Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong "Ngoài đời, tôi sẽ chọn Geum Jandi..."

Trong chương trình "Happy Together phát sóng tối 26.2, nam ca sỹ Kim Hyun Joong hiện đang rất nổi tiếng với drama BOF cho biết " Lần đầu tiên thử thách công việc diễn xuất, tôi có áp lực rất lớn. Trước đó có nhiều ca sỹ thất bại khi chuyển sang đóng phim, vì vậy tôi càng phải cố gắng hơn".

Đồng thời, Kim Hyun Joong nói anh thường lên trang web chính thức xem những lời nhắn của khán giả " Có nhiều fans hâm mộ khen ngợi tôi nhưng cũng có không ít người chê bai tôi. Tôi chủ yếu muốn đọc những lời phê bình chân thực nhất".

Kim Hyun Joong còn tiết lộ về cảnh kiss với hai nữ diễn viên xinh đẹp Goo Hye Sun và Han Chae Young " Tôi thấy rất căng thẳng, vì vậy cả ngày tôi không ăn cơm, sợ miệng sẽ có mùi. Hơn nữa tôi còn đánh răng tới 6,7 lần".

Trong phim, nhân vật Yoon Ji Hoo do Kim Hyun Joong đóng phải che dấu tình cảm của mình với nữ chính Geum Jandi. Hyun Joong cho biết " Nếu tôi là Yoon Ji Hoo, nhất định tôi sẽ chọn Jandi"

" Nếu là trong cuộc sống hiện thực, để dành được trái tim của Jandi, tôi sẽ thử bằng mọi cách. Tôi sẽ trực tiếp đánh nhau với Goo Jun Pyo chứ không nhân nhượng".

Hyun Joong còn nói " dù có cho chọn lại nhân vật, tôi vẫn chọn Yoon Ji Hoo"

Ngoài ra, với sự xuất hiện của những gương mặt hot nhất hiện nay như Kim Hyun Joong, Goo Hye Sun, Kim Joon, gameshow "Happy Together season 3" phát sóng ngày 26.2 đạt mức ratings cao 21,2%, tăng 5% so với chương trình trước đó.
Tổng hợp http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét