Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

Cuộc trò chuyện thú vị của Hyun Joong - Hyung Joon trong Music High


Như các bạn đã biết, Hyun Joong (SS501-leader) ngày 23/5 đã làm khách mời trong chương trình Radio mà Hyung Joon (SS501-baby) dẫn là Music High. Và, cuộc trò chuyện giữa hai pretty boy này thực sự vô cùng thú vị.

Mời các bạn cùng đọc!
HJ: Hyun Joong còn Baby là Hyung Joon mọi người nhé!
Baby: Có một chàng trai rất lạ lùng đang ngồi cạnh tôi lúc này - Jihoo sunbae... với gió và cánh buồm, chúng ta có thể đi bất kì đâu, jihoo sunbae, một chàng lính cứu hoả danh dự
Baby: Chúng tôi đã đón chuyến bay từ Jeju về ngoại trừ Kim Hyun Joong, người đã bỏ trốn
HJ: không, tôi đã đón chuyến bay về đó chứ. Tôi là một người thực tế mà.

HJ đã nói rằng baby làm MC radio trông thật ngốc nghếch, không thể so sánh với Jungmin và nói rằng, baby quá dè dặt, chẳng tự nhiên gì cả nhưng đã động viên rằng "Cậu sẽ làm tốt hơn trong tương lai"...

Baby hỏi HJ đã làm gì gần đây?
HJ: Chỉ tập luyện, tập thể dục và chịu khó ăn cà chua
Baby: Tại sao anh lại ăn cà chua?
HJ: Để giữ vóc dáng
Baby: Có hiệu quả không anh?
HJ: Cà chua không phải là loại hoa quả bình thường, không có quá nhiều đường. Nó chẳng phải là một loại rau tươi hay sao? Đó là một thứ tốt để giữ vóc dáng.
==========================================
Baby: Gần đây, anh có rất nhiều hoạt động ngoài bộ phim như là quảng cáo...
HJ: mặc dù rất bận rộn nhưng tôi thấy vui vì điều đó. Tôi luôn nghĩ về việc phải xuất hiện như thế nào trước mọi người và cảm thấy hơi áp lực về điều đó. Dù gì thì tôi vẫn muốn mọi người thấy mình đẹp trai và siêng năng mỗi ngày.
Baby: ôi, Leader của tôi!Boshida!
=====================================
Baby: Có khó không để trở thành bạn với bạn gái cũ ạ? Anh nghĩ sao?
HJ: Thật sự là rất khó, rất rất khó để giữ mối quan hệ như bạn bè, dần dần trở thành bạn bè... Nhưng nếu cảm giác dành cho nhau trở lại, có lẽ cũng tốt để tiếp tục hẹn hò...
Baby: Làm theo trái tim mình phải không ạ?
HJ: Đúng
Baby: Boshida
=================================
Baby: HJ hyung..anh vẽ giỏi đúng không?
HJ: Không hoàn toàn
Baby: Không hoàn toàn?
HJ: Tôi không giỏi vẽ
Baby: Không, anh thực sự đã làm rất tốt mà,
HJ: ok, ok....(dừng đề tài này đi)
Bật bài Thank you của Hyun Joong
=====================================================
HJ bắt đầu nghịch ngợm với ánh sáng trong studio và nói rằng khán giả sẽ không thể nhìn thấy rõ mặt, sau đó từ từ đánh vào mặt baby.
Baby: Tại sao anh lại đánh em. Chúng ta đang ghi chương trình đó...
============================
Baby: Trong một cuộc phỏng vấn gần đây anh đã bảo rằng "Vật mà anh quí nhất là Hyungjoon"
Câu hỏi kiểu gì vậy? Em mà là đồ vật à?

HJ: Cậu thật sự đáng yêu và thú vị... giống như một thứ mà anh có thể mang theo ở bất kì đâu hàng ngày. Nếu người ta hỏi ai là người anh yêu quí nhất, anh sẽ trả lời là bố mẹ anh nhưng với đồ vật thì là cậu.
Baby: Thế thì em giống đồ chơi à?
HJ: Anh không nói thế đúng không? Anh sẽ coi cậu như một vật dụng cá nhân!
Baby: Cảm ơn anh rất nhiều
======================
Câu hỏi Khán giả: Sau BOF, Hyun Joong có tiếp tục giữ hình ảnh của Yoon Jihoo không? Như giọng nói chẳng hạn? (Baby cười rất bí hiểm)
HJ: Eh?
Baby: Không hẳn...
HJ: Jihoo?Jihoo đã hoàn thành nhiệm vụ khá lâu. Giờ thì tôi là Kim Hyun Joong. Sự nổi tiếng của BOF quả thật phi thường. Rất nhiều người biết đến tôi từ bộ phim và sau đó biết đến Kim Hyun Joong ngoài đời thực. Có vẻ như tôi nên nỗ lực tạo dựng hình ảnh Kim Hyun Joong để mọi người có thể biết nhiều hơn về mình...
Baby: Đó là leader của chúng tôi. Mặc dù BOF rất nổi tiếng nhưng là leader của SS501, Kim Hyun Joong rất mẫn cán - điều khiến cho thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm là tôi rất vui.
HJ: Tôi cũng đã từng được hỏi những câu khó trả lời như F4 hay SS501 tốt hơn trong những cuộc phỏng vấn gần đây..
Baby: Anh đã nói gì?
HJ: Tôi luôn nghĩ rằng, trước khi tham gia F4, tôi đã là một thành viên của SS501
Baby: (che miệng giả vờ khóc): cool!!
HJ: Tôi luôn là leader của SS501, Yoon Jihoo trong F4 chỉ là một vai diễn mà tôi thể hiện...Tin tức về Hyungjoon đã xuất hiện (HJ bắt đầu trêu baby)
Baby: không, không phải thế
HJ: không chỉ ss501, chúng ta nên để mọi người biết về Kim Hyungjoon và công việc anh ấy cũng đang làm nữa. So sánh với SS501, Kim Hyungjoon?
(Baby: tại sao so sánh? ...
Baby: muốn mọi người biết nhiều hơn về sự hấp dẫn của riêng Kim Hyungjoon nhưng cũng là cho cả SS501, oh, thật là (HJ cười: anh không biết, nói với các nhà báo đó)
Baby: Thật sự cả 5 chúng tôi đều như nhau, all 5 of us are the same
HJ: Vâng, hi vọng một Kim Hyungjoon chuyên nghiệp hơn vào năm 2009.
======================================
Baby đọc thư khán giả: Bạn trai tôi có nhóm máu B, rất áp đặt. Anh ấy không cho tôi nghe chương trình. Tôi phải làm gì?
Baby: Tôi nhóm máu O
HJ: Còn tôi nhóm B
Baby: yea, chẳng phải anh nhóm máu B sao?
HJ: Nhóm máu B không phải thế. Chắc bạn trai bạn nhóm máu B không? hay là AB?
Baby (nói với khán giả): Làm ơn kiểm tra lại nhóm máu của bạn nhé.
HJ: Bạn trai có nhóm máu B không nên như thế.
Baby: Thật sao? Có j sai à?
HJ: Người có nhóm máu B thường rất ngẫu hứng và thoải mái. Bạn nên tạo cho bạn gái bạn những khoảng trời riêng của cô ấy. Nghe radio thì chẳng có gì sai cả.
Baby: yea yea
HJ: Làm ơn đừng lôi tôi vào cuộc nhé. Hi vọng hai bạn sẽ hạnh phúc.
===================================
HJ đọc thư: Có phải anh Hyunjoong thực sự 4D?
Baby: Anh có thể thoải mái giới thiệu về mình đi.
HJ: Lúc đầu, tôi không thích mọi người nói rằng mình đến từ chiều không gian thứ 4, tuy nhiên, ở WGM...
Baby: en en
HJ: Với tính cách 4D đó, chẳng phải tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu từ khán giả sao?
Baby: Đúng đúng
HJ: Mọi người nghĩ đó là sự cuốn hút của tôi, vì thế, tôi không quan tâm về điều đó nhiều nữa. Chúng ta đang ở trong không gian 3 chiều, không phải 4 chiều, vì thế, hãy hiểu rõ 3 chiều đã...
Baby: hiểu anh rồi, giáo sư
HJ: Tôi chỉ có sự cuốn hút hơi đặc biệt, không phải 4 chiều đâu.
Baby: các bạn khán giả, các bạn có hiểu không ạ? KHJ có sự cuốn hút độc nhất vô nhị, không phải 4D. Điều đó thì tốt.
HJ: Chiều không gian thứ 4 không tồn tại.
=============================
Tin nhắn khán giả: Muốn ăn mì gói quá
2HJ: Đi và ăn thôi, đừng khiến mình bị đói.
HJ: Đi ăn đi, bạn sẽ không bị béo lên đâu.
from 28'45",
Baby: Chủ đề hôm nay của chúng ta là TÌNH YÊU!
30'40" to 31'09"
Baby: Khi các bạn yêu một ai đó, các bạn sẽ dần dần rất giống nhau, kể cả vẻ ngoài và tính cách... cùng nhiều thứ khác nữa, phải không?
HJ: Yea
Baby: yea, haha, yea
HJ (nhìn Baby),nếu cậu không hiểu thì hãy bỏ qua, đừng cố để giải thích. Với tôi, thật khó để giả vờ rằng tôi biểu, tôi nên giữ im lặng khi ấy phải không? Vì thế, nếu cậu không hiểu...
Baby: ok, em hiểu rồi (nhìn HJ)- thật là...
==========================================
khán giả tiếp theo: Yêu thì thấy tim đập nhanh, và luôn thấy lo lắng...
Baby: Tình yêu thực sự khiến bạn cảm thấy hồi hộp và làm tim đập nhanh (Nhìn HJ)
Khán giả tiếp theo - Baby: đọc tin khán giả: Tình yêu với tôi là sự rõ ràng. Tại sao? em ko hiểu lắm!
HJ: không hiểu chỗ nào?
Baby: Tình yêu phải thực sự rõ ràng...
HJ: hãy để anh giải thích cho
Baby: vâng, thưa thầy giáo
HJ: Điều này có nghĩa là, trái tim cậu phải rõ ràng, để người khác có thể khoả lấp, chỗ ấy trong tim cậu phải là khoảng trống... đó là điều anh nghĩ...
Baby: phải gắn kết với đối phương đúng không ạ?
HJ: yes
Baby: cool thật đấy!
==================================
34'
HJ đọc thư khán giả: Sau khi biết ss501, không còn ai khiến tôi bị cuốn hút nữa...
Baby: Điều này thật tuyệt!
HJ: Thế thì tôi sẽ... èn en
Baby: cái gì cơ?
HJ: Gửi bạn món quà của tôi nè - Hyungjoon! Đặc biệt dành cho bạn nhé!
34'20" to 35'27"
HJ: các bạn sẽ không yêu người mà tôi sẽ không kết hôn đúng không?
Baby: Anh nghĩ sao? Chuyện hẹn hò?
HJ: Vâng, chuyện ấy thật sự vui. nhớ hồi ở đảo Jeju. (Baby: đúng rồi, hai người đã cùng ở đó), Một người bạn của quản lý chúng tôi đã mời các vị khách tới tiếp đón tại lễ cưới, họ không thực sự thân thiết, chỉ là họ biết nhau từ nhỏ, Bu (HJ muốn nói Buin - vợ), vợ của anh ấy đã uống và thực sự say. Vào buổi sáng, khi vào nhà cùng với người quản lý thì thấy cô ấy thật sự kinh khủng. Vì thế, hẹn hò là thực sự cần thiết, trước khi đi đến kết hôn. (Cái này khó hiểu từ bản dịch)
Baby: yea, hẹn hò thực sự cần thiết. Vậy tại sao bỗng dưng anh lại ngừng hẹn hò, Hyun Joong?
HJ: Yes! Rấ cần thiết, tôi luôn nghĩ hẹn hò là cần thiết.
HJ: Li dị không được cho phép trong những triều đại ngày xưa...
Baby: Thế thì khi anh yêu ai đó, anh sẽ yêu họ đến khi chết với một tình yêu mãi mãi...
-------------
Baby: Bây giờ KHJ sẽ nói với chúng ta 10 từ về Tình yêu...
HJ: 10 từ để tóm tắt nghĩa của Tình yêu của KHJ là chờ đợi, quan tâm, thấu hiểu, tha thứ...
Baby: thumb up
HJ: Nên như thế đúng không?
44'34" bật bài
50'25"bật một bài hát mới
54' bài hát kết thúc

Baby: SS501 , Bài hát thế nào? Vui phải không các bạn?
HJ: yea, một giờ đồng hồ trôi qua thật nhanh...
Baby: Như vậy là thời lượng chương trình đã hết. Các bạn đã có thời gian vui vẻ phải không?
HJ: Tôi cũng vậy. Nhảy nhót vào lúc 2g đêm và đùa nghịch, tôi cũng đọc rất nhiều tin nhắn từ khán giả. thực sự rất vui. Mặc dù không nhìn thấy nhau nhưng được nghe giọng nói và trò chuyện cũng thật tuyệt phải không các bạn?
===================================
Baby: Thực sự cảm ơn anh. Và sau đây là 2 câu hỏi cuối cùng từ khán giả.
from 56"
Khán giả: Tôi đang câu cá. Gần đây Hyun Joong có đi câu cá không?
HJ: Gần đây? ở đảo jeju, cũng vài tháng trước rồi.\
Baby: Anh có câu được nhiều cá không?
HJ: Vì đảo ở Jeju, chúng ta không thể đi xa ra biển nên không thể câu nhiều cá...
Khán giả: Cô gái trong mơ của Hyun Joong là những cô gái như thế nào? Nghe giọng của bạn trước khi đi ngủ thật là tuyệt vời

HJ: Cô gái trong mơ của tôi? có thể ở bên nhau mà cảm giác thoải mái như những người bạn.
Baby: tốt bụng
HJ: những người phụ nữ tốt bụng cũng tuyệt và cảm ơn vì đã khen giọng của tôi. Tất cả các bạn hiện đang thay thế vị trí của bạn gái và vợ tôi...
Baby: yea, những người vợ
HJ: luôn luôn gọi tên và nói chúc ngủ ngon trước khi đi ngủ
Baby: Điều này tuyệt thật đó!

57'30"
Baby nói rằng có một ca khúc được Hyun Joong gửi tặng. Hyun Joong bảo không phải, Baby nói phải. Hyun Joong một lần nữa nói không phải và Baby xin lỗi.
Baby: Vậy thì bây giờ chúng ta cùng chúc các vị thính giả ngủ ngon. Nào, 1 - 2 -3.
HJ: từ từ, bắt đầu nào
2HJ: Mọi người, chúng ta cùng gặp nhau trong giấc mơ nhé. Chúc ngủ ngon.
Cả 2 đứng dậy và chụp hình!

CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC HẾT

Keobeo012
Korean-Chinese Credit to: 羊肝庚 from BAIDU SSANGCHOO ISLAND
chinese-english by sammikoo @ joongbo soompi thread

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét