Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Tác giả Hana Yori Dango" Kim Hyun Joong là tiểu Bae Yong Joon"

Yoko Kamio, tác giả bộ truyện tranh Hana Yori Dango dành nhiều lời khen ngợi Kim Hyun Joong, người đóng vai Ji Hoo (nhân vật Rui trong nguyên tác). Bà Kamio vốn là một fan của Yonsama-Bae Yong Joon nên bà đã ví von " Kim Hyun Joong là tiểu Bae Yong Joon".

Một nhân viên công ty Group8 tiết lộ " Khi xem drama BOF, bà Yoko Kamio nói "nụ cười và biểu hiện nét mặt khi nói chuyện của Hyun Joong rất giống Bae Yong Joon. Tôi bắt đầu phát hiện ra nét thu hút của cậu ấy".

Cuối tháng 12 năm ngoái, bà Kamio đã từng tới Hàn Quốc thăm đoàn phim BOF. Lúc đó, bà chỉ ấn tượng Kim Hyun Joong là thành viên của nhóm nhạc SS501 khá nổi tiếng ở Nhật Bản.

Được biết, dàn diễn viên chính BOF sẽ gặp bà Kamio lần thứ hai tại buổi fanmeeting được tổ chức ở JCB Hall Tokyo ngày 16.4 tới đây. Họ sẽ có cuộc giao lưu cởi mở. Chắc chắn cuộc nói chuyện sau khi bộ phim kết thúc phát sóng sẽ thú vị hơn lần gặp đầu tiên.

Một nhân vật hữu quan cho biết " Hiện tại bà Kamio đang chấp bút một tác phẩm mới. Bà phải nộp 12 hồi trong vòng một tháng. Vì vậy dự kiến cuộc gặp tới đây sẽ không dài như cuộc gặp lần trước".

Công ty quản lý của Kim Hyun Joong DSP cho biết " Năm ngoái khi gặp bà Yoko Kamio, Kim Hyun Joong đã đối thoại trực tiếp với bà bằng tiếng Nhật. Nếu có thể gặp lại bà ở Nhật thì tốt biết mấy".

Kim Hyun Joong sẽ sang Nhật từ ngày 12 tới đây để chuẩn bị cho album mới của SS501 và cuộc gặp gỡ giao lưu tuyên truyền BOF.

Nguồn Hyunjoongchina
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét