Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong: Tôi sẽ chiến đấu vì một cô gái, dù đó là bạn gái của bạn tôi,


Kim Hyun Joong đã hơn một lần khẳng định, giữa tình bạn và tình yêu, anh sẽ chọn tình yêu. Anh có thể chiến đấu hết mình để giành lấy người mình yêu, dù đó là bạn gái của bạn mình. Và, điều này lại được Hyun Joong khẳng định trong buổi gặp mặt fan tại Nhật mới đây.

Kim Hyun Joong: Tôi sẽ chiến đấu vì một cô gái, dù đó là bạn gái của bạn tôi, tr

Tuy nhiên, trong lần trả lời này, Hyun Joong đưa ra thêm một chi tiết mới: sẽ không dám đụng đến bạn gái của Jung Min. Câu trả lời "tưng tửng" này của Hyun Joong đã khiến cho các fan cười rần rần. Và khi được hỏi tại sao lại ngoại trừ Jung Min, Hyun Joong cho biết: "Vì cậu ấy quá đáng sợ".

Tại buổi gặp mặt fan này, Hyun Joong đã rất hồi hộp nên đã phải thực hiện phần chơi guitar tặng fan đến lần thứ 3 mới được. Dù thế, các fan vẫn cổ vũ Hyun Joong rất nhiệt tình.

Keobeo012
Source: Soompi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét