Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

Vỏ bọc điện thoại "Hyun Joong Power"


Từ ngày 21/7, hãng Samsung Mobile đã bắt đầu tung ra sản phẩm vỏ bọc điện thoại Samsung Anycall Haptic với mẫu mã mới. Vỏ bọc điện thoại này được trực tiếp thiết kế theo ý tưởng UFO của Hyun Joong.

Thiết kế của Hyun Joong bắt đầu được bán từ 2pm ngày 21/7 và kết thúc 10am ngày 22/7 trên website Samsungmobile.com. Đây là kết quả chỉ trong 1 ngày, vỏ điện thoại do Hyun Joong thiết kế đã được đặt mua hết và ko còn trong danh sách những mặt hàng bày bán trên mạng. Chiếc vỏ bọc này có giá 9000 won, nghĩa là đã thu về được khoảng 9 - 10 triệu won trong vòng 1 ngày. Không quá thổi phồng khi sử dụng cụm từ "hiệu ứng Kim Hyun Joong" để mô tả về mức độ nổi tiếng của anh ấy.

Vỏ bọc điện thoại "Hyun Joong Power"

Samsung Electronic cũng cho ra vỏ bọc điện thoại với những hình trái tim theo thiết kế của Son Dambi, dự tính bán từ 21-25/7 với số lượng là 1000 chiếc. Thiết kế của Son Dambi hiện vẫn còn tính đến 6pm ngày 22/7

Kim Hyun Joong và Son Dambi đã tham gia vào CF Samsung Anycall Haptic từ tháng 4. Như những nhân viên mới, họ hoàn thành nhiệm vụ với việc tự tay thiết kế vỏ bọc điện thoại. Mất khoảng 3 tháng để thiết kế của họ được sản xuất và tung ra thị trường.

Kim Hyun Joong hiện đang luyện tập cho Asia Tour của SS501. Vào 2 ngày 1 - 2/8, SS501 sẽ tổ chức concert đầu tiên trong Asia Tour tại sân vận động Olympic Park’s Gymnasium ở Songpa-gu, Seoul. và trong 4 tháng tiếp theo, họ dự định có tổng số 15 buổi biểu diễn tại Nhật Bản, HongKong, Thailan, Đài Loan, Trung Quốc, Malayxia, Singapo,.. tổng số là 10 quốc gia.

Credits : http://kst.vn kiss@sportshankook.co.kr - KST Community + SS601.com + (English Translation) xiaochu @ Quainte501.com
Trans: haizzz@kst

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét