Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

Fanmeeting của SS501 trở nên đắt giá nhờ Kim Hyun Joong


Mức độ ảnh hưởng của F4 thật đáng kinh ngạc! Phiên bản BOF Hàn Quốc hiện đang phát sóng ở Đài Loan và nhờ có 1 thành viên F4 Kim Hyun Joong, fanmeeting của SS501 tại Đài Loan đã bán dc hơn 90% trong vòng 1 ngày.

Sau khi nhà tổ chức Brook Brother thông báo Asia Tour Fanmeeting của SS501 ở Đài Loan sẽ dc tổ chức vào 28/6 tại Trung tâm hội nghị quốc tế Đài Bắc, các fan Đài Loan đã rất phấn khích, thậm chí các fan từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Châu Âu cũng nói sẽ bay sang để cổ vũ cho SS501, tất cả tạo ra 1 cơn sốt vé. Kết quả là rất nhiều fan đã xếp hàng ở ngoài trời suốt cả đêm trước cửa hàng Rose Record, khiến cho chỉ còn lại 300 tấm vé trong tổng số 3100 vé dc bán vào ngày Dragonboat Festival.

Theo đại diện từ Waner Music và ng tổ chức, những ng đã bay sang HQ để gặp gỡ SS501, những thành viên của nhóm đã chào đón họ rất ân cần. Leader KHJ còn nồng nhiệt mời mọi ng ăn gà rán mà anh đang quảng cáo. Tình cảm của Hyun Joong ấm áp và tự nhiên, như thể Ji Hoo subae từ BOF lại hiện ra.

Hiện tại, hãng gà rán mà Hyun Joong làm người mẫu quảng cáo cũng đang tổ chức sự kiện “Tìm bạn gái cho Kim Hyun Joong”, với câu slogan “ Chỉ đơn giản bằng việc mua gà rán để có cơ hội làm bạn gái của Kim Hyun Joong trong 1 ngày”. Sự kiện này đã tạo nên làn sóng say mê gà rán trong giới phụ nữ Hàn Quốc.

Khi SS501 nghe rằng “BOF” OST album đã có lượng bán vượt ngưỡng bạch kim trong vòng 1 tuần, họ đã rất kinh ngạc và hạnh phúc, và đặc biệt chờ đợi vào chuyến viếng thăm của họ trong tháng 6 tới.

Credits: stars.udn.com + (English translation) SS5014ever @ quainte501.com
Vtrans: haizzz@kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét