Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong: "Mình là một bông hoa, mình là một bông hoa".


Tác giả của bộ truyện tranh Han Yori Dango là bà Kami Youku đã từng khen ngợi Kim Hyun Joong là người có vẻ ngoài hợp với nhân vật Hanazawa Rui nhất.

Trong bộ phim truyền hình này, anh vào vai chàng công tử sống nội tâm và lạnh lùng Rui và yêu Shizuka Todo (vai diễn của Han Chae Young). Ánh mắt tình cảm ẩn chứa nhiều nỗi buồn sâu thẳm của anh làm tan chảy trái tim người hâm mộ...

Nhưng ngoài đời, Kim Hyun Joong lại là chàng trai có khiếu hài hước bẩm sinh và tự nhiên. Những câu nói của anh luôn khiến người tiếp chuyện cười ngặt nghẽo.

Trong suốt thời gian sau khi nhận vai Rui, anh đã được báo chỉ hỏi rất nhiều về việc liệu anh sẽ thể hiện vai một chàng trai đẹp như hoa (a flower boy) thế nào? Có phải có chút nữ tính không? Và anh đã trả lời câu hỏi này một cách nghiêm túc: "Đây là một câu hỏi thật là hay và tôi cũng đã nghĩ về vấn đề này rất lâu, rất nhiều lần. Và cuối cùng thì, vào hàng đêm, trước khi đi ngủ, tôi đều cố gắng tự nhủ với mình rằng "Mình là một bông hoa, mình là một bông hoa"...

original in chinese: TVBS magazine, 2009.07.21
translated into english: happiebb / bb's blog
Vtrans: Keobeo012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét