Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong trả lời phỏng vấn



Trưởng nhóm SS501-Kim Hyun Joong đã có bài phỏng vấn với đài SBS trong khi quay CF mới với Park Shin Hye.

Trong bài phỏng vấn,Hyun Joong nói rằng "Tôi ghét phong thái của Yoon Ji Hoo",tuy nhiên anh ấy cũng nói sau khi đóng Yoon Ji Hoo ,anh ấy có thêm nhiều kinh nghiệm.Bởi vì Yoon Ji Hoo là 1 anh chàng giàu có nhưng vẫn muốn kiếm tiền.Khi dược hỏi anh ấy có giống phong thái lập dị 4 chiều của Yoon Ji Hoo không?,thì Hyun Joong nói rằng "Yeah,.Bởi vì thực sự bây giờ tôi không còn là Yoon Ji Hoo nữa"

Bên cạnh đó anh cũng nói rằng hiện giời anh chưa có dự án phim mới nào.Nhưng nếu có cơ hội anh ấy mong muốn sẽ có vai diễn với tính cách khác.Còn bây giờ anh ấy phải chuẩn bị cho tour diễn vòng quanh Châu Á,và sau đó là Châu Phi.Hyun Joong cũng nói gần đây anh cũng đi du lịch với các thành viên SS501.

Khi được hỏi có bí quyết dưỡng da gì để đẹp như vậy,Hyun Joong trả lời hài hước rằng,anh ấy được cung cấp cả tấn mỹ phẩm,và tối nào trước khi ngủ anh ấy cũng thoa rất nhều mỹ phẩm.Và Hyun Joong nói rằng trong CF anh có 1 kissing scene với Park Shin Hye,và Park Shin Hye nói cô ấy rất sợ hơn 100 triệu anti-fans của anh.

Kim Hyun Joong cũng đùa rằng "Hôm nay là lần đầu tiên tôi gặp Park Shin Hye,và thật tình cờ,chúng tôi là hàng xóm với nhau ở Songpa-gu.Vì thế như 1 người hàng xóm tốt bụng,tôi sẽ làm tốt công việc để mang lại sự nổi tiếng cho cô bạn hàng xóm."
Nguồn:http://www.jazzholic
Vtrans:qingcui@krfilm.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét