Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2011

Hành trình phỏng vấn mỹ nam

Cuộc trò chuyện ngắn thú vị với mỹ nam

2! : Đây là câu hỏi rất nhiều người quan tâm : Anh và SS501 liệu có cơ hội tái hợp ?
KHJ: Câu trả lời chắc chắn có lẽ tôi chưa dám đưa ra . Bời ở thời điểm hiện tại và trong thời gian tới , tôi có nhiều kế hoạc và một số drama muốn tham gia Các thành viên khác của SS501 cũng bận rộn với những lịch trình riêng nên việc SS501 tái hợp trong thời gian trước mắt sẽ hơi khó xảy ra

2! : Giữa Henecia ( fanclub riêng của anh ) và Triple S ( fanclub của SS501 ) liệu anh có thiên vị bên nào hơn ?
KHJ: Dù là Henecia hay Triple S đều là những người yêu quý tôi . Và với người yêu quý mình thì tôi cũng dành tình yêu để đáp lại , không hề có sự phân biệt nào hết.

2!: Tháng 10 sắp tới anh sẽ cho ra một album mới , nhưng với lịch trình bận rộn như hiện giờ , liệu chất lượng các sản phẩm âm nhạc của anh có được đảm bào ?
KHJ: Tôi dự định sẽ trở lại vào tháng 10 này với một album mới được tiếp nối thành công của mini albim Breakdown . Chính nhờ đà này có đc từ Breakdown nên cho dù bận rộn tôi vẫn đảm bào sẽ mang lại một sản phẩm âm nhạc chất lượng . Thêm nữa , tuy bận rộn nhưng tôi vẫn chăm chỉ đi đá bóng và dưỡng da vào ban đêm nên các bạn có thể yên tâm về mặt sức khỏe của tôi vẫn có thể tập trung hoàn thành album mới một cách tốt nhất ( cười )

2!: Nếu có tổ chức một Word Tour của riêng mình , thì VN có nằm trong những điểm dừng chân của anh ?
KHJ: Word Tour là điều mà tôi sẽ cố gắng thực hiện trong tương lai và rất có thể là trong năm sau . Và tất nhiên VN sẽ là một trong những điểm dừng chân của concert KHJ

2! : Rất nhiều fans VN muốn nghe anh kể về tình bạn giữa anh và các anh chàng 4D JeaJoong , YooChun , TOP . Trong 3 anhchàng này , có vẻ anh thân với JaeJoong nhất ?
KHJ: Họ đúng là những người bạn tốt của tôi trong làng giải trí . Nếu có thời gian thì chúng tôi sẽ đi uống rượu , tán gẫu nhưng hiện tại thì tất cả đều có kế hoạch riêng nên cơ hội tụ tập cũng không có. Gần đây tôi có liên lạc điện thoại với JeaJoong . Và ( gật gù ) cậu ấy đúng là bạn thân nhất của tôi

2!: Fan VN đã từng gửi tặng anh một bộ áo dài khăn đóng nhân dịp sinh nhật vừa rôi của anh . Anh có nhận được không và cảm nghĩ của anh về món quà này như thế nào ?
KHJ: Vì lượng quà gửi vê72 quá nhiều nên rất tiếc tôi vẫn chưa được nhìn thấy món quà của các bạn . Nhưng từ ngày đặt chân đến VN , tôi đã cảm nhận được tình cảm của acá bạn dành cho mình . Tôi hứa sẽ cố gắng đáp trả lại tình cảm ấy bằng một concert thật tuyệt vời
2! Người trẻ Việt
matech_dethuong-HJ1004

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét