Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

[26.08.2011][News] Kim Hyun Joong gặp gỡ fans ở Manila


Ca sĩ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong, người từng góp mặt trong bộ phim đình đám "Boys Over Flowers", đã đến MANILA, Philippines vào thứ Năm vừa qua. Đây là lần thứ hai Kim Hyun Joong viếng thăm đất nước Philippines. Lần đầu tiên anh ấy đến đây là để góp mặt trong một buổi biểu diễn từ thiện cùng nhóm nhạc Hàn Quốc “The Beast” vào năm 2010.

Hàng trăm người hâm mộ đã tụ tập tại trung tâm mua sắm Trinoma, thành phố Quezon để có thể chiêm ngưỡng được thần tượng của mình.

Kim Hyun Joong đến đất nước này với mục tiêu quảng bá cho album mới nhất của anh, "Break Down". Anh ấy tổ chức buổi gặp gỡ với fans tại Trung tâm mua sắm Trinoma ở thành phố Quezon, vào lúc 06 p.m. thứ Năm cùng ngày.

Kim Hyun Joong , gương mặt đại diện cho nhãn hàng mỹ phẩm The Face Shop, sẽ đến thăm các cửa hàng TFS ở Trung tâm Asia và Trinoma vào thứ Sáu. Một trăm fans may mắn sẽ được dịp chụp ảnh cùng Kim Hyun Joong tại trung tâm Trinoma lúc 05:15 p.m. chiều nay.

Sự nổi tiếng của Kim Hyun Joong dâng cao mạnh mẽ kể từ khi anh ấy vào vai Yoon Ji Hoo, một thành viên của F4 trong "Boys Over Flowers," được chiếu trên ABS-CBN. Trước đó, anh ấy đã là trưởng nhóm của nhóm nhạc nổi tiếng SS501. Sau vai diễn này, anh ấy còn đóng vai chính trong bộ phim "Playful Kiss.".

Hiện tại, Kim Hyun Joong đang triển khai nhiều họat động cho nghề nghiệp solo của riêng mình. Kim Hyun Joong tâm sự rằng anh ấy rất hạnh phúc khi được gặp gỡ fans ở đây và hứa sẽ còn trở lại đất nước này.

Anh ấy đã gởi lời cảm ơn đến người hâm mộ ở Philippines: “Cảm ơn tất cả tình cảm mà các bạn đã dành cho tôi”. Kim Hyun Joong cũng cho biết anh ấy đang lên kế hoạch biểu diễn khắp Châu Á và Philippines sẽ là một trong những điểm dừng trong tour diễn của anh vào năm sau.
__________________Nguồn: http://www.abs-cbnnews.com/
Dịch tiếng Việt: News@TripleSVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét