Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong có dấu hiệu trầm cảm do bà nội bị bệnh nặng

Kim Hyun Joong có dấu hiệu trầm cảm do bà nội bị bệnh nặng

Gần đây, Kim Hyun Joong- thành viên nhóm nhạc SS501 luôn ở trạng thái đau buồn do bà nội anh mắc trọng bệnh. Thậm chí, ở Kim Hyun Joong xuất hiện dấu hiệu căn bệnh trầm cảm, khiến những người xung quanh hết sức lo lắng.

Một nhân viên công ty quản lý của Kim Hyun Joong cho biết, bà nội anh tháng trước bị thương ở đầu gối buộc phải mổ. Sau khi mổ, đột nhiên bà nội anh toàn thân tê liệt. Tuy đã thoát khỏi tình trạng nguy hiểm nhưng hiện tại ngoài Kim Hyun Joong, bà nội anh vẫn không nhận ra bất cứ ai khác.

Kim Hyun Joong trong nhiều cuộc phỏng vấn đều nhấn mạnh bà nội giống như mẹ của anh" Cho đến khi lên tiểu học, bà chăm sóc tôi thay bố mẹ luôn bận rộn với công việc. Từ nhỏ, bà rất mực thương yêu tôi. Tôi có thể làm ca sỹ, sau đó đạt thành công nhất định với BOF, bà là người vui mừng hơn ai hết. Chính vì có bà tôi mới vượt qua mọi khó khăn và mệt mỏi".

Do rất yêu quý và kính trọng bà nội nên tình trạng sức khoẻ của bà khiến Kim Hyun Joong bị đả kích nặng nề.

Công ty quản lý của Kim Hyun Joong cho biết, Kim Hyun Joong đang nghi ngờ, bệnh viện để xảy ra sơ suất trong quá trình mổ cho bà anh nên mới dẫn đến tình trạng toàn thân tê liệt. Kim Hyun Joong có ý định điều tra rõ sự việc, nếu đúng là sự sai sót của bệnh viện, anh sẽ tiến hành khởi tố họ.

Ngoài ra, hiện Kim Hyun Joong và các thành viên SS501 đang hoạt động ở Hawaii. Họ sẽ trở về Hàn Quốc ngày 4.6.

Nguồn Nate
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét