Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong "Tôi muốn tạo ra một Hanazawa Rui hoàn toàn mới mẻ"


Trả lời phỏng vấn “ぴあ” Kim Hyun Joong nói về suy nghĩ của mình về drama BOF, đồng thời cũng nhắc đến tương lai nhóm nhạc SS501 mà anh làm đội trưởng.

Trong drama hot nhất nửa đầu năm 2009, Kim Hyun Joong đóng vai Yoon Ji Hoo (Hanazawa Rui trong nguyên tác). Anh nói " Thật ra từ trước đến nay tôi không có ý nghĩa trở thành diễn viên", " Tôi muốn làm tốt công việc ca hát".

Tuy nhiên, sau lời đề nghị của nhà sản xuất, cuối cùng anh cũng mua nguyên tác về nhà nghiên cứu. Nhắc đến nhân vật của mình, anh cho biết " Tôi hy vọng tạo ra một Rui hoàn toàn mới mẻ, một nhân vật có thể bỏ ra bất cứ thứ gì vì một cô gái, thậm chí vì cô ấy có thể hy sinh cả mạng sống của mình".

Có lẽ vì điều đó, nhân vật Yoon Ji Hoo do Kim Hyun Joong đóng đã nhận được sự cộng hưởng từ khán giả, đặc biệt là khán giả nữ. Họ đắm mình trong thế giới của anh, sự trầm tư và thế giới tình cảm của anh. Trên các diễn đàn ở Hàn Quốc thậm chí còn xuất hiện từ " căn bệnh Ji Hoo". Hiện tại, đài truyền hình Nhật Bản cũng đang phát sóng BOF, chúng ta hãy chờ xem bao nhiêu khán giả Nhật mắc "căn bệnh Ji Hoo" này.

Nguồn Hyunjoongchina
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét