Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong "Tôi và Lee Min Ho không phải là đối thủ cạnh tranh..."

Sau BOF, Kim Hyun Joong và Lee Min Ho lại gặp trong trong CF Haptic Mission Season 2.

Xuất hiện trên trường quay tại một toà nhà ở Hannamdong Seoul, họ tỏ ra khá thân thiết và còn trêu đùa nhau.

Phóng viên hỏi Kim Hyun Joong " Có cảm thấy sức ép khi hợp tác với Lee Min Ho hay không?", Hyun Joong đáp " Hoàn toàn không có. Chúng tôi không phải là đối thủ cạnh tranh của nhau mà là anh em (tiền hậu bối) có quan hệ thân thiết. Chúng tôi cùng quay CF rất vui vẻ".

Nhớ lại thời gian đóng BOF, cả hai đều cho biết "Do thời gian quá cấp bách nên có nhiều điểm đáng tiếc".

Lee Min Ho nói "Tôi vốn có thể cho khán giả thấy kỹ năng diễn xuất tốt hơn nữa nhưng do kịch bản ra đời gấp gáp nên không có thời gian hiểu hết những chi tiết nhỏ nhằm thể hiện nhân vật tinh tế hơn. Đó là điểm đáng tiếc nhất của tôi".

Khi phóng viên hỏi sau khi trở thành Star, bạn thấy mệt mỏi nhất ở điểm nào, Lee Min Ho đáp " Rất nhiều con mắt chú ý đến tôi. Cách đây không lâu tôi có đi Thái Lan nhưng toàn ở trong phòng khách sạn, bởi quá nhiều fans đi theo tôi. Trước đó, trong chuyến đi chụp họa báo ở Âu châu, tôi có thể đi dạo phố shopping tuỳ thích. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc".

Kim Hyun Joong cho biết, nhờ BOF, anh đã có tự tin thử thách với những lĩnh vực mới, anh cảm thấy rất thỏa mãn "Mở rộng lĩnh vực hoạt động cũng là việc cơ bản nhất của người nghệ sỹ".
Nguồn Hyunjoongchina
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét