Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong đóng "killer"





Theo thông tin từ SS601, các thành viên SS501 đã và đang thực hiện các cảnh quay cho MV solo của họ. Đồng thời, họ cũng thực hiện một bộ phim ca nhạc (Drama Running) dài khoảng 20 phút. Drama có sự tham gia của Hyun Joong, Jung Min và Kyu Jong. Trong Drama đó, Hyun Joong vào vai một kẻ giết người (killer)...

Bộ phim do Mnet sản xuất.

Kim Hyun Joong đóng "killer" (up News T1)

Đây là MV thật đáng chờ đợi...
Keobeo012
Source: Soompi, SS601

Còn sau đây là chi tiết được nhà Joong (HJ1004) bổ sung:

5 Pretty boy trở thành những sát thủ cô độc với diễn xuất tuyệt vời

5 chàng trai quay trở lại

Những thành viên trong SS501 sau khi đã có thời gian hoạt động riêng lại quay trở về hoạt động theo nhóm. Họ sẽ cho ra 1 MV vào giữ tháng này với những bài hát solo của các thành viên.
Điều đặc biệt là đây là lần đầu tiên SS501 tham gia vào 1 MV theo phong cách drama kéo dài tới 20'. Kim Hyun Joong và Park Jung Min trở thành những tên sát nhân tham gia vào 1 cuộc đấu súng vì người phụ nữ mình yêu. Kim Kyu Jong cũng xuất hiện như 1 kẻ sát nhân thứ 3, làm tăng kịch tính cho MV. Heo Young Saeng và Kim Hyung Joon cũng sẽ xuất hiện.
Bộ phim ca nhạc này tiêu tốn gần 1 tỷ chi phí sản xuất và 1 tuần để quay.
Giờ hãy đánh giá diễn xuất của các "diễn viên" SS501, với cảm xúc tinh tế và diễn xuất vững vàng của họ.
#1: Sự hạnh phúc
PJM đang trò chuyện với người yêu khi đi trên đường, vẫn tươi cười mà ko biết rằng sắp bị tấn công. Đây là 1 cảnh quay dọc Ka Ro Su, Shisadong, Kang Nan, Seoul. Theo đề nghị của JM, cảnh quay dc tiến hành lúc sáng sớm khi còn ít ng qua lại.
#2: Kẻ sát nhân
Kim Hyun Joong ngắm bắn JM từ chiếc xe thể thao, với ánh mắt lạnh lúng của kẻ sát nhân. Lần đầu tiên cầm súng, anh ấy đã bị sốc bởi hiệu ứng âm thanh của tiếng súng, khiến anh nhiều lần bị NG.
#3: 1 tên sát nhân khác
Ở 1 hướng đối diện, 1 kẻ sát nhân khác cũng đang ngắm bắn JM. Kim Kyu Jong dễ dàng thể hiện vai diễn do đã có kinh nghiệm là 1 tên sát nhân trong 1 album trc đó của nhóm "A Song Calling for You". Anh ấy không quên cách cầm súng và việc thể hiện gương mặt của 1 tên sát nhân trẻ tuổi.

#4: Tuyệt vọng
PJM nằm trong bệnh viện sau khi bị bắn, từ biểu lộ đau buồn của anh, có thể thấy anh ấy lo lắng cho sự an toàn của ng yêu hơn bản thân vết thương của mình. Cảnh quay thực hiện tại 1 bệnh viện ở Seoul , ban đầu định để lộ ra phần trên cơ thể của Park Jung Min. nhưng do sự cầu xin của PJM , người đã rất miễn cưỡng , cuối cùng họ đã sử dựng băng cứu thương.
#5: Tấn công
Kim Hyun Joong chậm dãi bước đi dọc theo hành lang của bệnh viện.Với 1 vẻ mặt nặng nề , anh rút ra 1 khẩu súng từ áo khoác và mục tiêu chính là Park Jung Min. KHJ thực hiện cảnh quay này mà không bị hỏng .Về điều đó, anh cho biết : Nó đã không có giới hạn .
#6 Kẻ sát nhân cô đơn
Kim Hyun Joong trầm ngâm suy nghĩ khi ngồi bên người phụ nữ anh yêu say đắm từ cái nhìn đầu tiên .Và người phụ nữ đó chính là người yêuu của Park Jung Min, người anh phải giết. Những điểm chính của cảnh quay này là diễn đạt về sự tranh chấp về tình yêu. Kim Huyn Joong đã phải đi suốt một đêm ,đó là nguyên nhân sự mệt mỏi mà anh ấy thể hiện trong cảnh quay này.
#7 Tình yêu và sự thù hận
Thật phức tạp , số phận đã vướng mắc rối ren như trái banh cuộn tròn.Người yêu thì muốn bảo vệ Park Jung Min khỏi bàn tay Kim Hyun joong nhưng cuối cùng lại đẩy anh ấy vào rắc rối.Một sát thủ khác chĩa súng vào PJM,kẻ thù của cha hắn.Kim Kyu jong đã cười trước sự diễn lộ nỗi sợ hãi của PJM, nó khiển đó là cảnh quay với nhiều pha quay hỏng nhất.
#8 Tập hợp cùng nhau
Vào ngày 30 cuối tháng trước, Kim hyun joong , Kim kyu jong và Park jung min kiểm tra lại những cảnh quay tại Namyangchu, Gyeonggi. Dường như sự vụng về trong kỹ năng diễn xuất đã tạo những nụ cười trên khuôn mặt mọi người.. Chỉnh sửa hay khen ngợi nhau về diễn xuất của mỗi người, họ diễn xuất ăn ý , hòa hợp với nhau.

Credits: sportshankuk + (Chinese translation) Elsa菜@doubles501.com + (English translation) SS5014ever @ quainte501.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét