Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

[26.08.2011][News] Kim Hyun Joong tỏa sáng tại Philippine





Ngôi sao hallyu Hàn Quốc và cũng là người chiến thắng trước đây của Yahoo! Asia Buzz Kim Hyun Joong vừa mới đây chào hỏi cánh truyền thông và fan của anh ấy ở Philippine vào ngày 25 tháng 8, trong chuyến lưu diễn vòng quanh châu Á quảng bá album đầu tay của mình Break Down.

Như đã đưa tin trên Yahoo! Philippines OMG!, các fan của Kim Hyun Joong đã đếm và mong chờ từng ngày cho chuyến viếng thăm Manila của anh ấy. Chính xác hơn là Filipino Triple S và Henecians, tên gọi các cộng đồng fan của Kim Hyun Joong, đã chuẩn bị rất nhiều hoạt động để chứng tỏ tình yêu của mình đối với anh ấy như các fan chants (khẩu hiệu cổ vũ), hoạt động chào đón và tiễn đưa, cùng vô số những quà tặng.

Kim Hyun Joong bắt đầu nổi tiếng tại đất nước này nhờ vào vai diễn Yoon Ji Hoo trong "Boys Over Flowers", một chàng trai với tình yêu bao dung mà không cần đối phương đáp lại. Người hâm mộ cũng biết đến anh qua chương trình truyền hình thực tế mang tên "We Got Married", ở đó anh ấy đã "kết hôn" với một nữ ca sĩ Hàn Quốc lớn tuổi hôn Hwang Bo. Và bộ phim truyền hình vừa qua của anh ấy, "Playful Kiss" đã đạt được rating rất cao cho GMA7 ở khu vực địa phương (Philippine). Ngoài diễn xuất, Hyun Joong cũng được biết đến với khả năng ca hát và vũ đạo tuyệt vời với vai trò là trưởng nhóm nhạc thần tượng SS501. "Break Down" là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của anh với vai trò là ca sĩ solo. Kim Hyun Joong rất được các fan yêu mến bởi tính cách dễ mến của mình. Chàng trai Kim Hyun Joong trở nên nổi tiếng vì anh ấy là trưởng nhóm của nhóm nhạc thần tượng SS501, cũng như tính cách 4D qua các câu trả lời hóm hỉnh có một không hai trong cuộc phỏng vấn, và "bức tượng sống" bởi vẻ ngoài hoàn hảo gần như tuyệt đối của mình.

Trong buổi họp báo tại khách sạn Edsa Shangrila, Kim Hyun Joong tiết lộ rằng anh ấy rất xứng đáng với các danh hiệu như trên.


Kim Hyun Joong - "Người lãnh đạo"
Sự tự tin của Kim Hyun Joong về tài năng của mình, bao gồm ca hát và diễn xuất, thể hiện rất rõ khi anh chia sẻ "trở thành một ca sĩ và diễn viên trong cùng một thời gian quả là một điều tuyệt vời đối với tôi." Anh ấy còn bày tỏ thêm "Trong album chính thức đầu tiên sắp tới, tôi đã tham gia trong tất cả các khâu sản xuất bao gồm thiết kế mẫu bìa, ca từ, giai điệu... tất cả điều đó cùng với tình yêu của các bạn, sẽ tạo nên thành công rực rỡ nhất." Khi được hỏi về các dự án sắp tới của mình, Kim Hyun Joong tiết lộ ràng anh đang tiến hành chuẩn bị cho album thứ 2 sẽ phát hành vào tháng 10 tới và sẽ bắt đầu chuyến lưu diễn concert vòng quanh châu Á vào tháng 12. Không bao giờ tỏ vẻ ngần ngại, chàng trai tỏa sáng này bảo rằng sẽ chọn Philippine như 1 điểm đến trong chuyến lưu diễn châu Á của mình. Anh ấy cũng đề cập đến việc thực hiện mộ bộ phim truyền hình và có thể là một bộ phim điện ảnh vào năm 2012.


Kim Hyun Joong - chàng trai thuộc không gian 4 chiều (4D)

Kim Hyun Joong nổi tiếng với phong cách trả lời kì lạ đặc biệt trong các cuộc phỏng vấn, khiến cho các fan hay gọi anh ấy là "Thần tượng 4D". Thế thì, Hyun Joong có thể hiện tính cách 4D của mình trong buổi họp báo không? Câu trả lời rất rõ ràng là "Có!"

Khi được hỏi về MV nào để lại ấn tượng sâu sắc nhất đối với anh ấy, Kim Hyun Joong bảo mình đã làm việc rất chăm chỉ cho tất cả các MV. Và rồi, sau khi một fan la to "vậy thì Kiss Kiss thế nào?", Kim Hyun Joong mỉm cười ngọt ngào và nói "Tôi sẽ nói sự thật đấy nhé, "Kiss Kiss" là MV có chi phí thấp nhất mà tôi từng tham gia", tạo nên một tràng cười vui vẻ của các cánh nhà báo.

Kim Hyun Joong cũng thể hiện tính cách 4D khi đưa chiếc micro của mình cho người phiên dịch vì micro của anh ấy gặp vấn đề. Kim Hyun Joong thậm chí còn cố gắng sửa chữa chiếc micro bằng cách gỡ bỏ từng bộ phận ra. Chính xác thì ngôi sao này là ai? Là anh ấy hay là người thông dịch viên nhỉ? Hành động cực kì dễ thương đó quả thật mang chút gì rất 4D.
Kim Hyun Joong - "pho tượng sống"

Không thể nào chối cãi được điều ấy. Kim Hyun Joong là một trong những ngôi sao Hàn Quốc thuôc thế hệ thứ 3. Dáng người cao ráo, làn da sáng mịn, mái tóc vàng lịch lãm, và một lý lịch hoàn hảo, tất cả tạo nên một "pho tượng sống".

Trong bộ trang phục đen đơn giản cùng với các phụ kiện thuộc da đi kèm, Kim Hyun Joong chỉ cần đứng đấy thì vẫn có thể làm các fan cảm thấy thỏa mãn. Sự tỏa sáng như các vì sao trong vẻ ngoài hoàn hảo đó, nhưng trông anh ấy vẫn rất chỉnh chu và nghiêm túc. Điều này không thể do chính Kim Hyun Joong nói ra được. Nếu bạn nghĩ rằng anh ấy chỉ trông điển trai trong các bức ảnh thôi, thì bạn nên gặp anh ấy ngoài đời thực. Các bức ảnh không thể nào miêu tả hết được các khía cạnh của anh ấy đâu.


Kim Hyun Joong - Sự kiện 'Hi Five Touch"

Sự kiện "Hi Five Touch" của Kim Hyun Joong tại khu mua sắm Ayala's Trinoma tiến hành thành công rực rỡ, 500 fan Philippine may mắn có được cơ hội tiếp xúc thật gần và chập tay với anh ấy.

Sự kiện đặc biệt dành cho fan như thế này, đây là lần đầu tiên được tổ chức tại đất nước Philippine, tạo nên một phương cánh sáng tạo độc đáo giúp các fan có thể tiếp xúc gần gũi với thần tượng của mình. Rất cảm động khi thấy được Kim Hyun Joong đã chân thành chập tay với từng fan một, và gửi tặng các bạn ấy nụ cười ấm áp cùng lời "Cảm ơn (rất nhiều)". Anh ấy rất quan tâm đến các cô bé nhỏ tuổi đã đến gặp anh ấy. Thật sự là Kim Hyun Joong đã vượt lên hơn cả mong đợi của các fan Filipino.

Ngày hôm nay, 25 tháng 8 năm 2011, sẽ là ngày ghi dấu trong kí ức của mọi người bởi họ đã được nhìn thấy/ hay chạm vào "pho tượng sống"!
Nguồn: Yahoo! Philippine OMG!
Dịch tiếng Việt: News@TripleSVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét