Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

[26.08.2011][News] Kim Hyun Joong đến Manila, Philippines!









Ngôi sao nhạc Pop nổi tiếng Hàn Quốc Kim Hyun Joong mang niềm vui đến cho các fan Fillipino của mình khi đến Manila, Philippines. Kim Hyun Joong là trưởng nhóm nhạc nam nổi tiếng, SS501. Anh ấy còn là một biểu tượng phong cách đáng chú ý và sự nổi tiếng của anh ấy còn lan rộng ra quốc tế. Kim Hyun Joong gặt hái được sự nổi tiếng với vai diễn “Ji Hoo” trong bộ phim đình đám của năm 2009 “Boys Over Flowers”. Sau đó thậm chí còn nổi tiếng hơn nữa với vai diễn “Baek Seung Jo” trong bộ phim “Playful Kiss”. Cả hai bộ phim đều được phát sóng trên đài truyền hình Philpippines, giúp Hyun Joong có cơ hội tiếp xúc gần gũi với công chúng và nhận được sự yêu mến, ủng hộ của hàng trăm fan Filipino.

Kim Hyun Joong đã phát hành album đầu tay của mình “Break Down” ở nhiều quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan, Singapore, Malaysia và Philippines. “Break Down” gồm 6 ca khúc rất hay và một phiên bản không lời cho ca khúc chủ đề album.

Bên cạnh đó, anh ấy vừa mới phát hành 3 video ca nhạc cho 3 bài hát trong album đầu tay của mình là: Break Down, Please và Kiss Kiss. Ba ca khúc này cũng đã được anh ấy trình diễn trên sân khấu rất tốt. Ca khúc chủ đề của album là “Break Down” là một ca khúc tổng hợp mạnh mẽ với phong cách hiện đại cùng với điểm nhấn là cách rap rất phong cách của rapper Double K đến từ Hàn Quốc. Bài hát này được sản xuất bởi Ken Lewis, người đã từng làm việc với những nghệ sĩ như Eminem, Kanye West, Usher và John Legend. Trong khi với ca khúc “Please”, Kim Hyun Joong đã cho khán giả thấy nhiều hình ảnh khác biệt và trưởng thành hơn của mình, thì với “Kiss Kiss”, Kim Hyun Joong lại gây ấn tượng qua một ca khúc nhạc pop dance được phối hợp rất nhẹ nhàng với giai điệu của đàn guitar. Hai bài hát còn lại cũng được đánh giá cao trong album đầu tay của anh ấy là “Let Me Go (Intro)” và “Yes I Will”.

Kim Hyun Joong đã tham gia vào quá trình làm album đầu tay này để thử nghiệm năng lực của mình với tư cách là một nghệ sĩ độc lập. Anh ấy đã làm việc với Steven Lee, nhà sản xuất của 2 nhóm nhạc nổi tiếng của Nhật Bản là V6 và KAT-TUN. Kim Hyun Joong đã hoàn thành tác phẩm của mình bằng những chuyến đi qua lại ở 2 quốc gia: Hàn Quốc và Mỹ. Đĩa đơn đầu tay của anh ấy hiện đã có mặt trên khắp các cửa hàng âm nhạc ở Philippines. Chúng được phân phối độc quyền bởi PolyEast Records phối hợp với KeyEast Entertainment và CJ E&M Korea.

Buổi họp báo cho sự kiện Hi-Five của Kim Hyun Joong đã được tổ chức bởi kênh âm nhạc số 1 ở Philippines, MYX và được dẫn dắt bởi VJ xinh đẹp Biance. Mọi người trong buổi họp báo đã được giới thiệu và thấy rất vui vì thần tượng nhạc Pop Hàn Quốc Kim Hyun Joong đã trả lời những câu hỏi của họ với sự giúp đỡ của phiên dịch viên, Cooper.
Nguồn và ảnh: PolyEast Records
Dịch tiếng Anh : Korea.com
Dịch tiếng Việt : Nancy28@TripleSVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét