Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

[Trans]Tôi là người ngoài hành tinh? - Kim Hyun Joong(Tạp chí "ぴあ"





Tôi là người ngoài hành tinh?

Con người thật của Kim Hyun Joong

Một vẻ ngoài gần như hoàn hảo kết hợp với một tính cách tự nhiên và trong sáng, tạo nên sự thu hút trái ngược ở anh
Anh ấy là leader của SS501 và cũng là chàng trai đã toả sáng sau vai diễn đầu tay trong BOF: Kim Hyun Joong mới chỉ 23 tuổi. Khi nói về HJ, người ta thường nhắc tới 2 điều: 1 là “chàng trai với vẻ ngoài hoàn hảo”, 2 là “con người của vũ trụ” hoặc "người đến từ chiều không gian thứ 4 (4D)". Với chiều cao 1m80, thân hình gần như hoàn hảo nhưng lại có 1 tính cách dễ thương và hài hước. Cách nghĩ của anh ấy giống như của người ngoài hành tinh, thường gây cho ng khác sự khó hiểu, vì vậy mọi người thường gọi anh là 4D. Anh là KHJ, 1 ngôi sao nổi tiếng nhất hiện nay.

Là 1 ca sĩ, anh ấy ko thể tránh khỏi việc đưa đến cho ng ta cảm giác "kiểu cách". Nhưng khi bạn xem những show truyền hình thực tế có anh ấy, bạn sẽ ngạc nhiên và nghĩ "Liệu anh ấy có thể thực sự cho ng khác thấy con người mình?". KHJ là 1 người ko biết che dấu bản thân. Những gì anh ấy thể hiện là không báo trc và sự rụt rè của anh được mọi người thích thú.

Vì là leader, anh ấy thỉnh thoảng cũng cho thấy sự chín chắn, ko phàn nàn và làm việc chăm chỉ. Nhưng anh ấy vẫn có lúc thể hiện bản thân mình. đó là 1 tính cách tự nhiên với sức thu hút lớn.
1 người có ảnh hưởng trong nghề đã từng nói " HJ dường như ko quan tâm đến mọi việc nhưng thực ra lại là 1 ng rất ấm áp" Mặc dù cách cư sử của anh đôi lúc khó hiểu và có thể làm 1 vài ng sợ trong những tình huống đột ngột, nhưng tại sao mọi người vẫn thích anh đến vậy? HJ là loại người như thế nào?

Hãy để chúng tôi cho các bạn thấy con người thực của anh
Bài phỏng vấn:

KHJ, với cả 2 vai trò leader SS501 và diễn viên

KHJ, ngôi sao thế hệ mới, người đã nhận được những lời khen ngợi sau vai diễn trong phiên bản BOF Hàn Quốc

Nhưng phía sau những thành công, liệu có những mối băn khoăn nào ko? Và về cái gì?

Tôi không muốn bị đánh giá thấp, đó là suy nghĩ duy nhất của tôi khi đóng vai Yoon Ji Hoo

Vào nửa đầu năm nay, Hàn Quốc đã công chiếu bộ phim làm theo bộ manga nổi tiếng của tác giả Yoko Kamio "Hana Yori Dango", bộ manga đã từng nhận dc sự say mê của toàn Châu Á. KHJ vào vai F4 Hanazawa Rui - Yoon Ji Hoo. Vai diễn đã giúp anh chiếm dc trái tim của phái nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Nhưng ban đầu, trc khi nhận vai diễn, đó là 1 thử thách lớn đối với KHJ, người ko có chút kinh nghiệm diễn xuất nào.

Nhiều người hoài nghi về khả năng của anh. HJ có thực sự đặt quyết tâm làm 1 diễn viên ? Đó là câu hỏi quan trọng nhất. "Thực ra, tôi có đôi chút tâm lý ", anh ấy trả lời ngay lập tức. Đó là lý do để anh ấy quyết tâm và thu hút người xem.

Thực ra, từ khi debut, tôi chưa từng nghĩ về việc diễn xuất. vai diễn đến với tôi chỉ như 1 cơ hội may mắn. Nghĩ lại, Ok, vì cơ hội đến, tôi quyết định sẽ cố gắng hết sức cho mọi người thấy khả năng diễn xuất của mình.

Đó là cảm giác đã theo HJ khi anh lần đầu diễn xuất. Và vai diễn đầu tiên của anh lại là trong 1 bộ phim đã sẵn nổi tiếng ở Đài Loan, Nhật Bản và trên toàn Châu Á. Đối với 1 chàng trai trẻ lần đầu diễn xuất thì đó là 1 áp lực khó tả. Nhưng HJ nói " Tôi ko muốn ng khác nhìn thấy mặt xấu của mình, và ko thể để ng khác đánh giá thấp". Quan trọng nhất, anh ấy ko muốn phá huỷ hình ảnh của SS501, thứ mà nhóm đã cố gắng xây dựng sau nhiều năm nỗ lực. Trở lại, cho những người còn thiếu kỹ năng diễn xuất, anh ấy có cách riêng của mình để sắp xếp kịch bản và cố gắng tốt nhất để nhập vai.

" Tôi đã mua 2 bộ manga gốc và đặt nó trong phòng. Tôi ko muốn là 1 Hanazawa Rui mà mọi ng đã quen thuộc trong manga NB, tôi muốn đưa sự quyến rũ riêng để làm mới vai diễn. Ý tưởng của tôi là vẫn giữ tính cách nguyên gốc của nhân vật nhưng bộc lộ nhiều hơn rằng Hanazawa Rui có thể từ bỏ mọi thứ vì 1 ng phụ nữ. Tôi thực sự muốn làm tốt vai diễn. Mặc dù lúc đầu nó ko dc tốt, nhưng tôi ko muốn bị người khác cười nhạo, ko muốn bị coi thường. Đó là tất cả những gì tôi suy nghĩ và cố gắng làm việc chăm chỉ mà ko vướng bận gì.

Rui (Ji Hoo) trong BOF, là 1 người trầm lặng và quyến rũ. Khi yêu Jan Di, anh ấy giống như 1 chàng hoàng tử thanh tao quyến rũ, luôn xuất hiện, ở bên và giúp đỡ cô, chỉ điểm đó thôi cũng đã đủ giúp anh chiếm dc trái tim của phụ nữ. Họ ko thể dứt ra khỏi anh và mắc phải chứng bệnh Ji Hoo.

"Thực ra ban đầu, tôi rất rụt rè, tôi ko dám thể hiện nó. Khi tập đầu phát sóng, tôi đã ko dám xem cùng gia đình mình. Tôi chốn và xem nó 1 mình. Tôi chưa thực sự nắm bắt được điều cốt lõi trong diễn xuất, tôi chỉ hiểu nó theo cách của mình. Như trong 1 cảnh quay, tôi phải tỏ ra tức giận và đập vào tay lái ô tô, nhưng tôi đã ko biêt lực thế nào là đủ và cứ đập nó mạnh như có thể, kết quả là để lại 1 vết rách trên tay áo"

Nhưng HJ đã dần trở nên thích thú với vai diễn và phát triển phong cách riêng của mình.

" Đó là cách tôi khám phá bản thân mình. Khoảng 20 phút trc khi quay, tự tạo ko gian và cảm súc để nhập tâm vào nhân vật. Khi đạo diễn hô "Cut", lập tức thoát khỏi vai diễn. Khi quay, chúng tôi ko chỉ quay ở 1 nơi mà phải di chuyển đến nhiều nơi và quya nhiều phần khác nhau, vì vậy đó là kỹ thuật quan trọng và hữ dụng để có thể thực hiện những cảnh quay với những cảm xúc khác nhau.

Nếu không thoát khỏi Ji Hoo, tôi ko thể lớn lên

Nhờ vai diễn 1 Ji Hoo hoàn hảo, trong phòng anh ấy trải đầy manga và anh ấy học cách để diễn những cảnh quay với những cảm xúc khác nhau....tất cả nỗ lực của anh để làm mọi thứ tốt hơn. Nhưng sự nỗ lực ấy đã ko bị phí phạm, cái tên Ji Hoo đã trở thành 1 từ dùng để chỉ chàng trai hoàn hảo vào lãng mạn nhất. Phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều coi "Yoon ji Hoo" là mẫu ng lý tưởng của mình. HJ nghĩ gì về hiện tượng xã hội này?

" Tham gia vào bộ phim này là may mắn lớn nhất trong đời tôi. Tôi hạnh phúc khi mọi ng đã yêu mến Ji Hoo. Nhưng thành thật, Yoon Ji Hoo và tôi hoàn toàn khác biệt. Dù có thể có đôi chút tương đồng nhưng tôi mạnh mẽ hơn Ji Hoo. Vì vậy chúng tôi ko có nhiều điểm chung. Quan trọng nhất, YJH chỉlà 1 nhân vật trong BOF còn tôi là ng thực."

HJ muốn thoát khỏi YJH, anh ấy nói điều đó 1 cách tự nhiên và thẳng thắn "Nếu ko thoát khỏi YJH, tôi ko thể trưởng thành, ko thể triến bộ" anh cười và nói. Sau khi thành công bạn phải tiếp tục tiến lên phía trc, đó là mục tiêu của anh. Vậy động lực của anh ấy là từ đâu?

"Oh...với tôi, công việc trong lĩnh vực giải trí dc chia làm 3 loại, âm nhac, diễn xuất và tạp kỹ. tôi ko muốn chỉ tập trung vào 1, tôi muốn làm tất cả.'

Câu trả lời đáng ngạc nhiên. chúng tôi biết rằng anh ấy quan tâm đến âm nhạc và diễn xuất nhưng ko nghĩ rằng anh ấy còn quan tâm tới cả các chương trình tạp kỹ.

"Tôi thực sự yêu các show tạp kỹ ! Bởi vì tôi cảm thấy mình thể hiện những KHJ khác nhau trong từng lĩnh vực. Tôi hy vọng khi xem HJ trong các show tạp kỹ, ng xem sẽ thấy sự thú vị trong bất kỳ show nào có KHJ. Thậm chí máy quay có theo tôi suốt, tôi cũng ko thấy khó chịu. Vì khi mà tôi ghét máy quay thì tôi ko còn là 1 nghệ sĩ nữa. Tôi muốn làm những việc khiến mình hạnh phúc. Tôi thích việc ký tặng fan. Tôi hy vọng có thể tận hưởng sự nổi tiếng trong khi mang đến niềm vui bằng việc ký tặng cho những ng yêu mến tôi.

Mục tiêu của tôi ko chỉ là thâm nhập vào thế giới mà tôi muốn trở thành ngôi sao số 1 trong vũ trụ!

Từ khi debut, KHJ luôn cố gắng làm việc chăm chỉ vì các fan. Trong thâm tâm anh nghĩ gì ? Đã khi nào anh cảm thấy mệt mỏi và chán trường?

"Tất nhiên là có. Khi ko vui tôi thích tập nhảy tại công ty vì tôi cảm thấy mình đang trưởng thành hơn nhờ tập luyện"

Các ngôi sao HQ thường nói rằng: làm việc chăm chỉ để cho mọi ng thấy. Nhưng khi HJ nói điều đó, nó rất chân thật. Mặc dù trông anh ấy vẫn như thể ko quan tâm nhưng từ biểu hiện của anh, chúng tôi thấy trái tim của 1 ng trẻ tuổi, cái mà anh ấy hy vọng chỉ là làm cho những ng yêu quý anh ấy trở nên hanh phúc hơn.

KHJ giờ đã trở lại với SS501, chuẩn bị cho các hoạt động mới. Trc đó, họ đã ở NB để quảng bá cho album tiếng Nhật mới "All my love". Họ sẽ còn đến Budokan,NB để khởi động cho Asia Tour.
"Tôi rất mong chờ Budokan's concert! Mặc dù nhiều ng nói còn quá sớm để đến Budokan nhưng chúng tôi nhất định sẽ có 1 buổi concert thành công! Tôi biết cần rất nhiều việc, như video, âm nhac, sân khấu, hiệu ứng hoà trộn..., chúng tôi muốn tổ chức 1 buổi concert thật hấp dẫn.

Chúng tôi muốn ít nhất những ng đến xem sẽ có một khoảnh klhắc ko thể rời mắt khỏi chúng tôi, hoặc cảm thấy hiệu ứng sân khấu thật tuyệt... dù chỉ là 1 khoảnh khắc thôi cũng đủ rồi. Chúng tôi vẫn cần thảo luận thêm về những gì sẽ trình diễn nhưng nó chắc chắn sẽ là những gì tốt nhất.

Lúc đó, gương mặt của HJ ko còn giống như YJH nữa mà đã trở lại là leader của SS501: 1 gương mặt tự tin. Cuối cùng, hãy để chúng tôi hỏi, mục tiêu của bạn là gì ?

"Haha, mục tiêu của tôi ko chỉ là 1 ngôi sao ở Châu Á hay trên thế giới. Tôi muốn trở thành ngôi sao số 1 trong vũ trụ!!"

Chàng trai này, thực sự nói những điều khiến ng nghe phải thích thú. Anh ấy sẽ tiếp tục như thế nào? Con người của vũ trụ Kim Hyun Joong! Hãy để chúng tôi chờ đợi tới lúc bạn rực sáng!
(Âm nhạc, diễn xuất, tạp kỹ, tôi muốn làm mọi thứ thật hoàn hảo!
Bằng chứng của KHJ 4D: : Hanazawa Rui (Yoon Ji Hoo) vs. Kim Hyun Joong)

1. Tính cách: "Anh ấy thực ra ko giống như Ji Hoo" những diễn viên khác đều nhất trí. HJ khác xa với 1 Ji Hoo điềm tĩnh, anh ấy luôn pha trò khi quay, mang đến niềm hạnh phúc cho mọi người, cho thấy tính cách ngây thơ và đáng yêu của mình. "Tôi mạnh mẽ hơn Ji Hoo", HJ nhấn mạnh nó

2. Quần áo: Đơn giản, trang phục của JH luôn sang trọng và thường màu trắng nhưng HJ thích màu đen, nó mang đến cho mọi người cảm giác rằng anh là leader.

3. Âm nhạc: JH có thể chơi mọi loại nhạc cụ. mặc dù HJ cũng yêu âm nhạc và biết chơi guitar, piano...nhưng khi anh ấy chơi guitar trong 1 chương trình, có lẽ do quá hồi hộp, màn trình diễn đã ko hoàn hảo, nhưng ai mà ko nghĩ nó thực sự dễ thương ? Đó là sức hút của anh ấy!



Credits: SS601 + Julieann @ hyunjoongchina.com + (English translation) SS5014ever @ quainte501.com
Images: as labeled + SS5014ever @ quainte501.com
Vtrans: haizzz@kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét