Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

[26.08.2011][News] Buổi “Hi-Five” giữa Kim Hyun Joong và các fans ở Manila




















Chàng trai nổi tiếng Kim Hyun Joong đã đến Philippines để quảng bá album “Break Down” của anh ấy đồng thời tổ chức buổi “high-five” cùng người hâm mộ. Buổi chập tay của Kim Hyun Joong với fan chính là sự kiện được mong đợi nhất đối với fans KPOP ở Philippines.

Đây là lần thứ hai anh ấy đến Philippines. Lần đầu tiên Kim Hyun Joong đến Philippines là để biểud diễn từ thiện cùng nhóm nhạc Hàn Quốc B2ST cùng các nhóm nhạc P-Pop như XLR8 và Pop Girls. Buổi đó được tổ chức tại Araneta Coliseum. Nhưng lần này được xem như lần đến chính thức đầu tiên của anh ấy.

Ngày hôm qua, 25/08/2011 (Thứ Năm), Kim Hyun Joong đã tạo cho fan một kỷ niệm đáng nhớ. Buổi sáng, fans chen chúc nhau xếp hàng chờ mua album của Kim Hyun Joong để có cơ hộ vào tham dự “high-five”. Cảnh tuợng hàng trăm fans tập hợp lại cùng nhau đã khiến Kim Hyun Joong ngạc nhiên và vui sướng. Trước khi anh ấy xuất hiện trên sân khấu, thì chương trình đã rộn rang với nhiều tiết mục như: phần biểu diễn “Break Down” của một nhóm fan nữ, và sau đó làsự khuấy động sân khấu của một nghệ sĩ tuổi teen khiến fans thêm hào hứng.

Ngay khi Kim Hyun Joong xuất hiện, fans bắt đầu hét lên như điên dại, đến nỗi khó mà nghe thấy được những gì anh ấy đang nói. Phải mất một lúc thì fans mới lấy lại được sự kiểm soát và bình tĩnh lại. Buổi high-five bắt đầu sau khi Kim Hyun Joong kết thúc phần chào hỏi và cảm ơn của anh ấy gởi đến Filipino fans, những người đã luôn yêu mến và ủng hộ anh ấy. Fans vui vẻ tham dự vào phần high-five với Hyun Joong và cũng tận dụng cơ hội đó để bày tỏ tình cảm yêu mến của mình với anh ấy. Một cô gái may mắn (?) đã ôm Kim Hyun Joong trước sự ngạc nhiên sững sờ của nhân viên an ninh, Kim Hyun Joong và tất cả fans còn lại nữa. Một bé gái khác cũng khiến tất cả mọi người ở đó phải ghen tị khi được đích thân Kim Hyun Joong ôm và còn chụp ảnh cùng với em ấy!

Sau khi sự kiện đã kết thúc, sự hạnh phúc của người hâm mộ vẫn còn lan tỏa bằng những nụ cười rộng mở trên khắp các khuôn mặt của người hâm mộ. Một số người còn rơi nước mắt vì mơ ước được gặp Hyun Joong của họ nay đã trở thành hiện thực.

Sự kiện của Kim Hyun Joong ở Philippines do PolyEast Records và Ayala Malls kết hợp tổ chức, với sự tham gia góp sức của Trinoma Mall, AUDI, Shangri-La Hotel, The Black Fleet, Manila Bulletin, Astroplus và MYX.

Đây là một số hình ảnh buổi chập tay (hi-5).
Nguồn: PolyEast Records + korea.com
Dịch tiếng Việt: News@TripleSVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét