Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong - Nụ cười hoàn hảo khó cưỡng lại





Gần đây, trên trang web của Kim Hyun Joong, nhiều fan đã để lại lời nhắn thống kê lại những điểm mà họ thấy Hyun Joong quyến rũ và đa số đồng tình rằng nụ cười của anh gần như hoàn hảo.

Kim Hyun Joong - Nụ cười hoàn hảo khó cưỡng lại

Cùng thời điểm đó, nhiều chuyên gia giải phẫu thẫm mỹ cũng đồng tình với quan điểm này. Họ cho rằng nụ cười của Hyun Joong tuyệt vời nhất trong F4.

"Răng của Hyun Joong rất thẳng và đều, tạo nên cảm giác rất hoà nhã. Cùng với hàm răng hoàn hảo đó, bờ môi quyến rũ của anh khi cười cũng hút mọi ánh nhìn", ý kiến được cho là quan điểm của các chuyên gia giải phẫu thẩm mỹ.

Vai diễn của Hyun Joong trong Boys Over Flowers là hình ảnh một hoàng tử càng hút hơn với sức mạnh của nụ cười ấy. Sau khi Boys Over Flowers được chiếu, rất nhiều khán giả mọi lứa tuổi, mọi giới tính, đã đến trung tâm nha khoa chỉnh lại răng miệng nhằm có được nụ cười “Hyun Joong”.

Và cũng mới đây, mọi người hăm hở xem Hyun Joong như hình mẫu của mình và hy vọng họ cũng ngày càng hấp dẫn hơn.

Thực tế, không chỉ giới trẻ mới "bấn loạn" vì Hyun Joong, người lớn cũng có ấn tượng rất tốt về anh và họ nghĩ Hyun Joong là ngôi sao ngoan ngoãn và hiếu thảo nhất. Sự hâm mộ cuồng nhiệt Hyun Joong này chủ yếu nhờ vào gương mặt tươi cười ấm áp khó cưỡng lại của anh.

Kim Hyun Joong - Nụ cười hoàn hảo khó cưỡng lại

Sau khi quay xong drama Boys Over Flowers, Hyun Joong rất bận rộn với lịch quay, chụp ảnh quảng cáo. Và gần đây, anh cũng trở lại với vai trò một ca sỹ để mang lại nhiều điều tốt đẹp hơn cho mọi người.

Keobeo012
Credits: 601.com -->(chinese subs) http://kst.vn JULIEANN@hyunjoongchina.com - KST Community ---> (english subs) http://kst.vn ss501always@quainte501.com - KST Community + AF

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét