Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

[25.08.2011][News] DKP đưa tin về buổi họp báo và "Hi-Five” của Kim Hyun Joong với fan ở Manila.



Đây là lần thứ 2 Kim Hyun Joong viếng thăm Manila, lần đầu tiên là vào năm ngoái với Beast, cho sự kiện ‘K-Pop Meets P-Pop’.

Lần này Kim Hyun Joong đến Manila để quảng bá cho album đầu tay của mình “Break Down”.

DAILYKPOPNEWS đã được mời tham dự buổi họp báo tổ chức ở khách sạn Edsa Shangrila.

Hyun Joong đến Philippine hôm nay (25/8) khoảng 12 giờ trưa và đã tham dự buổi họp báo gần như bắt đầu lúc 4 giờ chiều. Báo chí chào anh ấy là “Kim Hyun Joong-shii Annyeonghaseyo” như một lời chào mừng và Hyun Joong đã đáp lại bằng phần giới thiệu rất nhiệt tình của mình.

Anh đã bày tỏ lòng biết ơn đến sự đón tiếp nồng hậu mà anh nhận được từ các fan Philippine và nói rằng anh ấy cảm thấy rất dễ chịu khi đến đất nước này lần thứ hai.

Những câu hỏi từ phía nhà báo đã được đưa lên và anh ấy đã trả lời rất chi tiết.

Khi được hỏi anh ấy làm thế nào để được xem là “một biểu tượng thời trang” như vậy, anh ấy đã nói rằng hầu như mọi lúc anh ấy đều thích mặc những trang phục màu đen, và bất cứ thứ gì mà anh ấy cảm thấy thoải mái và đồng thời cũng nam tính.

Anh ấy cũng được hỏi là anh ấy thích MV nào của mình nhất, anh ấy đã trả lời rằng tất cả các MV đều tuyệt vời và anh ấy không thể chọn được cái nào cả. Mọi người gợi ý rằng phải “Kiss Kiss” không? Hyun Joong hài hước tiết lộ rằng trong tất cả các MV của mình, “Kiss Kiss” là MV có chi phí thấp nhất mà anh ấy đã làm, điều này làm dấy lên tiếng cười cho mọi người.
Hyun Joong phát biểu rằng anh ấy yêu bất cứ thứ gì anh ấy đang làm, từ ca hát, nhảy, diễn xuất và thậm chí người mẫu. Anh ấy tiếp tục nói rằng anh ấy yêu việc trình diễn rất nhiều. Anh ấy cảm thấy thực sự biết ơn mỗi khi anh ấy nhìn thấy fan của mình và đó là nguồn động viên giúp anh ấy tiếp tục bước tới trong sự nghiệp của mình.

Về sự nghiệp diễn xuất của mình, anh ấy nói rằng anh ấy sẽ quay một bộ phim vào năm tới, và vai diễn của anh ấy là một người đàn ông đầy sức quyến rũ, và các nhà báo đã la lên “Bây giờ anh đã như vậy rồi”.

Về thông điệp gửi cho các fan Philippine của mình, anh ấy nói rằng anh ấy sẽ cố gắng trở lại và lần tới anh ấy sẽ mang đến show diễn và một màn trình diễn tốt hơn.

Sau buổi họp báo, Kim Hyun Joong sẽ có sự kiện chập tay (Hi-Five) cùng fan.
Nguồn và ảnh: dkpopnews.net + Franceslim@dkpopnews.net
Dịch tiếng Anh : shaynekay@dkpopnews.net
Dịch tiếng Việt : Nancy28@TripleSVN.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét