Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2011

Kim Hyun Joong "Tình yêu quan trọng hơn tất cả"


Nam ca sỹ kiêm diễn viên Kim Hyun Joong hiện đang rất nổi với drama BOF đã nói trong một cuộc phỏng vấn trên kênh SBS rằng đối với anh, tình yêu là quan trọng hơn cả.

Kim Hyun Joong cho biết " Nếu tôi cảm thấy thích người yêu của bạn mình, tôi cũng sẽ tích cực theo đuổi. Nếu bắt tôi phải lựa chọn giữa tình bạn và tình yêu, đối với tôi, tình yêu càng quan trọng hơn. Tôi mà thật sự thích người con gái đó, tôi sẽ bất chấp tất cả để theo đuổi đối phương".

Trong BOF, nhân vật Yoon Ji Hoo do Kim Hyun Joong đóng và người bạn thân nhất của anh trong F4 Goo Jun Pyo cùng thích cô gái nhà nghèo Jandi. Ban đầu, tình cảm của Jandi nghiêng về phía anh nhưng sau đó anh đã phải chịu thua Goo Jun Pyo.

Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn, Kim Hyun Joong tiết lộ tuy là một ca sỹ nhưng bình thường anh rất hiếm khi đi hát karaoke. Mặc dù lúc ở trên sân khấu anh rất bình tĩnh nhưng mỗi lần đi hát karaoke anh lại thấy căng thẳng đến mức "tim đập chân run".

Nguồn Newsen
http://kst.vn GR@krfilm.net - KST Community

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét