Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

[27.07.09]Kim Hyun Joong "Kim Bum là chàng trai đẹp nhất trong F4"

'Pretty boy" Kim Hyun Joong nói rằng "Kim Bum là chàng trai đẹp nhất trong F4"



Chương trình MBC "Good Day" phát sóng ngày 27/7 đã phỏng vấn Kim Hyun Joong trong buổi chụp hình.

Khi được hỏi chàng trai nào đẹp nhất trong F4, Kim Hyun Joong đã trả lời "Kim Bum". Kim Hyun Joong giải thích " 'Pretty boy' là để ám chỉ 1 người có vẻ nữ tính nhiều hơn nam tính." Kim hyun Joong tiết lộ " Tôi ko thể nói mình là 1 pretty boy". Anh ấy nói 1 cách dí dóm "Tôi là 1 pretty boy khi tôi trang điểm".

Kim Hyun Joong phân tích yếu tố giúp anh ấy nổi tiếng "Trong BOF, Yoon Ji Hoo là 1 người tỷ mỉ và chu đáo, vậy nên anh ấy đã đánh cắp trái tim của rất nhiều noona." Kim Hyun Joong thú nhận "Thực ra tôi ko phải là 1 người tỷ mỉ. Tôi cũng ko phải là gã tồi. Tôi sẽ ko nói ra cho dù muốn chăm sóc 1 ai đó."

Đồng thời Kim Hyun Joong cũng cho biết về các hoạt động tương lai của SS501 "Chúng tôi sẽ tham gia chuyến lưu diễn vòng quanh Châu Á với khoảng 10 quốc gia và cũng sẽ tham gia và các chuơng trình thực tế. Tôi cũng sẽ tiếp tục là 1 diễn viên."

Credits : http://kst.vn leeuh@newsen.com - KST Community + SS601.com + (English Translation) xiaochu @ Quainte501.com
Trans: haizzz@kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét