Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

Xem Kim Hyun Joong xin việc


Trong đoạn quảng cáo mới nhất của Anycall, khán giả sẽ thấy rất thú vị với cuộc phỏng vấn xin việc của Kim Hyun Joong... Người xem sẽ không có cảm giác các nhân vật đang diễn, đặc biệt là Hyun Joong. Anh chàng Leader của nhóm SS501 tiếp tục thể hiện sự chân chất dễ thương và kiểu 4D không chọi đi đâu được...

Xem Kim Hyun Joong xin việc

Hãy bắt đầu từ lá đơn xin việc của Hyun Joong:

Tại mục "Học vấn", Kim Hyun Joong ghi là "Trên mức trung bình". Còn với kinh nghiệm nghề nghiệp, Joong nhà ta liệt kê công việc hiện tại của mình là nhân viên của "DSP", với vị trí là "Trưởng nhóm".

Khả năng đặc biệt của anh bao gồm ngoại ngữ - tiếng Nhật. Còn về những khát vọng trong tương lai, anh cho biết mình muốn trở thành Giám đốc của Anycall trong vòng 7 năm tới.

Joong thừa nhận khả năng tiếng Anh của mình không được tốt lắm nhưng không muốn phải làm người đi bưng bê cà phê cho bất cứ ai cả.

Trả lời phỏng vấn thì rất thẳng thắn và không e ngại điều gì:

Nếu không được tuyển vào làm việc ở công ty, tôi sẽ đi tìm việc ở nơi khác. "Ai cũng cần phải kiếm sống, nếu công ty A không chọn tôi, chẳng nhẽ tôi cứ ngồi chờ đến ngày họ thay đổi ý kiến?"...

Keobeo012
Source: AF, Soompi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét