Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Star’s Diary Kim Hyun Joong - Tuổi thơ rất bình thường


Kim Hyun Joong được rất nhiều fans nữ yêu mến thông qua hình tượng Hoàng tử cổ tích Yoon Ji Hoo trong phim truyền hình Boys Over Flowers của đài KBS2. Tuy nhiên, anh chỉ là một chàng trai “bình thường” không hề nhận được sự chú ý của các sinh viên nữ cùng trang lứa khi còn đi học.
Kim Hyun Joong nói :Thông thường nghệ sĩ sẽ có nhiều nữ sinh xếp hàng trước của nhà họ vào thời sinh viên, nhưng tôi thì không như thế. Có thể vì từ năm 2 tiểu học tôi đã đeo mắt kính to đùng, cũng có lẽ đó là lý do các bạn gái không để ý nhiều đến tôi cho lắm.
Kim Hyun Joong sinh tại Seoul năm 1986, năm diễn ra Asian Games. Chúng tôi đã hỏi mẹ anh ấy, bà Jung Yeon Mi về giấc mơ lúc mang thai, bà nhớ lại: “Tôi mơ thấy một xe tải lớn chở đầy củ cải, trên đó có một củ cải dễ thương rất độc đáo ngay bên trên. Tôi bèn lấy tạp dề ra để đón lấy củ cải đang rơi xuống nhưng vì nó quá to nên tôi không chụp được và té xuống, sau đó nơi tôi ngồi có một nguồn nước sạch chảy ra”.
Star’s Diary Kim Hyun Joong - Tuổi thơ rất bình thường
Năm sinh nhật đầu tiên của Hyun Joong, nó đã bắt cọ vẽ, bút chì và sổ tay nên chúng tôi hy vọng nó trở thành nhà khoa học. Còn nữa, vì nó có đôi mắt rất đẹp và rất to nên chúng tôi hay gọi nó là “Ngôi sao buổi sáng” khi nó còn nhỏ.

Kim Hyun Joong từng là một sinh viên bình thường, không hề có bệnh tật nào nặng, là mẫu con cái không làm cha mẹ phiền lòng. Khi còn đi học, Hyun Joong từng là lớp trưởng hoặc lớp phó của trường tiểu học. Sổ liên lạc của Hyun Joong lúc nào cũng có điểm tuyệt đối.
Kim Hyun Joong nhớ lại giấc mơ của mình thời nhỏ là trở thành nhà khoa học: “Lần đầu tiên tôi nhìn thấy những thứ như máy bay là tôi muốn được chế tạo ra những thứ tương tự. Tôi muốn trở thành nhà khoa học chế tạo robot mà chúng ta hay thấy trong truyện tranh hay phim ảnh”.

Năm học lớp 4, Kim Hyun Joong lần đầu tiên đưa ra đề nghị của mình với cha mẹ, lúc đó Kim Hyun Joong rất thích Taekwondo, bơi lội, bóng đá… đột nhiên thông báo là mình muốn trở thành cầu thủ bóng đá.

Bà Jung Yeon Mi cho biết “Tất cả các thầy giáo đều khen nó học giỏi và cần được học thêm, có thể vào trường Đại học Seoul danh giá một cách thuận lợi. Là cha mẹ, chúng tôi cũng hy vọng nó tiếp tục học hơn là đi theo thể thao hay ngành giải trí, nhưng sau cùng ba nó khăng khăng không đồng ý nên nó không thể làm cầu thủ được”.

Dù bình thường là người rất trầm tính, nhưng tài năng của Kim Hyun Joong dần dần được bộc lộ, lúc nào cũng là người chịu trách nhiệm về mặt giải trí trong những chuyến dã ngoại, tạo sinh động cho bầu không khí mà chưa lần nào thất bại.
Tài năng tiềm ẩn đó càng lúc càng lớn dần vào những năm giữa trung học. Kim Hyun Joong từ từ nổi loạn chống lại mong muốn cho mình học cao hơn từ cha mẹ….

(còn tiếp)

Source: ISPLUS
http://kst.vn Vivian@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét