Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong vẫn phải thường xuyên tới bệnh viện trị bệnh

Ngày 8.6, Kim Hyun Joong đã bị ngất do mệt mỏi quá độ. Anh lập tức được đưa vào bệnh viện kiểm tra. Ngay trong hôm đó, Hyun Joong đã xuất viện. Tuy nhiên, cho đến nay, ngày nào anh cũng phải vào viện khám sức khoẻ điều trị. Hiện Kim Hyun Joong nghỉ ngơi điều dưỡng ở nhà.

Người phụ trách công ty quản lý của Kim Hyun Joong cho biết, do cơ thể xuống sức một thời gian dài nên tình hình sức khoẻ của anh rất đáng lo ngại. Vì vậy, công ty điều chỉnh lịch trình để Hyun Joong có thể nghỉ ngơi trong thời gian này. Mỗi ngày anh đến bệnh viện một lần trị liệu.

Kim Hyun Joong được khán giả trẻ yêu thích với tư cách là một thành viên của SS501. Thêm vào đó, sự thành công của BOF khiến anh càng nổi tiếng hơn bao giờ hết. Từ cuối năm ngoái, Hyun Joong phải "tiêu hoá" khối lượng công việc khổng lồ hầu như không có thời gian nghỉ ngơi. Trong quá trình quay BOF, Hyun Joong từng bị ngất hai lần vào tháng 12.2008 và tháng 2 năm nay, tình trạng sức khoẻ báo động.

Ngoài ra, hoạt động gặp gỡ khán giả hâm mộ Thái Lan của nhóm nhạc SS501 sẽ bị hoãn tới tháng 8. Công ty quản lý iải thích do không thể sắp xếp lịch trình của nhóm.

Nguồn Nate
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét