Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

SS501 Kim Hyun Joong : các noona fans nhìn tôi như một oppa

Leader SS501 Kim Hyun Joong đã có một cuộc hẹn với khoảng 70 fans vào 4/7

Nhãn hàng Gà " Hot Sun", đã kí hợp đồng quảng cáo với KHJ . đã chọn trong số những khách hàng đã đăng kí trên trang chủ của họ để có cuộc hẹn 1 ngày.

[ phỏng vấn : Kim Hyun Joong ]
" Chúng tôi cùng ăn và trò chuyện rất nhiều với nhau. Mặc dù trong thời gian ngắn, nhưng chúng tôi đã nói rất nhiều và trả lời thành thật những điều mọi người tò mò về ..."

Vì cuộc hẹn 1 ngày với KHJ , rất nhiều khách hàng đến từ Seoul và tất nhiên là các thành phố khác.

Để được gặp HJ trong khoảng cách ngắn , mọi người dường như rất hạnh phúc và thích thú dù họ đã chờ trong một thời gian dài.

KHJ : xin chào! tên bạn là gì??? được rồi ....
Fan : tôi đến đây sau khi nhận được cuộc điện thoại từ đây
KHJ : tôi biết

Những fan nữ may mắn có cơ hội được HJ kí lên CD bao gồm những bài hát mới trong khi chụp ảnh với HJ, phần lớn họ là noona.

sau khi cuộc hẹn kết thúc, trong suốt cuộc trò chuyện của chúng tôi, HJ đã bộc lộ những cảm xúc khi nhận được tình cảm từ những noona fans

[ Phỏng vấn : KHJ ]
Q: Bạn cảm thấy thế nào khi nhìn thấy các noona fans?
A : Em không thích gọi là oppa. Em thấy thoải mái khi mọi người thẳng thắn và dùng ngôn ngữ bình thường . Nếu ai đó ít tuổi hơn em dùng nó, nó sẽ thể hiện tính cách của họ. hi vọng mọi người hiểu.

Q : Lớn hơn bạn bao nhiêu tuổi thì bạn có thể chấp nhận ?
A: Em đã gặp nhiều người nhiều tuổi gấp đôi em , nhưng em nhìn họ giống như những người khác . Mọi người luôn nhìn em như oppa nên em muốn ôm tất cả mọi người . ( ko chắc chắn về câu trả lời - translator )

KHJ sẽ trở lại với bài hát mới vào 6/7

SS501 đang tích cực chuẩn bị cho SS501 collection bao gồm các bài hát solo của họ, sẽ được phát hành vào 6/7. Sau đó, họ sẽ thực hiện buổi biểu diễn Asia tour đầu tiên tại Seoul và phát hành album thứ 2 của họ vào ngày 1 và 2 tháng 8.

Credits : YT star + SS601.com + (English Translation) xiaochu @ Quainte501.com
Vtrans: thuko0l@kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét