Chúng tôi đến sân bay bằng KLIA EXPRESS. Đợi khoảng 20-30' trước khi Hyun Joong đến. Hôm nay là lần đầu tiên tôi nói lời chào với anh ấy mộ cách chính thức, bởi vì lúc trước tôi không nghĩ anh ấy thực sự nhìn thấy tôi. Lần thứ nhất là khi tôi vẫn còn đi chung với 언니, anh ấy đã quay về phía chúng tôi, vẫy tay và gật đầu chào.

Sau đó tôi phải bỏ 언니 lại đằng sau, bởi vì chị ấy không qua cửa hải quan chung với chúng tôi. Cũng khá hài hước vì Hyun Joong chỉ đứng cách đó vài mét, đang đợi đến lượt anh ấy đi xuống thang cuốn, và chúng tôi đứng bên này ôm 언니 và chào tạm biệt chị ấy. haizz…

Đi vào bên trong cùng những người bạn của tôi và Hyun Joong ở trước chúng tôi chỉ một chút trước khi tất cả chúng tôi phải dừng lại để kiểm tra hành lý. Một lần nữa, anh ấy quay lại và nhìn lướt qua để xem fan nào đi theo anh ấy. Thật lạ là làm thế nào mà tôi đã chưa bao giờ để ý điều đó. Anh ấy thật ra luôn quan sát xung quanh nếu bạn để ý đến đôi mắt anh ấy.

Lần thứ 2 là ở bên trong khi tôi đứng một chỗ gần băng chuyền, đợi anh ấy đến. Lần này, tôi đã vẫy tay với anh ấy và anh ấy quay lại, dừng lại một giây và giơ tay vẫy lại.
*chết ngàn lần*

Tôi đùa thôi. Với lại, như tôi đã nói, nhìn thấy anh ấy không thực sự khiến tôi phấn khích tột độ. Nhưng tôi tò mò về một số điều, và tôi không biết liệu tôi có được câu trả lời cho mình ngày hôm nay hay không. Câu hỏi đó nhanh chóng bị quên lãng bởi vì chúng tôi tiếp tục di chuyển theo Hyun Joong.

Chúng tôi đi vào trong. Hyun Joong đã dừng lại ở một nơi gọi là Hot & Roll để mua gì đó. Vào lúc này, tôi cũng để ý thấy các fan đang chụp ảnh anh ấy từ xa…và Mr Jeong không bảo bất cứ fan nào dừng lại, cũng không một nhân viên nào làm thế. Họ chỉ đơn giản cho phép điều đó! Tôi tự hỏi tại sao, nhưng nhân tiện, bởi vì Hyun Joong lẫn Mr Jeong đều không có vẻ phiền lòng, nên tôi đã lấy điện thoại của mình ra và chụp vài tấm.
Anh ấy chỉ mua đồ uống – Coca, và chia phân nửa cho quản lý của anh ấy. Trong khi chờ đợi, Hyun Joong nhìn khu đồ uống và tôi nghĩ anh ấy đã chỉ vào red bull
Sau đó Hyun Joong đi tiếp và cuối cùng vào cổng của anh ấy – H6 và qua vòng kiểm tra khác. Chúng tôi đứng bên ngoài nhìn theo anh ấy và anh ấy ở bên trong, tự nhún nhảy một mình và nhìn ra ngoài đường bay.

Hyun Joong lại tiếp tục đi xuống nhưng chúng tôi vẫn có thể nhìn thấy anh ấy bởi vì tất cả đều là cửa kiếng. Nhưng có một việc rẩt vui nhộn; anh ấy và Mr Jeong đang bước đi một cách đầy tự tin tiến về phía cổng, đưa cho nhân viên hộ chiếu của họ, và đã được nói lại rằng cả hai đã đi sai đường.
Vì vậy họ đã đi thang cuốn lên trở lại và cố gắng đi ra về phía tất cả các fan đang đứng, nhưng Mr Jeong đã không thể mở được cửa. Họ thực sự đã bị nhốt lại ở đó!
Thế là họ lại đi xuống thang cuốn 1 lần nữa để xin sự giúp đỡ. Từ đầu đến cuối, các fan ở trên lầu, và chúng tôi đều bật cười ngặt nghẽo bởi vì tất cả những chuyện đó thật sự rất hài hước.
Hyun Joong nhìn lên là nhìn thấy tất cả chúng tôi đều đang cười, và anh ấy cũng bật cười, đó là một nụ cười bẽn lẽn/xấu hổ *gào!!!*

Cuối cùng anh ấy cũng đến đúng cổng và nhập vào đoàn còn lại, tất cả họ đều cười vui vẻ cùng nhau. Hôm nay anh ấy trông rất đẹp trai và vui vẻ.
Vậy là cuối cùng anh ấy cũng bước vào đúng hàng để đợi và chúng tôi vẫy chào cho đến khi chúng tôi không thể nhìn thấy anh ấy được nữa. Sau đó tất cả các fan đều tản ra để đến chuyến bay của họ. Thật là một khoảng thời gian vui vẻ! mặc dù một số người trong chúng tôi không biết nhau, nhưng tôi đoán đôi khi, cười đùa thật sự là một phương cách.

Các fan Singapore, những người đi chung chuyến bay với chúng tôi -Aprilliax (Karen) & Rebecca & Sindy (fan Đài Loan) và tất cả chúng tôi ngồi cùng nhau, cười và xem lại tất cả những video mà chúng tôi đã quay lại cảnh đi nhầm lúc nãy. Vui đến nỗi chúng tôi gần như quên mất chúng tôi cần bắt một chuyến bay để quay về cho đến khi chúng tôi nhìn lên và nhận ra rằng tất cả các hành khách đều đã đi vào ngoại trừ chúng tôi!

Vậy là kết thúc chuyến đưa tiễn Hyun Joong đến BKK và tất cả chúng tôi quay về nhà trở về với thực tại.

Một trong những chuyến đi tuyệt nhất của tôi! Cám ơn Kim Hyun Joong, vì đã khiến tất cả mọi người vui vẻ! Chúng tôi sẽ vui sướng quay lại và hẹn gặp lại anh lần tới~! ^^

Credit:Wondergirl.blogspot.com
Viettrans: Bosu@HJVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét